Bị chê kén nên ế, hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đã có câu trả lời khiến ai cũng bất ngờ

( PHUNUTODAY ) - Bị nhắc khéo chuyện lấy chồng, Mỹ Linh đã có màn đối đáp vô cùng thông minh.

Hôm qua, Á hậu Thùy Dung công khai bạn trai khiến mọi sự chú ý đổ đồn về HH Đỗ Mỹ Linh. Lý do là vì trong 3 cô gái đoạt ngôi vị cao nhất Hoa hậu Việt Nam 2016, chỉ có Đỗ Mỹ Linh là chưa có nơi có chốn. Trong khi Á hậu Thanh Tú lên xe hoa với ông chủ tập đoàn hãng gia dụng hàng đầu Việt Nam thì Á hậu Thùy Dung cũng có bạn trai xuất thân danh giá gần 1 năm qua.

bi-fan-che-ken-qua-moi-e-hh-do-my-linh-bat-ngo-tiet-lo-thong-tin-f6d4bf (1)

Hồi đáp lại những bình phẩm từ cư dân mạng, cho rằng vì hoa hậu “quá kén nên mới ế”, Đỗ Mỹ Linh bình thản: “Mọi người có vẻ sốt ruột hơn cả mình không?“

Tuy nhiên, bất ngờ nhất là Hoa hậu đã vô tình tiết lộ thông tin gây sốc, đó là Á hậu Thùy Dung chuẩn bị lên xe hoa.

“Dẫu sao thì cũng chúc mừng cô bạn tui Dacey Huynh (tên Á hậu Thùy Dung trên mạng xã hội – pv) cưới thui nạ“, Đỗ Mỹ Linh viết.

bi-fan-che-ken-qua-moi-e-hh-do-my-linh-bat-ngo-tiet-lo-thong-tin-618ee7

Nếu theo đúng lời Hoa hậu Việt Nam 2016 nói thì bức ảnh mà Á hậu Thùy Dung công bố ngày hôm qua rất có thể là ảnh cưới của cô. Hiện tại, Thùy Dung vẫn chưa có hồi đáp gì trên trang cá nhân.

Đỗ Mỹ Linh đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2016 và trở thành tâm điểm bàn tán lúc bấy giờ. Nhiều người nhận xét cô nữ sinh Đại học Ngoại thương quá nhạt nhòa, nhan sắc không nổi trội tuy nhiên cô ngày càng chứng minh nhan sắc xinh đẹp cùng gu thời trang quyến rũ, sành điệu. 

Sở hữu nét duyên dáng, nhiều người cho rằng Mỹ Linh sẽ là hoa khôi trong suốt thời đi học, thế nhưng lại không phải như vậy. Mặc dù khá xinh xắn nhưng chưa từng là hoa khôi hay hot girl trong trường.

Ở Đỗ Mỹ Linh - Hoa hậu Việt Nam 2016 thì đó chính là một nụ cười tươi tắn rạng ngời, căng tràn sức sống cùng sắc vóc cân đối, chiều cao trội bật. Cũng bởi tổng hòa các yếu tố này nên dù đứng cùng những cái tên như Hương Giang và Phương Khánh mà mỹ nhân Hà thành vẫn chẳng hề kém cạnh.

Đỗ Mỹ Linh từng tâm sự, thời điểm đội lên đầu chiếc vương miệng, cô đã ý thức được rằng mình phải là đại diện cho thế hệ trẻ, đại diện cho nhan sắc Việt với trọng trách tạo ra những giá trị thiết thực cho cộng đồng. "Mình sống không chỉ cho riêng mình, mà còn vì trách nhiệm với xã hội", Đỗ Mỹ Linh chia sẻ.

Đỗ Mỹ Linh tâm sự, từ khi trở thành hoa hậu, cô cảm thấy cuộc sống của mình không còn thoả mái như trước nữa. Cô luôn phải cẩn trọng mọi lời ăn tiếng nói, từng hạnh động nhỏ nhất để giữ gìn hình ảnh của mình luôn đẹp trước mắt mọi người.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn