Tử vi 2022-2023: 3 con giáp được Thần Tài bám gót, càng hiền lương càng phát tài, trở thành đại gia

( PHUNUTODAY ) - Thầy tử vi cho biết trong 2 năm tới con giáp này sẽ thăng quan phát tài trở thành đại gia số má, mua nhà, sắm xe ai cũng nể phục.

Tuổi Tuất

Trời sinh những người tuổi Tuất đã thông minh, hoạt bát, nhanh nhẹn hơn người. Họ mang trong mình hoài bão, khát khao bay cao, bay xa nên khiến nhiều người vô cùng yêu mến.

Trong tính cách những người tuổi Tuất cũng rất là lương thiện, biết trên dưới, đối nhân xử thế chu toàn nên ra đời được nhiều người giúp đỡ, từ đó bạn có nhiều mối quan hệ tốt, tạo ra nhiều lợi ích cho bản thân.

Tử vi cho biết trong vòng 2 năm tới người tuổi Tuất tự mình nỗ lực, xây dựng nền tảng kinh tế vững chắc, vị thế trong sự nghiệp của Tuất cũng được nâng cao.

Thời gian này người tuổi Tuất đi đâu cũng có quý nhân giúp đỡ nên dễ dàng trở thành tỷ phú cũng là đại gia của chính mình. Cũng nhờ vận son tiền bạc, bạn liên tục mua nhà tậu xe, gia tăng tài sản đáng kể.

Tuổi Mão may mắn 2 năm tới

Tuổi Mão may mắn 2 năm tới

Tuổi Mão

Tuổi Mão trời sinh là con giáp ứng xử khéo léo nên con giáp có vận số may mắn hơn người. Người tuổi Mão họ vốn thông minh nhanh nhẹn tháo vát cộng với nghị lực sống phi thường nên dù vất vả, thử thách bạn cũng dễ dàng vượt qua, không bao giờ chịu lùi bước trước khó khăn.

Trong 12 con giáp thì người tuổi Mão chính là một trong nhưng con giáp có số lãnh đạo, sinh ra làm sếp nên họ thường rất thành công trong sự nghiệp. Tử vi trong 2 năm tới tuổi Mão sẽ là con giáp giàu có nhất nhì nhờ được Thần Tài bao bọc. Có Cát tinh bảo hộ, 2 năm tới, những chú hổ như mọc thêm cánh, bay nhanh và tiến xa hơn.

Đây chính là cơ hội trời cho thiên thời địa lợi nhân hòa, sự nghiệp của tuổi Mão sẽ lên như diều gặp gió. Vị thế của bạn trong công việc khiến nhiều người lấy làm ngưỡng mộ. Con giáp này cũng được nể trọng, có sự tín nhiệm, ảnh hưởng tới số đông. Tài lộc của tuổi Mão cũng nhờ đó mà phất cao như núi. Lộc kim tiền chủ động tìm tới, khiến bạn có cuộc sống phú quý, hưng vượng.

Tuổi Thìn may mắn trong 2 năm tới

Tuổi Thìn may mắn trong 2 năm tới

Tuổi Thìn

Thời vận của tuổi Thìn đến từ 2022-2023 cuộc đời họ như bước sang một trang mới. Thời hoàng kim của của người tuổi Thìn đã tới. Bạn sẽ gặp nhiều may mắn như hổ mọc thêm cánh, thỏa sức phát triển bản thân, cơ hội thăng tiến rõ rệt. Vận son của người tuổi Thìn kéo dài liên tiếp 2 năm. Trong khoảng này, bạn làm ăn buôn bán hay theo đuổi con đường quan lộ đều thuận buồm xuôi gió.

Tử vi 2 năm tới cho biết những người tuổi Thìn sẽ tăng tốc độ thăng quan tiến chức của bạn cực nhanh. Những người tuổi Thìn chỉ cần phát huy khả năng trời phú thông minh, uyên bác, lại khéo léo, tinh tế. Tận dụng được cả IQ và EQ nổi trội, con giáp này sẽ thu về lợi ích không nhỏ.

* Thông tin bài viết mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link