Huỳnh Anh: "Sự nghiệp mờ nhạt, tai tiếng thì nhiều"

( PHUNUTODAY ) - Những scandal không đáng có khiến cho Huỳnh Anh từ một hotboy được nhiều bạn trẻ yêu mến dần mất đi một lượng fan đáng kể.

Huỳnh Anh là nam diễn viên trẻ nhận được nhiều yêu thích từ khán giả khi mới bước chân vào nghề bởi vẻ ngoài điển trai. Gương mặt thư sinh, ưa nhìn của anh được nhiều người ví von là Kim Bum Việt Nam. Nam diễn viên gây ấn tượng với các vai diễn trong Thiên sứ 99Hương Ga Bi đừng sợ!... 

Danh xưng “Lee Min Ho phiên bản Việt”

Đến nay, công chúng vẫn đôi lần nhắc về Huỳnh Anh như một bản sao của nam diễn viên nổi tiếng Hàn Quốc Lee Min Ho. Danh xưng “mỹ miều” nhưng cũng kéo theo nhiều rắc rối cho Huỳnh Anh gắn liền với nam diễn viên từ thời gian anh mới ra mắt, tức khoảng năm 2007-2008.

20150918-042545-5c_520x320

Khi ấy, Huỳnh Anh bắt đầu được khán giả biết tới qua những bộ hình thời trang, tạp chí dành cho giới trẻ. Chiều cao 1m 78, tuy chưa thể sánh ngang Lee Min Ho nhưng với gương mặt đẹp, nụ cười duyên dáng, anh được so sánh với đàn anh người Hàn Quốc.

la-4

Danh xưng “Lee Min Ho phiên bản Việt” giúp Huỳnh Anh được chú ý nhiều hơn, dù khi đó anh chưa có mấy hoạt động nghệ thuật. Tuy nhiên, làm bản sao của nghệ sĩ nào đó, nhất là sao quốc tế luôn không dễ dàng. Ở trường hợp Huỳnh Anh, anh vấp phải nhiều ý kiến chỉ trích, đặc biệt từ người hâm mộ của mỹ nam Hàn Quốc.

Nhìn lại những ngày đầu hoạt động của diễn viên Thiên xứ 99 mới thấy anh có khởi đầu không mấy suôn sẻ. Năm 2008, anh gia nhập nhóm nhạc do Tăng Nhật Tuệ lăng xê.

Khi nhóm chưa kịp nổi tiếng, Huỳnh Anh tách riêng để phát triển sự nghiệp solo. Kể từ đó, anh phát hành vài sản phẩm âm nhạc, tham gia đóng phim nhưng đều chưa đạt được thành tích nổi bật.

Nói dối người hâm mộ

Năm 2011 là một năm khá thành công trong sự nghiệp điện ảnh của Huỳnh Anh khi liên tiếp được góp mặt trong nhiều phim truyền hình, nhưng đây cũng là năm Huỳnh Anh phải chịu sóng gió rất nhiều từ chính bản thân và "vạ lây" từ mối quan hệ với người yêu.

Nổi bật nhất phải kể đến sự việc rộ tin đồn anh bị nôn ra máu tại phim trường. Huỳnh Anh được chẩn đoán bị chảy máu dạ dạy cấp tính và buộc phải mổ ngay. Tuy nhiên, khi fan kéo đến thăm thì dù "lật tung" bệnh viện nơi chàng nằm cũng không thấy thần tượng đâu. Cùng ngày, khi thông tin Huỳnh Anh nhập viện xôn xao trên mạng, một cư dân mạng lại chia sẻ rằng vẫn thấy Huỳnh Anh đi coi phim bình thường.

uỳnh Anh phải vào viện mổ cấp cứu bị nghi là chiêu làm nóng tên tuổi của người quản lý hotboy này.

uỳnh Anh phải vào viện mổ cấp cứu bị nghi là chiêu làm nóng tên tuổi của người quản lý hotboy này.

Sự việc này đã khiến cho người hâm mộ vô cùng "sốc". Cũng từ đó, Huỳnh Anh đã mất đi một lượng fan đáng kể vì cho rằng anh đã lấy tình yêu thương của họ ra làm trò đùa.

Bị tố "đạo nhái" toàn bộ tiết mục của idol Kpop để đi thi

Trong chương trình Hoán đổi phát sóng tháng 11/2016, Huỳnh Anh đã có một sự biến đổi hoàn toàn trong vòng bán kết khi anh từ bỏ hình ảnh thư sinh quen thuộc để vào vai Joker ma mị, nổi loạn. Tuy nhiên, nhiều khán giả đã nhanh chóng nhận ra bài nhảy của Huỳnh Anh giống với phần trình diễn của thành viên nhóm Block B, U Kwon thể hiện trong chương trình "Hit The Stage" phát sóng trước đó trên kênh Mnet.

huynhanh3

Sau thời gian im lặng, cuối cùng Huỳnh Anh cũng lên tiếng và cho biết, đây chỉ là tiết mục cover lại chứ không phải biên đạo lại thành một bản mới nên không thể cho là đạo nhái. Thế nhưng anh lại quên một điều đó là đêm bán kết và khán giả cần sự đổi mới nhiều hơn là sự "copy".

Hai phim cùng nhau lên sóng 2018, một phim bị "ghẻ lạnh"

Huỳnh Anh góp mặt trong bộ phim truyền hình được nhiều khán giả kỳ vọng trước khi lên sóng là Cả một đời ân oán và Tình khúc Bạch Dương. Trong đó, Tình khúc Bạch Dương gây được ấn tượng mạnh với những cảnh phim đẹp như tranh ở nước Nga trong đoạn trailer giới thiệu phim. Bộ phim xoay quanh cuộc sống, học tập và tình yêu của những du học sinh nơi xứ người. 

Huỳnh Anh đảm nhận vai Hùng lúc trẻ - một chàng du học sinh thông minh, có tài buôn bán và tâm lý với người yêu. Tuy nhiên, vì một lần uống say, anh đã ngủ cùng bạn thân của người yêu và gây nên những bi kịch cho cả thế hệ sau. Nhưng khi bộ phim lên sóng thì không được khán giả đón nhận vì cho rằng không đúng với thực tế, thậm chí còn cổ súy ngoại tình. 

mat-vai-hau-due-mat-troi-den-scandal-di-muon-bi-cach-mat-2018-la-nam-han-cua-huynh-anh-5-1531758943-500-width650height433

Còn vai diễn Nguyên - thiếu gia nhà giàu trong Cả một đời ân oán của Huỳnh Anh để lại nhiều ấn tượng tốt hơn. Tuy nhiên, vai diễn này lại không đưa lại được cho Huỳnh Anh bước đột phá vì vẫn đi vào lối mòn mỹ nam cuốn hút từ trước đến nay.

mat-vai-hau-due-mat-troi-den-scandal-di-muon-bi-cach-mat-2018-la-nam-han-cua-huynh-anh-6-1531758943-629-width650height365

Scandal đi muộn bị đàn chị tố cáo, nhà sản xuất cạch mặt

Dường như năm 2018 chính là năm hạn của Huỳnh Anh khi chưa hết năm, anh đã lại tiếp tục vướng vào scandal lớn trong sự nghiệp. Nam diễn viên đã để cả ê kíp hơn 100 người cùng các nghệ sĩ tham gia ghi hình gameshow Tần số tình yêu phải chờ đợi nhiều tiếng đồng hồ và tìm người thay thế.

Ngày 14/07 vừa qua, Việt Hương không kìm được bức xúc đã livestream tố cáo: Nhà sản xuất quy định nghệ sĩ 9h phải có mặt mà tới 12h ê kíp vẫn chưa được ghi hình vì nam diễn viên tên "Anh" hủy lịch mà không báo trước. Ngay sau đoạn livestream, nhiều người đã nhận định nam diễn viên tên "Anh" chính là Huỳnh Anh. 

biahuong-anh-15316341992212032857488

Sau đó, Huỳnh Anh cũng lên tiếng xác nhận người bị đàn chị Việt Hương mắng "mắc bệnh ngôi sao, có nhan sắc nhưng vô trách nhiệm" chính là mình. Tuy nhiên, do anh phải nhập viện mà để quên điện thoại ở nhà nên mới không báo được cho ê kíp. Khi về nhà phát hiện ra lịch quay thì đã muộn, anh không gọi điện ngay cho ban tổ chức là vì biết mọi người đang quay.

Nghi án lộ “ảnh nóng”

Chưa kịp để ồn ào trên lắng xuống, một số ảnh nóng được cho là Huỳnh Anh bất ngờ bị rò rỉ gây xôn xao cộng đồng mạng. Dù nhân vật chính trong ảnh không lộ mặt nhưng qua nụ cười tươi đặc trưng cùng phần hình xăm ở hông tương đồng, nhiều dân mạng khẳng định đây là nam diễn viên "Cả Một Đời Ân Oán". Trong khi đó, một số người hâm mộ lại cho rằng đây chỉ là ảnh cắt ghép vì trước đó không lâu, một số sao Việt cũng rơi vào tình huống này như Cao Lâm Viên hay Anh Tú. 

photo-1-1531900562791308542440
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn