Đem con nuôi 2 tuổi đi xét nghiệm ADN, cặp vợ chồng "chết đứng" khi biết danh tính bố đứa trẻ

( PHUNUTODAY ) - Sau khi đem đứa con mà mình nhận nuôi 2 năm trước đi xét nghiệm ADN để làm thủ tục nhận con nuôi, cặp vợ chồng bất ngờ phát hiện sự thật động trời.

Mới đây, một cặp vợ chồng ở thị xã Dư Diêu, thành phố Ninh Ba, tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc đã đem đứa con nuôi 2 tuổi đi xét nghiệm ADN nhưng nhận lại kết quả vô cùng sốc.

Theo đó, cặp vợ chồng này đã kết hôn nhiều năm và có tình cảm rất tốt. Tuy nhiên, vì thể trạng của người chồng không tốt, anh nghĩ mình bị vô sinh nên không thể có con. Do đó, cặp đôi nhiều lần muốn nhận con nuôi nhưng thất bại.

Cho tới 2 năm trước, người chồng bất ngờ mang về nhà một bé trai khoảng 2 tháng tuổi, nói rằng đó là con của một người họ hàng xa nhưng họ không có đủ điều kiện nuôi dưỡng nên đã đem về nuôi.

(Ảnh minh họa)

(Ảnh minh họa)

Tuy nhiên, gần đây họ tiến hành các thủ tục nhận nuôi chính thức để thuận tiện cho việc cho con đi học sau này. Quá trình làm thủ tục nhận nuôi họ cần phải xét nghiệm ADN để chứng minh không có mối quan hệ huyết thống giữa đứa trẻ và người nhận nuôi.

"Xét nghiệm ADN cho thấy đứa trẻ không có mối quan hệ huyết thống với người vợ, nhưng người chồng là cha ruột", Wang Xufang, bác sĩ thuộc Sở Tư pháp tỉnh Chiết Giang, người thực hiện ca xét nghiệm nói.

Người chồng đến lúc này thừa nhận đứa bé không phải con của họ hàng xa mà là con nhân tình của anh.

"Tôi có mối quan hệ với cô này vài năm trước. Sau khi chia tay gần một năm thì cô ấy nói có một đứa con với tôi. Tôi không tin vì tôi biết tình trạng vô sinh của mình. Nhưng tôi muốn nhận nuôi đứa trẻ nên mang về", người chồng nói.

Hóa ra, đứa trẻ mà 2 năm nay cặp vợ chồng nuôi dưỡng và nghĩ là con nuôi lại chính là kết quả trong mối tình ngoài luồng của người chồng với nhân tình. Trước sự thật này, người vợ đã bị sốc nặng.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn