Cập nhật 4 xu hướng thẩm mỹ "dao kéo" được chị em tin yêu sẽ sớm đổi ngôi trong thời gian tới

( PHUNUTODAY ) - Thẩm mỹ hay phẫu thuật thẩm mỹ là một chủ đề chưa bao giờ hết hot. Và nếu dành thật nhiều sự quan tâm cho phẫu thuật thẩm mỹ, bạn sẽ không thể ngó lơ trước 4 xu hướng đầy hứa hẹn trong năm 2019 này.

Khuôn ngực tự nhiên

Những năm trước đây, rất nhiều người có xu hướng phẫu thuật thẩm mỹ để nâng ngực, bơm ngực. Song trong năm nay, xu hướng này đã thay đổi. Người ta coi trọng vẻ đẹp tự nhiên hơn và không còn quá thích thú với những bộ ngực đồ sộ.

Bên cạnh đó, những loại áo lót nâng ngực cũng không còn bán chạy như trước nữa. Và nghiên cứu cũng chỉ ra rằng, với đàn ông, kích thước ngực không quan trọng bằng hình dạng và sự đàn hồi của bờ ngực.

xu-huong-tham-my-dao-keo-1

Tiêm chất làm đầy

Bên cạnh cách trang điểm giúp đôi môi căng mọng, dáng mũi cao và cằm thon gọn thanh thoát hơn, không ít phụ nữ tìm đến phương pháp tiêm chất làm đầy để sở hữu đường nét gương mặt như mong muốn.

Theo Anthony Youn – bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ tại Michigan: "Sẽ có một sản phẩm còn tốt hơn botox được ra mắt trong năm nay", chúng ta hãy tạm gọi đó là botox 2.0. Dù chưa biết botox 2.0 có thực sự được ra mắt trong năm nay hay không, nhưng theo dự đoán, loại botox thế hệ mới này sẽ có hiệu quả kéo dài hơn so với botox truyền thống.

xu-huong-tham-my-dao-keo

Cụ thể, nếu hiệu quả của mỗi lần tiêm botox thông thường kéo dài từ 3 - 5 tháng thì botox 2.0 sẽ cho hiệu quả kéo dài ít nhất 6 tháng. Như vậy, thay vì gặp bác sĩ khoảng 4 lần/năm thì bạn chỉ cần đến gặp 2 lần/năm mà thôi, thời gian và chi phí được tiết kiệm hơn rất nhiều. Và với ưu điểm vượt trội này, chắc chắn sẽ có nhiều chị em tìm đến botox 2.0 để xua tan nỗi ám ảnh về làn da lão hóa do tác động của môi trường, tuổi tác.

Làm đẹp bằng chất làm đầy được phụ nữ ưa chuộng bởi thời gian thực hiện nhanh, không đau, không cần dùng dao kéo và không yêu cầu thời gian nghỉ dưỡng.

Khuôn mặt phúng phính

xu-huong-tham-my-dao-keo-3

Trước đây, người ta theo đuổi khuôn mặt thon gọn, V-line với xương gò má rõ ràng. Tuy nhiên, giờ đây nhiều người thích khuôn mặt phúng phính tự nhiên như trẻ con hơn, bởi chúng giúp bạn nhìn trẻ hơn. Bên cạnh đó, khuôn mặt quá góc cạnh cũng sẽ khiến bạn già đi và làm cho bạn trông nhợt nhạt, thiếu sức sống.

Đôi môi chúm chím tự nhiên

xu-huong-tham-my-dao-keo-2

Nếu như những năm trước, mọi người thường thích một bờ môi căng mọng và tiêm filler vào để giúp môi đầy lên thì năm nay, bờ môi chúm chím tự nhiên được các chị em ưa chuộng nhất.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn