Đạo diễn Đức Thịnh uất ức "tố " cách cư xử của Thanh Thúy với mình mặc cô đang mang bầu tháng thứ 7

( PHUNUTODAY ) - Đức Thịnh kể rằng có nhiều lúc anh đã bị sốc vì vợ đối xử với mình chẳng khác nào con trai, vì thương cho Thanh Thúy mang bầu nặng nhọc, nên anh đã phải cắn răng chịu đựng.

Xuất hiện trong một chương trình mới đây, đạo diễn Đức Thịnh đã nhận được sự quan tâm của khán giả khi kể rằng có nhiều lúc anh đã bị sốc vì vợ đối xử với mình chẳng khác nào con trai Cà Phê. Được biết, bà xã anh - nữ diễn Thanh Thúy đang mang bầu ở tháng thứ 7, nên tâm sinh lý của Thanh Thúy có những thay đổi thất thường, khiến cho nam đạo diễn nhiều phen khiếp vía.

duc-thinh-soc-khi-vo-bau-thanh-thuy-day-chong-nhu-con-trai-53dc18

Đức Thịnh tiết lộ một lần vợ cáu giận con trai, vô tình anh ở đó và cũng chịu vạ lây. Đức Thịnh kể: “Nhiều lúc cô ấy tưởng tôi như Cà Phê vậy đó. Có bữa kia cô ấy vừa phạt Cà Phê xong thì bước vào nhìn thấy tôi. Vậy là Thanh Thúy nói ngay rằng: “Đừng có ngủ với Cà Phê nha chưa, đừng có rủ rê Cà Phê”. Cô ấy làm như tôi là đứa con thứ 2, cách nói đó khiến tôi vừa buồn cười vừa thấy lạ. Nhưng cô ấy không hề biết rằng mình thay đổi. Vợ tôi cho rằng như vậy là bình thường thôi”.

Không những thế,  Đức Thịnh còn uất ức tố Thanh Thúy rằng đánh anh vô cớ. Đức Thịnh nói anh được tặng 1 thẻ xem phim ở rạp. Ban đầu, Đức Thịnh đưa chiếc thẻ ấy cho Thanh Thúy đến rạp xem phim Chàng vợ của em một mình. Qua ngày hôm sau, Đức Thịnh mới đi xem, nhưng vì nghĩ rằng vợ đã xem phim rồi nên không rủ nữa.

Khi Đức Thịnh về tới, Thanh Thúy tức giận cầm cây đũa bếp đánh mạnh vào tay Đức Thịnh khiến anh đau đến mức điếng người. Đức Thịnh hoang mang chẳng hiểu lý do vì sao vợ đánh mình, anh hài hước bộc bạch rằng vợ có thể chê trách nhưng xin đừng đánh, vì Đức Thịnh ghét nhất là ai làm tổn thương thân thể của anh.

mg0534-1543432406266563685203

Tuy nhiên, vì thương cho bà xã mang bầu nặng nhọc, Đức Thịnh cứ phải cắn răng chịu đựng. Đức Thịnh chia sẻ là thôi thì cứ thương yêu, chiều chuộng vợ trước, đến khi nào tâm tính cô ấy trở lại như bình thường rồi mới giải thích, phân tích đúng sai sau. Cách xử sự của Đức Thịnh đã nhận được sự dồng tình của nhiều người.

livetream-duc-thinh-thanh-thuy-ke-ve-cuoc-hon-nhan-10-nam-khien-c79

Đức Thịnh - Thanh Thúy kết hôn năm 2008. Con trai đầu lòng là Thiên Phúc, tên thân mật là Phê (tên nhân vật của Đức Thịnh trong phim Cô gái xấu xí) - năm nay được chín tuổi. Trong 10 năm sống chung, vợ chồng diễn viên đôi lúc xảy ra tin đồn rạn nứt tình cảm. Họ thừa nhận có lúc cãi nhau vì không đồng nhất quan điểm trong việc kinh doanh và làm nghệ thuật. Tuy nhiên, cả hai luôn dành những tình cảm yêu thương, trân trọng nhau.

1_100020

Cách đây vài tháng, Thanh Thúy đã thông báo tin vui rằng cô đang có em bé thứ 2 sau gần 10 năm chờ đợi. Cô cũng từng nói về tâm trạng của Đức Thịnh khi nghe tin có con thứ hai: "Anh ấy đã lên chức bố lần 2 mà cảm giác như lần đầu có con vậy. Anh đi đâu, gặp ai cũng khoe sắp có con. Vì thế tôi không gặp mọi người nhưng bạn bè, đồng nghiệp ai cũng biết tôi có bầu"./.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn