Chấp nhận thiệt hại vụ hủy show đáng tiếc, Tuấn Hưng tổ chức đêm nhạc miễn phí tri ân người hâm mộ

( PHUNUTODAY ) - Sau vụ hủy show đáng tiếc vừa qua, e-kip Tuấn Hưng tiết lộ nam ca sĩ sẽ tổ chức đêm nhạc miễn phí để phục vụ khán giả vào cuối tháng 10 này.

Theo thông tin được tiết lộ mới đây, vào tối 26/10 tới nam ca sĩ Tuấn Hưng sẽ tổ chức đêm nhạc và sẽ không tiến hành bán vé mà tổ chức hoàn toàn miễn phí để mời khán giả đến tham gia cùng. Được biết mục đích của nam ca sĩ là để chung vui với mọi người và tri ân những khán giả đã yêu quý, ủng hộ anh trong 20 năm hoạt động nghệ thuật của anh.

1495767348-149576603984896-img_6184

Trước đó tối ngày 5/10, liveshow “Ngựa hoang” kỷ niệm 20 năm ca hát của anh đã bất ngờ bị hoãn khi chỉ còn 2 giờ là chương trình diễn ra khiến nam ca sĩ, người hâm mộ không kịp trở tay. Được biết liveshow bị hủy theo yêu cầu của UBND quận Ba Đình, Hà Nội.

Trong công văn gửi thông báo, đơn vị này cho hay, lý do đêm nhạc phải tạm hoãn là vì công tác phòng cháy chữa cháy không được đảm bảo. Theo đại diện ê-kíp chương trình, tổng thiệt hại về việc liveshow bất ngờ bị hủy khoảng 5 tỉ đồng.

Tuan-Hung-Show-2018-10-17-21-05_0_0

Sự việc này đã khiến nam ca sĩ suy sụp nhanh chóng, chiều ngày 6/10, anh nhập viện vì cú sốc tinh thần sau sự cố bị hoãn show phút chót đã khiến cộng đồng mạng vô cùng hoang mang.

Trước đó, khi nói về việc show hôm 5/10 bị huỷ do Cung Thể thao Quần Ngựa chưa được nghiệm thu hệ thống phòng cháy, chữa cháy, cựu thành viên Quả Dưa Hấu cho biết, anh đang làm việc với luật sư để tìm hướng giải quyết.

"Ban giám đốc của Cung Thể thao Quần Ngựa có liên lạc với tôi nhưng mấy ngày qua sức khoẻ chưa ổn định nên tôi xin phép chưa tiếp chuyện và có câu trả lời. Khi tôi không đủ tỉnh táo, quyết định có thể sẽ bị cảm tính, theo cảm xúc. Do đó, tôi để mọi chuyện lắng xuống mới có cuộc gặp gỡ giữa các bên, cụ thể là Cung Thể thao Quần Ngựa, công ty Thăng Long Show (đơn vị Tuấn Hưng thuê tổ chức liveshow" - anh tiết lộ. 

tuan-hung-1480-1539174771

Tuấn Hưng, tên thật là Nguyễn Tuấn Hưng, sinh ngày 5/10/1978 tại Hà Nội, là một ca sĩ nhạc trẻ của Việt Nam. Anh được công chúng biết đến qua vai trò là thành viên của nhóm nhạc Quả dưa hấu - nhóm nhạc nổi tiếng của Hà Nội vào những năm cuối thế kỉ 20 và qua vai trò một ca sĩ solo với các ca khúc Tình yêu lung linh, Tình là gì, Dĩ vãng cuộc tình, Chia xa, Tình yêu nào phải trò chơi, Nắm lấy tay anh, Tìm lại bầu trời...

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn