Mợ chảnh Jun Ji Huyn tiết lộ bí quyết giữ gìn nhan sắc thanh xuân bất chấp thời gian suốt 15 năm qua

( PHUNUTODAY ) - Vóc dáng cao ráo, làn da trắng mịn Jun Ji Huyn vẫn luôn trẻ đẹp như cách đây 15 năm là nhờ những bí quyết này.

 Rửa mặt sạch sẽ

Jun-Ji-Hyun

Bí quyết dưỡng da quan trọng nhất của Jun Ji Hyun chính là nghiêm túc trong việc rửa mặt để làn da luôn sạch sẽ, từ đó hấp thu sản phẩm dưỡng da tốt hơn. “Nghi thức” rửa mặt của cô bắt đầu bằng nước ấm để lỗ chân lông nở ra và kết thúc bằng nước lạnh cho lỗ chân lông se lại. Ji Hyun hạn chế rửa mặt quá lâu, không dùng tay chà xát mà chỉ dùng đầu ngón tay xoa nhẹ nhàng và dùng bông mút chuyên dụng để làm sạch sâu. Động tác cuối cùng không bao giờ thiếu của Ji Hyun là sử dụng các đầu ngón tay vỗ nhẹ đều lên toàn bộ vùng da mặt, cổ để massage.

Trang điểm tự nhiên nhất có thể

jun_ji_hyun_wallpaper

Jun Ji Hyun thường chọn phong cách trang điểm “no-makeup”. Kể cả khi đóng phim hay tham dự sự kiện, cô thường chỉ phủ một lớp cushion, chải mascara và tô son màu sáng. Còn lúc ngoài công việc, nữ diễn viên chỉ để mặt mộc cho làn da được thở.   

Ăn uống điều độ

jun-ji-hyun (1)

Để sở hữu cơ thể cân đối tuyệt đẹp dù đã trải qua hai lần sinh con, bí quyết của Jeon Ji Hyun chính là tập luyện thật nhiều và ăn uống điều độ. “Nếu một ngày không vận động, tôi sẽ cảm thấy rất khó chịu. Luyện tập đã trở thành một phần cuộc sống của tôi. Mỗi ngày tôi uống nhiều nước và đặc biệt luôn uống nước trái cây vào buổi sáng. Bữa trưa và tối, tôi ăn nhiều rau, các thực phẩm giàu protein và tráng miệng bằng hoa quả”.

Uống thật nhiều nước và ngủ đủ giấc

jun_ji.jpg_1517026243

Trong những bài phỏng vấn của mình, Ji Huyn cũng thường xuyên nhấn mạnh việc phải uống nhiều nước và ngủ thật ngon nếu muốn có một làn da tươi trẻ. Ji Huyn luôn tránh uống nước lạnh mà chỉ giữ mát hoặc ở nhiệt độ phòng và tập uống nước liên tục trong ngày như một thói quen cơ bản nhất để giúp làn da luôn được giữ ẩm, cơ thể được thanh lọc. Jeon Ji Huyn còn chia sẻ, để có được một giấc ngủ sâu, chất lượng, cô hay áp dụng cách tắm nửa thân dưới kết hợp với bài thể dục giãn người nhẹ hoặc thiền trước giờ lên giường.

Tập thể dục vào sáng sớm

sport

Hai môn tập yêu thích nhất của Ji Huyn chính là chạy bộ và yoga. Cô có thói quen dậy sớm, mỗi ngày đều thức dậy lúc 6 giờ sáng, sau khi vệ sinh cá nhân xong là lập tức lao vào luyện tập. Điều này càng chứng minh rằng chẳng có thành quả nào mà không phải đánh đổi bằng sự cố gắng và nghiêm túc với mục tiêu của chính mình. 

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn