4 cách phối đồ với quần âu ống rộng "vạn người mê"

( PHUNUTODAY ) - Thời thượng, cổ điển nhưng không kém phần thoải mái, ngần đấy lý do là đủ để khiến mọi cô nàng phải có ít nhất một chiếc quần âu ống rộng trong tủ đồ của mình.

Quần ống rộng luôn là kiểu quần được rất nhiều tín đồ thời trang ưa thích và mặc đi mặc lại, nhất là vào mùa hè. Phần ống suông rộng vừa giúp che đi nhiều nhược điểm cơ thể, lại mang lại cảm giác mát mẻ, bay bổng. Cùng điểm qua một vài cách mặc vừa mát mẻ lại vừa thanh lịch để áp dụng ngay cho mùa nóng bức này. 

1. Áo phom gọn gàng

Có thể chị em chưa biết, “một nửa hoàn hảo" của những chiếc quần tây nữ ống rộng là các thiết kế áo ngắn và gọn gàng ôm sát cơ thể phái đẹp.

pp

2. Ghi điểm với quần âu kết hợp với áo sơ mi

Combo này thật quen thuộc đối với dân công sở. Cách đơn giản nhất luôn là sơ vin cả áo rồi diện cùng giày cao gót tông màu cơ bản. Ngoài ra chị em có thể nhấn nhá thêm bằng các phụ kiện như thắt lưng, túi, mũ…

pp2
pp3

3. Điệu đà cùng áo trễ/lệch vai

Với những cô nàng thích bay bổng, nữ tính, diện áo trễ hoặc lệch vai cùng quần ống rộng là lựa chọn không thể hoàn hảo hơn.

pp4

Để "ăn gian" chiều cao, các nàng nên sơvin vạt áo hoặc chọn những mẫu áo ngắn, dáng croptop.

4. Thời thượng cùng áo sát nách

pp5

Không cần đắn đo cân não cả tiếng đồng hồ, chỉ cần quần ống rộng dáng lửng + áo sát nách là  tạo thành cặp đôi ăn ý tuyệt đối vừa cân bằng vóc dáng hiệu quả, lại tạo cảm giác vừa rộng rãi vừa thoáng mát cho các cô nàng sành điệu.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn