Thư Dung vẫn tự nhận là Á hậu dù đã bị tước danh hiệu sau ồn ào bán dâm trong khách sạn

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, Thư Dung đã khiến người hâm mộ khá bất ngờ khi khẳng định cô vẫn là Á hậu trong bộ ảnh mới nhất dù trước đó cô từng bị tổ chức Miss Eco International tước vương miện do dính nhiều lùm xùm.

Khép lại những ồn ào trong năm cũ, hiện tại người đẹp Thư Dung đã lấy lại cân bằng trong cuộc sống. Trên trang cá nhân, cô nàng thường xuyên đăng tải những hình ảnh tươi vui, xinh đẹp hay hoạt động từ thiện ý nghĩa. Thư Dung cũng khoe niềm vui được mời gọi trở lại showbiz. Theo lời người đẹp quê Hà Giang, cô nhận được 3 lời mời đóng phim tuy nhiên thẳng thừng từ chối những kịch bản vai nhỏ, mang tên tuổi mình ra câu views.

Khi phát ngôn "từ chối nhiều vai diễn nhỏ vì chủ yếu dùng tên mình ra câu views" đang là chủ đề nóng, Thư Dung tiếp tục gây tranh cãi với lời tuyên bố chắc nịch về danh hiệu Á hậu đã bị tước trước đó. Cô nàng khẳng định không ai có quyền tước đi danh hiệu của mình.

Thư Dung chụp ảnh cùng vương miện Á hậu 'Miss Eco International 2018.

Thư Dung chụp ảnh cùng vương miện Á hậu 'Miss Eco International 2018.

"Trước khi thi và sau khi thi, ban tổ chức không liên lạc hay hỗ trợ những người đoạt giải và đôi bên cũng không có hợp đồng gì về việc những điều khoản để tước danh hiệu. Bản thân Thư Dung đã cố gắng, vất vả rất nhiều để có được những dấu ấn nổi bật trên đấu trường nhan sắc quốc tế và trong nước nên không ai có tư cách để lấy đi thành tựu của tôi", Thư Dung cho biết.

Trên trang cá nhân của Thư Dung, nhiều bình luận mỉa mai, giễu cợt cô. "Chỉ đợi thời cơ tái xuất giang hồ thôi chứ không ăn năn hối lỗi gì đâu", một cư dân mạng bình luận. Hình ảnh Thư Dung tiếp tục xuống dốc nghiêm trọng sau vụ làm khách không mời ở thảm đỏ lễ trao giải Mai Vàng 2018.

Thư Dung tuyên bố: 'Tôi hoàn toàn xứng đáng với những gì đạt được'.

Thư Dung tuyên bố: 'Tôi hoàn toàn xứng đáng với những gì đạt được'.

Trước đó, chân dài sinh năm 1995 trần tình về nghi án bán dâm, khẳng định chỉ vào khách sạn nói chuyện với đại gia tại phòng bình thường thì bị công an ập vào. "Vị đại gia kia và ông bầu đã biến mất để tôi một mình dối diện với sự công kích từ dư luận khiến bản thân rơi vào trầm cảm và từng nhiều lần có ý tự tử.

Sau vài lần chết hụt, tôi tự nhủ nếu ông trời không cho mình chết thì mình sẽ nỗ lực và cố gắng để lấy lại danh dự của mình, phải tự đứng lên tại nơi mình ngã xuống. Với tôi sự im lặng và thành quả sau này sẽ là câu trả lời tốt nhất cho những hoài nghi từ khán giả", Thư Dung bày tỏ. Lập luận này của người đẹp trở thành trò cuời của cư dân mạng. Cho đến hiện tại, cô nàng vẫn chưa có câu trả lời rõ rãng nhất với công chúng về nghi án bán dâm.

Thư Dung từng vướng nghi án là Á hậu bám dâm trong khách sạn.

Thư Dung từng vướng nghi án là Á hậu bám dâm trong khách sạn.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn