Showbiz 10/1: Nhã Phương sinh con vào cuối tháng 1, Hồ Ngọc Hà "muối mặt" vì lộ nội y?

( PHUNUTODAY ) - Chuyện showbiz hôm nay gồm: Xôn xao thông tin Nhã Phương chính thức xác nhận sắp sinh con đầu lòng vào cuối tháng 1 tới, Hồ Ngọc Hà khiến dân tình nhức mắt vì lộ nội y trên sàn diễn thời trang.

Vốn luôn được biết đến với hình tượng ngọc nữ trong sáng, thanh thuần, Nhã Phương được “chọn mặt gửi vàng” cho vai diễn tiểu thư Điềm xinh đẹp, có học thức ở phim hài dân gian

Vốn luôn được biết đến với hình tượng ngọc nữ trong sáng, thanh thuần, Nhã Phương được “chọn mặt gửi vàng” cho vai diễn tiểu thư Điềm xinh đẹp, có học thức ở phim hài dân gian "Trạng Quỳnh", ngay cả khi đã kết hôn cùng “chàng hề xứ Quảng”. Tuy nhiên, đây cũng sẽ là vai diễn cuối cùng trước khi “nữ hoàng phim tình cảm” bước sang một ngưỡng cửa hoàn toàn mới: mang thiên chức làm mẹ. Chia sẻ về vai diễn cuối trước khoảng thời gian dài vắng mặt trên màn ảnh rộng sắp tới, Nhã Phương cho biết: “Khán giả vẫn thường nhớ đến tôi với những vai diễn ngọt ngào, nhẹ nhàng, ngay cả đến chính tôi cũng đã dần quen. Thế nhưng sau khi bước vào cánh cửa hôn nhân và chuẩn bị làm mẹ, vai diễn Điềm bỗng dưng có sức hút cực kì lớn đối với tôi. Tôi nhận vai và buộc mình phải diễn quyết liệt, diễn như thể là lần cuối được diễn vai thiếu nữ, lần cuối được trẻ trung, tràn đầy năng lượng như vậy trên màn ảnh vậy. Khi xem lại những cảnh quay trong Trạng Quỳnh, tôi thấy như được quay lại chính mình thời trẻ, nàng Điềm là hội tụ của Nhã Phương ngày xưa – khi còn năng lượng và hứng khởi tột cùng - và Nhã Phương hiện tại – đầy đủ trải nghiệm, cảm nhận được nhân vật ở từng cảnh qua." Như vậy, sau bao ngày giấu diếm chuyện mang thai, cuối cùng, Nhã Phương cũng đã chính thức thừa nhận việc sắp sinh con cho ông xã Trường Giang. Theo thông tin được biết, nữ diễn viên sẽ hạ sinh con đầu lòng vào khoảng cuối tháng 1 năm 2019.

Sau màn trình diễn lộ nội y trong show thời trang của NTK Lý Quý Khánh, nhiều người tò mò không biết Hồ Ngọc Hà sẽ có động thái gì về sự cố này. Và mới đây, trên trang Facebook cá nhân của mình, nữ ca sĩ đã lần đầu lên tiếng. Theo đó, dường như Hồ Ngọc Hà không mấy quan tâm đến những lời bàn tán của dân tình về việc cô mắc sự cố phản cảm trên sàn diễn. Thay vào đó, người đẹp đã đăng tải vài tấm hình hậu trường kèm theo lời nhắn nhủ:

Sau màn trình diễn lộ nội y trong show thời trang của NTK Lý Quý Khánh, nhiều người tò mò không biết Hồ Ngọc Hà sẽ có động thái gì về sự cố này. Và mới đây, trên trang Facebook cá nhân của mình, nữ ca sĩ đã lần đầu lên tiếng. Theo đó, dường như Hồ Ngọc Hà không mấy quan tâm đến những lời bàn tán của dân tình về việc cô mắc sự cố phản cảm trên sàn diễn. Thay vào đó, người đẹp đã đăng tải vài tấm hình hậu trường kèm theo lời nhắn nhủ: "Chị lại thích đăng những hình ảnh hậu trường hơn lung linh bên ngoài..." Đồng thời, cô cũng không quên gửi lời chúc mừng đến bạn thân Lý Quý Khánh sau khi show diễn của anh thành công. Có thể thấy rằng, tình bạn của Lý Quý Khánh và Hồ Ngọc Hà quả thật là rất hiếm có trong showbiz Việt. Dù đã từng nhiều lần vướng tranh cãi khi diện đồ của NTK này thế nhưng đáp lại, Hồ Ngọc Hà không hề trách móc anh mà thay vào đó cô luôn thoải mái đón nhận và thậm chí bênh vực bạn của mình.

Mới đây, ca sĩ Mỹ Linh đã khiến dân tình được phen thích thú khi khoe ảnh cưới từ 21 năm trước với nhạc sĩ Anh Quân. Qua hình ảnh có thể thấy cả cô dâu và chú rể đều vô cùng hạnh phúc trong ngày trọng đại của mình. Mỹ Linh khi ấy với mái tóc ngắn thương hiệu, gương mặt xinh đẹp và nụ cười rạng rỡ đã khiến bao người say đắm.     Sau 21 năm kết hôn, tình cảm vợ chồng của Mỹ Linh và Anh Quân ngày càng mặn nồng hơn. Có thể nói, đó là điều rất đáng quý và hiếm hoi trong showbiz Việt hiện nay. Từ trước tới nay, cặp đôi vẫn luôn chăm sóc, đồng hành cùng nhau vượt qua bao khó khăn và theo như nhiều người nhận xét, họ vẫn yêu thương nhau như những ngày đầu tiên.

Mới đây, ca sĩ Mỹ Linh đã khiến dân tình được phen thích thú khi khoe ảnh cưới từ 21 năm trước với nhạc sĩ Anh Quân. Qua hình ảnh có thể thấy cả cô dâu và chú rể đều vô cùng hạnh phúc trong ngày trọng đại của mình. Mỹ Linh khi ấy với mái tóc ngắn thương hiệu, gương mặt xinh đẹp và nụ cười rạng rỡ đã khiến bao người say đắm. Sau 21 năm kết hôn, tình cảm vợ chồng của Mỹ Linh và Anh Quân ngày càng mặn nồng hơn. Có thể nói, đó là điều rất đáng quý và hiếm hoi trong showbiz Việt hiện nay. Từ trước tới nay, cặp đôi vẫn luôn chăm sóc, đồng hành cùng nhau vượt qua bao khó khăn và theo như nhiều người nhận xét, họ vẫn yêu thương nhau như những ngày đầu tiên.

Mới đây, Kỳ Duyên đã có dịp trải lòng về tin đồn

Mới đây, Kỳ Duyên đã có dịp trải lòng về tin đồn "yêu đồng giới" với siêu mẫu Minh Triệu. Theo đó, cô chia sẻ: " Tôi không hiểu sao người ta lại đồn tôi yêu Minh Triệu. Mọi người có thấy vui vì điều đó không? Tôi sẽ không nói gì hết. Ai muốn nghĩ thế nào thì nghĩ. Cứ để chuyện này thành bí mật, không cần phải rõ ràng. Chuyện này không có gì xấu và cũng không ảnh hưởng gì tới cuộc sống của tôi." Bên cạnh đó, Hoa hậu Việt Nam 2014 cũng lần đầu nói về mối quan hệ với bác sĩ Chiêm Quốc Thái - người từng bị đồn đoán là hẹn hò với cô: "Tôi cũng nói luôn là không có tình cảm với Chiêm Quốc Thái. Đó là chỉ là mối quan hệ công việc. Có thể Chiêm Quốc Thái có đời sống thị phi với nhiều người đẹp nên mọi người nghĩ thế chứ tôi chẳng có gì. Anh Thái là người rất tốt và giúp đỡ tôi nhiều. Hiện tại, tôi đang tìm hiểu một số người."

Mới đây, sau khi trải qua nhiều biến cố của cuộc đời, Maya bất ngờ đăng tải một dòng trạng thái chia sẻ về nhiều lần cưới hụt của mình: “Cho đến bây giờ thì mình đã không còn mắt chữ A, miệng chữ O mà ngớ người ra hỏi ông trời rằng: “Tại sao? Tại sao nữa?”. Vì càng trải qua nhiều lần cưới hụt thì mình càng hiểu rằng đó thực sự là số phận.    Đã có người nói với mình rằng vẻ đẹp của con, khi con càng đẹp thì con càng buồn. Vậy thì biết phải làm sao bây giờ? Và... đối với mình thì đám cưới thực sự là một bữa tiệc quá xa xỉ. Nhưng cũng có những người thì phải cưới chồng đến khi nào thật sự ưng ý thì thôi. Thế mới là mỗi cây mỗi hoa mỗi nhà mỗi cảnh nhỉ?”.    Những dòng tâm sự mới của Maya nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng, nhất là khi lời “than thở” của cô được đăng tải chỉ vài ngày sau khi đại gia kim cương lộ ảnh đoàn tụ vợ con.    Nhiều nghệ sĩ và fan hâm mộ đã để lại bình luận khen ngợi sự mạnh mẽ trước “sóng gió” cuộc đời của Maya và động viên cô cố gắng vì bé Bồ Câu. Ca sĩ Pha Lê cũng bình luận, bày tỏ sự cảm thông với cô bạn thân: “Có người sinh ra là được cưới, cưới 800 lần, còn chị em mình không cưới có sao đâu”. Trong khi đó, nam diễn viên Huy Khánh động viên đàn em:

Mới đây, sau khi trải qua nhiều biến cố của cuộc đời, Maya bất ngờ đăng tải một dòng trạng thái chia sẻ về nhiều lần cưới hụt của mình: “Cho đến bây giờ thì mình đã không còn mắt chữ A, miệng chữ O mà ngớ người ra hỏi ông trời rằng: “Tại sao? Tại sao nữa?”. Vì càng trải qua nhiều lần cưới hụt thì mình càng hiểu rằng đó thực sự là số phận. Đã có người nói với mình rằng vẻ đẹp của con, khi con càng đẹp thì con càng buồn. Vậy thì biết phải làm sao bây giờ? Và... đối với mình thì đám cưới thực sự là một bữa tiệc quá xa xỉ. Nhưng cũng có những người thì phải cưới chồng đến khi nào thật sự ưng ý thì thôi. Thế mới là mỗi cây mỗi hoa mỗi nhà mỗi cảnh nhỉ?”. Những dòng tâm sự mới của Maya nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng, nhất là khi lời “than thở” của cô được đăng tải chỉ vài ngày sau khi đại gia kim cương lộ ảnh đoàn tụ vợ con. Nhiều nghệ sĩ và fan hâm mộ đã để lại bình luận khen ngợi sự mạnh mẽ trước “sóng gió” cuộc đời của Maya và động viên cô cố gắng vì bé Bồ Câu. Ca sĩ Pha Lê cũng bình luận, bày tỏ sự cảm thông với cô bạn thân: “Có người sinh ra là được cưới, cưới 800 lần, còn chị em mình không cưới có sao đâu”. Trong khi đó, nam diễn viên Huy Khánh động viên đàn em: "Giỏi quá, cố lên nhé!"

 Tối ngày 9/1, Cát Phượng - Kiều Minh Tuấn sánh đôi tình tứ đến dự buổi mắt phim của Soobin Hoàng Sơn. Trước những câu hỏi về ồn ào cách đây không lâu, cả hai từ chối trả lời. Có thể thấy, sau thời gian ồn ào với An Nguy thì tin đồn

Tối ngày 9/1, Cát Phượng - Kiều Minh Tuấn sánh đôi tình tứ đến dự buổi mắt phim của Soobin Hoàng Sơn. Trước những câu hỏi về ồn ào cách đây không lâu, cả hai từ chối trả lời. Có thể thấy, sau thời gian ồn ào với An Nguy thì tin đồn "rạn nứt" của cặp đôi hoàn toàn không phải sự thật. Họ vẫn ở bên nhau và vui vẻ sáng bước, dành cho nhau những cử chỉ tình tứ khiến dân tình bất ngờ.

Mới đây, trên trang Instagram của mình, Tăng Thanh Hà đã chia sẻ những hình ảnh trong chuyến du lịch đầu năm mới tại đất nước New Zealand xinh đẹp.    Sau khi đăng tải ảnh chụp cùng mẹ, ảnh đang lái xe, Hà Tăng lại khiến dân tình điên đảo với những bức ảnh cánh đồng hoa Lupin nổi tiếng.    Theo đó, người đẹp họ Tăng chia sẻ: “Lần này mình đi quá may mắn, mùa xuân năm nay đến trễ nên hoa Lupin mọc đầy dọc đường đi! Cám ơn em Vân & em Hannah đã nhiệt tình chỉ dẫn chị nhé!”.    Trong ảnh, Tăng Thanh Hà mặc đồ khá đơn giản. Cô diện quần jeans đen, áo thun trắng và khoác áo kaki màu tím. Điều đặc biệt là dù có nhiều màu sắc nhưng một trong những màu chủ đạo của hoa lupin chính là màu tím.    Vì vậy mà không ít người hâm mộ đã ví Hà Tăng như bông hoa xinh đẹp nhất giữa cánh đồng hoa rộng lớn. Bên cạnh dân mạng cũng không tiếc lời khen dành cho cả bà mẹ hai con cũng như cảnh đẹp quanh cô: “Đẹp quá chị ơi!”, “Chị Hà lúc nào cũng rạng ngời”, “Cả người lẫn cảnh đều đẹp tuyệt vời!”,…

Mới đây, trên trang Instagram của mình, Tăng Thanh Hà đã chia sẻ những hình ảnh trong chuyến du lịch đầu năm mới tại đất nước New Zealand xinh đẹp. Sau khi đăng tải ảnh chụp cùng mẹ, ảnh đang lái xe, Hà Tăng lại khiến dân tình điên đảo với những bức ảnh cánh đồng hoa Lupin nổi tiếng. Theo đó, người đẹp họ Tăng chia sẻ: “Lần này mình đi quá may mắn, mùa xuân năm nay đến trễ nên hoa Lupin mọc đầy dọc đường đi! Cám ơn em Vân & em Hannah đã nhiệt tình chỉ dẫn chị nhé!”. Trong ảnh, Tăng Thanh Hà mặc đồ khá đơn giản. Cô diện quần jeans đen, áo thun trắng và khoác áo kaki màu tím. Điều đặc biệt là dù có nhiều màu sắc nhưng một trong những màu chủ đạo của hoa lupin chính là màu tím. Vì vậy mà không ít người hâm mộ đã ví Hà Tăng như bông hoa xinh đẹp nhất giữa cánh đồng hoa rộng lớn. Bên cạnh dân mạng cũng không tiếc lời khen dành cho cả bà mẹ hai con cũng như cảnh đẹp quanh cô: “Đẹp quá chị ơi!”, “Chị Hà lúc nào cũng rạng ngời”, “Cả người lẫn cảnh đều đẹp tuyệt vời!”,…

Mới đây, trong tập 3 của chương trình Ký ức vui vẻ, nghệ sĩ Hồng Vân trong vai trò một đội trưởng lại bị

Mới đây, trong tập 3 của chương trình Ký ức vui vẻ, nghệ sĩ Hồng Vân trong vai trò một đội trưởng lại bị "dội gáo nước lạnh" bởi người chủ xị MC Lại Văn Sâm. Ngồi bên cạnh nhau, dù cùng tuổi nhưng Ngân Quỳnh vẫn gọi Hồng Vân là chị vì: “Ngày xưa chị rất đẹp, duyên dáng và nổi tiếng”. Câu nói ấy bỗng khiến Hồng Vân giận lẫy, hỏi Ngân Quỳnh: “Ý là bây giờ không còn đẹp không còn nổi nữa”.Không những vậy, MC Lại Văn Sâm còn "đổ thêm dầu vào lửa" khi nhận xét: “Hồng Vân bây giờ không xinh đẹp mà là đẹp lão”. Câu nói của MC kỳ cựu khiến bà xã tài tử Lê Tuấn Anh bẽ bàng. Cô giận dỗi một cách dễ thương trong không khí vui vẻ của trường quay. Sau đó, dù được Ngân Quỳnh khen đẹp “bền vững” nhưng Hồng Vân vẫn giận: “Ừ, tôi hết đẹp hết nổi rồi”.

Mới đây, Tim cùng Trương Quỳnh Anh và con trai đi du lịch Sapa mùa lạnh. Điều đặc biệt, cả hai cùng check-in với con trai ngay tại một địa điểm nhưng chọn cách “không đứng chung trong một khung hình”. Còn người chụp hình thì theo cư dân mạng phán đoán – đương nhiên là cả 2 thay phiên chụp cho nhau.    Chuyện hậu ly hôn, các cặp vợ chồng thường xuyên gặp gỡ ăn uống hay chung vui trong những dịp đặc biệt như lễ tết, sinh nhật con cái là điều bình thường. Nhưng để sống chung nhà, thường xuyên đi du lịch như Tim và Trương Quỳnh Anh là điều hiếm thấy trong showbiz.

Mới đây, Tim cùng Trương Quỳnh Anh và con trai đi du lịch Sapa mùa lạnh. Điều đặc biệt, cả hai cùng check-in với con trai ngay tại một địa điểm nhưng chọn cách “không đứng chung trong một khung hình”. Còn người chụp hình thì theo cư dân mạng phán đoán – đương nhiên là cả 2 thay phiên chụp cho nhau. Chuyện hậu ly hôn, các cặp vợ chồng thường xuyên gặp gỡ ăn uống hay chung vui trong những dịp đặc biệt như lễ tết, sinh nhật con cái là điều bình thường. Nhưng để sống chung nhà, thường xuyên đi du lịch như Tim và Trương Quỳnh Anh là điều hiếm thấy trong showbiz.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn