Vy Oanh tố Hoa hậu Thu Hoài tạt sơn vào quán trà sữa đang khai trương của Hoa hậu Phạm Hương 2 năm trước?

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, ca sĩ Vy Oanh đã dành riêng 1 dòng trạng thái rất dài về Hoa hậu Thu Hoài sau khi đàn chị đứng về phía Minh Tuyết trong ồn ào “cướp hit” gây xôn xao dư luận những ngày qua.

Sự việc Vy Oanh "đá thẳng" đàn chị Minh Tuyết tranh giành bản hit "Để cho em khóc" cùng những phát ngôn qua lại của người trong cuộc được xem là ồn ào thu hút nhiều sự chú ý nhất từ phía dư luận những ngày qua. Những tưởng sự việc đã đi đến hồi kết, thế nhưng, cách đây ít giờ, Vy Oanh đã đăng tải một dòng trạng thái rất dài để tiếp tục nói về câu chuyện "cướp hit" này. Tuy nhiên, người để Vy Oanh gay gắt lên tiếng lần này không phải Minh Tuyết, mà là Hoa hậu Thu Hoài - người công khai đứng ra bênh vực cho nữ ca sĩ hải ngoại.

Hoa hậu Thu Hoài và Vy Oanh từng có thời gian rất thân thiết.

Hoa hậu Thu Hoài và Vy Oanh từng có thời gian rất thân thiết.

Bằng lời mở đầu "Tạm biệt năm cũ, năm xui tháng hạn", Vy Oanh dù không nói đích danh tới Hoa hậu Thu Hoài nhưng cô lại ngầm "chỉ thẳng" mặt đàn chị bằng cách đăng tải đường link thông tin về Hoa hậu Thu Hoài cùng với dòng trạng thái. Theo Vy Oanh, cô và Thu Hoài từng có thời gian thân thiết, do đó, việc đàn chị đứng ra bênh vực Minh Tuyết trong ồn ào "cướp hit" đã khiến nữ ca sĩ không khỏi bức xúc. Không những vậy, Vy Oanh còn gửi lời nhắn nhủ đến Hoa hậu Thu Hoài, mong đàn chị cho biết lý do làm những việc ảnh hưởng tới hình ảnh của cô.

"Đời em ghét nhất là giành giật, vậy nếu chị đã cố ý bôi nhọ em thế thì em đợi bằng chứng thuyết phục của chị rồi nói chuyện tiếp nha. Người hại không chết mà trời hại mới chết, nhân quả không buông tha ai đâu. Em thì không khéo như chị, có sao sống vậy quen rồi cũng không có ai viết status dùm nên từ nay e chỉ tiếp chị khi chị có ít nhất 1 bằng chứng gì thuyết phục cho việc chị muốn nói đến chứ đừng lợi dụng lúc em sơ hở dư luận mà thêm dầu vào lửa, tát nước theo mưa như thế", Vy Oanh gay gắt lên tiếng.

Ngoài ra, những dòng trạng thái đấu tố dài cả ngàn chữ của cả Vy Oanh đã cố tình để lộ nhiều điều bí mật. Dù không được nhắc đến trực tiếp nhưng vụ cửa hàng của một Hoa hậu bị tạt sơn được cư dân mạng xác định chính là Phạm Hương.

Phạm Hương bị tạt sơn trong ngày khai trương quán trà sữa, và mới đây Vy Oanh úp mở xác nhận Thu Hoài là người đứng sau vụ “chơi xấu” này.

Phạm Hương bị tạt sơn trong ngày khai trương quán trà sữa, và mới đây Vy Oanh úp mở xác nhận Thu Hoài là người đứng sau vụ “chơi xấu” này.

Thời điểm này, Thu Hoài và Phạm Hương bất hoà và cạch mặt nhau sau thời gian vô cùng thân thiết. Khi Phạm Hương khai trương một cửa hàng trà sữa bất ngờ bị các đối tượng lạ mặt ném sơn màu, làm dấy bẩn mặt tiền quán. Sự việc từng gây nhiều xôn xao trong dư luận và ngay lúc này, Thu Hoài được đồn đoán là người đứng sau vụ “chơi xấu” đàn em khi đang có xích mích với Phạm Hương. Tất cả chỉ là tin đồn, cho đến khi Vy Oanh tiết lộ sự thật.

“Sau status này, chị có định thuê người tạt các loại chất thải vào em như kiểu 1 Hoa hậu kia từng bị khi khai trương cửa hàng cùng ngành với chị hay cho thuê người viết bôi nhọ, tạo nick ảo làm clip dựng chuyện không chị? Hình như em cũng được có 1 clip rồi thì phải? Em nghe bảo chị giang hồ lắm ai không vừa ý chị là chị thuê người xử ngay, mặt khác chị thỉnh thoảng đi làm từ thiện và nhờ người viết văn hay chữ tốt trên Facebook, viết sách làm hình ảnh đánh lạc hướng để không ai biết. Thường là có lửa mới có khói và giang hồ ở đây đúng là dễ kiếm thật, cỡ nào cũng có nhưng em vẫn hy vọng lời đồn này chưa chính xác!

Chị ạ, nếu chết mà để bảo vệ danh dự cho mình, cũng đáng mà phải không chị? Người ta có câu “chết vinh còn hơn sống nhục” mà. Thôi thì cũng hết lần này qua lần khác chị kiếm chuyện với em rồi nên cuối năm em cũng nên nói hết 1 lần phải không chị? Lỡ như từ đây hay vài chục năm nữa mà em có bề gì người ta còn tìm ra được sự thật!

Vy Oanh cho rằng Thu Hoài là người thủ đoạn, cách cư xử như… giang hồ.

Vy Oanh cho rằng Thu Hoài là người thủ đoạn, cách cư xử như… giang hồ.

Vì em cũng nghe người ta đồn chị thù dai, nhiều thủ đoạn lắm, em không làm gì chị còn kiếm chuyện hoài huống chi giờ em đăng status. Mong chị cho em biết thêm về động cơ gì để c rắp tâm hại em hết lần này đến lần khác vì em cũng chẳng đụng chạm gì với chị cả?! Hay em “lỡ” check in quảng cáo cho 1 thẩm mỹ viện khác làm chị không vui? Có thể em thấy bình thường vì cũng đã quen thị phi nhưng người thân em họ thấy đau lòng lắm nhất là những việc em không làm mà bị oan ức. Như chị, chuyện của người khác mà chị còn “đau lòng” đến thế cơ mà?”, Vy Oanh chia sẻ.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn