Tử vi định sẵn: 2 tuổi may mắn nhất năm Quý Mão 2023 làm gì cũng thuận, 1 con giáp chi nhiều hơn thu

( PHUNUTODAY ) - Trong năm Quý Mão sắp tới có những con giáp dưới đây cầu được ước thấy, cuộc sống hanh thông, viên mãn ít ai bì kịp, 1 tuổi sao xấu bủa vây làm đâu hỏng đó.

2 con giáp may mắn trong năm Quý Mão 2023

Tuổi Hợi

Tử vi cho biết trong năm 2023 người tuổi Hợi có quý nhân bám gót, Thần Phật độ mạng nên đi đâu làm gì cũng thuận lợi. Nửa đầu năm 2023 người tuổi Hợi chỉ may mắn vừa phải, nhưng càng tới cuối năm cuộc sống của những người tuổi Hợi sẽ có sự chuyển biến cực kỳ tích cực. Nếu như người tuổi Hợi đang làm công ăn lương thì cũng sẽ có cơ hội tỏa sáng, được cấp trên tin tưởng cất nhắc lên vị trí mới tốt hơn. Tuổi Hợi cũng được tăng lương tăng bổng cuộc sống viên mãn ít ai bằng.

Nếu như người tuổi Hợi đang làm ăn buôn bán, hoặc theo đuổi nghề kinh doanh thì càng dễ phát tài. Bởi trong thời gian này người tuổi Hợi có cơ hội tìm kiếm được hợp đồng lớn. Tài lộc cũng vì đó mà tăng lên đáng kể khiến người tuổi Hợi làm được những điều mình muốn.

tuoi-mao-al

Tuổi Mão

Thầy tử vi cho biết bước sang năm Quý Mão 2023 người tuổi Mão chính là con giáp gặt hái được nhiều tài lộc thành tựu trong cuộc sống. Người tuổi Mão vốn dĩ kiên cường thông minh lanh lợi, nên họ có tầm nhìn xa trông rộng dễ dàng thành công.

Đặc biệt bước sang năm mới người tuổi Mão có quý nhân trợ giúp nên làm việc gì cũng thiên lợi địa lợi nhân hòa, dễ dàng phất lên như diều gặp gió. Trong năm tới người tuổi Mão chỉ cần tập trung hết mình cho công việc nhất định bạn sẽ thu về những thành tựu đáng nể.

Không chỉ may mắn trong tình duyên mà người tuổi Mão còn cực kỳ đào hoa. Nếu còn độc thân người tuổi Mão có cơ hội tìm thấy một nửa đời mình. Nếu có gia đình trong nhà có thêm tin vui, cuộc sống viên mãn, thêm hạnh phúc.

muc-do-hop-nhau-cua-tuoi-ty-va-tuoi-hoi-voi-ban-nhu-the-nao

Tuổi Tý xui xẻo chi nhiều hơn thu

Tuổi Tý vốn là một người có chí tiến thủ, đồng thời không ngại đối diện với khó khăn, nhưng vì nhiều lý do khác nhau mà các kế hoạch của bạn không đạt được kết quả cao.

Với người làm công ăn lương, nhiều sự cố xảy ra khiến bạn tốn nhiều thời gian giải quyết, vì thế mọi việc giậm chân tại chỗ, tiền lương khó tăng.

Với người làm kinh tế, công việc làm ăn gặp nhiều khó khăn, đầu tư tiền bạc khó thu hồi vốn, bạn phải loay hoay tìm ra hướng đi phù hợp cho mình, thậm chí có lúc phải vay mượn tiền bạc để lo cho công việc.

Thời điểm các phương diện khác của cuộc sống cũng cần đến tiền để chi tiêu, bạn nhớ tìm cách cân đối tài chính, đừng chủ quan khi cầm tiền trong tay thì tiêu xài xả láng, đến lúc hết tiền lại phải chạy vạy, vay nợ.

Trong chuyện tình cảm, người tuổi Tý cũng phải đối diện với nhiều rạn nứt. Mối quan hệ giữa người đã lập gia đình và nửa kia thường xuyên trục trặc, đôi bên dễ rơi vào cảnh chiến tranh lạnh, nếu không để tâm hàn gắn thì sẽ rất dễ tạo cơ hội cho kẻ thứ ba xen ngang.

(*)Thông tin chỉ mang tính tham khảo chiêm nghiệm

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link