Váy nhung đỏ vừa đẹp vừa sang lại phù hợp với mọi dáng người hot nhất Tết 2020

( PHUNUTODAY ) - Những chiếc váy nhung đỏ với nhiều kiểu dáng phù hợp với mọi kiểu thể hình của chị em phụ nữ đang là item thời trang được săn đón nhiều nhất những ngày cận Tết 2020 vì độ đẹp sang chảnh không gì sánh bằng của nó.

Càng cận ngày Tết các chị em càng bận bịu để sắm sửa cho mình bộ tóc mới và những bộ cánh mới. Để khởi đầu 1 năm mới phát tài phát lộc, tình cảm nồng thắm, sức khỏe dồi dào vạn sự may mắn chắc hẳn rất nhiều người quyết định chọn cho mình 1 bộ cánh màu đỏ để "phất" hơn.

Những chiếc váy nhung đỏ với nhiều kiểu dáng phù hợp với mọi kiểu thể hình của chị em phụ nữ đang là item thời trang được săn đón nhiều nhất những ngày cận Tết 2020 vì độ đẹp sang chảnh không gì sánh bằng của nó.

Kiểu ngực cúp rút dây

Kiểu dáng này có 2 loại như loại body ôm người loại thứ 2 là ôm phần trên và phần dưới váy xòe. 

Kiểu ôm body này sẽ rất đẹp khi được những cô nàng có vòng 3 nở nang diện

Kiểu ôm body này sẽ rất đẹp khi được những cô nàng có vòng 3 nở nang diện

Kiểu xòe có thể giúp bạn che đi chiếc bụng mở hay cặp đùi to

Kiểu xòe có thể giúp bạn che đi chiếc bụng mở hay cặp đùi to

Kiểu cổ ngũ giác cùng tay phồng

Kiểu váy này phù hợp với mọi kiểu sáng người dù gầy hay béo nó cũng sẽ giảy quyể hết mọi khuyết điểm trên cơ thể bạn. Màu đỏ thuần, đỏ rượu đều giúp nâng da bạn lên vài tông.

vaynhungdo2
vaynhungdo4
vaynhungdo5
vaynhungdo8
vaynhungdo9
vaynhungdo11

Kiểu cổ ren tay phồng 

vaynhungdo3

Kiểu nhúm eo

Kiểu váy nhúm eo này cũng phù hợp với mọi dáng người và độ tuổi. bạn có thể kết hợp kiểu váy này với bất kỳ loại giày dép nào. Nếu là 1 cô nàng cá tính bạn có thể đi sneaker, boot đề thấp. Còn nếu bạn thích sự sang chảnh hãy kết hợp với những đôi cao gót tiểu thư hoặc boots cao gót.

vaynhungdo1

Kiểu váy dáng dài cổ đính ngọc trai tay phồng

vaynhungdo6

Set nhung đỏ

Đây là set áo jacket nhung đỏ kết hợp cùng chân báy xòe. Ở bên trong bạn có thể kết hợp với 1 chiếc áo len hoặc ren mỏng.

vaynhungdo7
TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn