Sự thật chuyện Linh "thỏ" bị đánh giãn xương hàm: Chỉ bị tát thôi

( PHUNUTODAY ) - Chính hotgirl này cho biết mình bị trượt cầu thang ngã nên mới bị sưng mặt phải vào viện. Trước đó giữa cô này và người tình có xảy ra xô xát và anh chàng kia có lỡ tát cô một cái nên cô đã bỏ đi và xảy ra sự việc nói trên.

Vài ngày qua, hình ảnh được cho là của hotgirl Linh Thỏ (Nguyễn Thị Linh, 23 tuổi, trú tại phường Trần Phú, Móng Cái, tỉnh Quảng Ninh), người trước đó đã từng cầm dao đến kiot chợ Móng Cái, Quảng Ninh để "dằn mặt" vợ cũ của người tình, được lan truyền. Trong ảnh, Linh mặt mũi sưng tím phải nằm viện điều trị khiến nhiều người đồn thổi việc Linh bị chính người tình đánh đến giãn quai hàm.

Tuy nhiên, sau đó, Linh Thỏ đã đính chính vụ việc và cho biết sự việc xảy ra do chị bị trượt chân ngã khi đang ở nhà nghỉ với người tình là anh Nguyễn Văn T.

Empty
Hình ảnh Linh Thỏ nhập viện được lan truyền khắp nơi

Hình ảnh Linh Thỏ nhập viện được lan truyền khắp nơi

"Nếu tôi bị đánh sái quai hàm thì làm sao nói được như thế này? Sự việc xảy ra là do tôi bị ngã cầu thang khi ở nhà nghỉ với anh T, giờ tay tôi vẫn sưng lắm. Thực ra trước khi bị ngã, giữa tôi và anh T có giằng co với nhau rồi anh T tát tôi 1-2 cái, sau đó tôi bỏ đi về trước thì bị trượt chân.

Từ hôm đó đến nay anh T cũng có gọi điện nhưng tôi chưa muốn nghe máy, còn chuyện sau này của chúng tôi hiện giờ cứ để từ từ, gia đình tôi vẫn còn bức xúc với anh T.", chị Linh cho biết.

Theo chị Linh, trước đây chị và anh T ở chung phòng trọ, sau đó anh T đi làm ăn xa nên chị có về nhà mình ở.

Cách đây 2 tháng, rất nhiều người cảm thấy sốc khi trên mạng lan truyền đoạn clip ghi lại cảnh 1 cô gái đánh ghen rất dã man người phụ nữ khác ở chợ Vinh Cơ (TP. Móng Cái, Quảng Ninh). Nguyên nhân vụ hành hung được nạn nhân chia sẻ rằng có thể vì chồng cũ nhắn tin khen cô xinh nên vợ mới ghen tuông ầm ĩ, tìm đến tận nơi vợ cũ làm việc để xả cơn tức giận.

Trước đó 2 tháng, Linh đã đến chợ Móng Cái, Quảng Ninh để

Trước đó 2 tháng, Linh đã đến chợ Móng Cái, Quảng Ninh để "dằn mặt" vợ cũ của người tình

Cô này bắt chồng chở đến gặp vợ cũ là chị K. đang bán hàng ở chợ Vinh Cơ. Sau khi lời qua tiếng lại, cô đã xông vào đánh tới tấp, túm tóc đạp cả xuống đất khiến chị K. phải đi cấp cứu tại bệnh viện trong tình trạng đa chấn thương, khâu 11 mũi. Nhiều người nhận ra người vợ mới đi đánh ghen kia là hotgirl Linh Thỏ khá nổi tiếng.

Vụ việc được nhiều người chứng kiến quay clip sau đó đưa lên Facebook gây xôn xao dư luận thời gian dài, cộng đồng mạng cũng chỉ trích tấn công cô gái dữ dội vì thái độ hung hăng và lý do đánh ghen quá vớ vẩn.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn