Vbiz 15/4: Nghi vấn sinh con vào tháng 11, Cát Phượng chính thức lên tiếng

( PHUNUTODAY ) - Showbiz Việt ngày 15/4 nổi bật với những thông tin như Cát Phượng gây xôn xao khi chia sẻ câu chuyện Hoài Linh phán cô mang bầu và người trong cuộc đã lên tiếng.

Cát Phượng bất ngờ đăng tải hình ảnh cô sánh bước bên Kiều Minh Tuấn kèm dòng chú thích nhằm tiết lộ về chương trình mới có sự xuất hiện của vợ chồng cô,

Cát Phượng bất ngờ đăng tải hình ảnh cô sánh bước bên Kiều Minh Tuấn kèm dòng chú thích nhằm tiết lộ về chương trình mới có sự xuất hiện của vợ chồng cô, "Tiếp tục phần 2 chuẩn bị lên cái sóng nữa nè toàn xã hội ơi. Phần này thú vị lắm à nghen, được ăn nhiều hơn, được đi nhiều hơn và được biết nhiều hơn. Thích".

Việt Trinh cho biết, mâu thuẫn duy nhất khiến cô quyết định làm mẹ đơn thân là do cô và chồng không hòa hợp lý tưởng sống. Diễn viên thừa nhận mình quá yêu nghề nhưng lại hời hợt trong việc chăm sóc, vun vén cho tổ ấm.

Việt Trinh cho biết, mâu thuẫn duy nhất khiến cô quyết định làm mẹ đơn thân là do cô và chồng không hòa hợp lý tưởng sống. Diễn viên thừa nhận mình quá yêu nghề nhưng lại hời hợt trong việc chăm sóc, vun vén cho tổ ấm. "Khi chồng vô tình thốt lên một câu nói động chạm đến con đường nghệ thuật của mình, là nghệ sĩ, tôi thấy bị xúc phạm. Tôi quyết định cả hai sẽ giải thoát cho nhau", cô kể.

Nhã Phương bất ngờ chia sẻ đoạn clip cô tâm sự về người quan trọng nhất trong cuộc đời mình. Được biết, clip này nằm trong chương trình

Nhã Phương bất ngờ chia sẻ đoạn clip cô tâm sự về người quan trọng nhất trong cuộc đời mình. Được biết, clip này nằm trong chương trình "Ghế không tựa" phát sóng cách đây 2 năm và người mà cô nhắc đến không ai khác chính là chị gái Bích Trâm của cô.

Cát Phượng bất ngờ đăng tải đoạn trạng thái khá dài nhằm chia sẻ về chuyện

Cát Phượng bất ngờ đăng tải đoạn trạng thái khá dài nhằm chia sẻ về chuyện "nằm ổ" khiến nhiều người tò mò xen lẫn vui mừng. Cô chia sẻ, "Tháng 11 em nằm nghỉ dưỡng thì em lại tiếp tục nợ cái liveshow của anh với khán giả nữa rồi. Đẻ trước đã anh nha! Ối, sao em nói như đúng rồi vậy ta? Làm như muốn là đẻ được vậy. Ha ha! Vậy đi , biết đâu ...".

Kim Lý cho rằng, sẽ không bao giờ giữ được tình yêu bằng việc có con. Con cái đi kèm với trách nhiệm rất lớn. Thứ giữ được tình yêu vững bền là sự tôn trọng, thấu hiểu đối phương chứ không đơn thuần là con cái.

Kim Lý cho rằng, sẽ không bao giờ giữ được tình yêu bằng việc có con. Con cái đi kèm với trách nhiệm rất lớn. Thứ giữ được tình yêu vững bền là sự tôn trọng, thấu hiểu đối phương chứ không đơn thuần là con cái. "Tuy nhiên, nếu không muốn có con với Hồ Ngọc Hà, tôi đã không ở bên cô ấy" - nam diễn viên cho biết.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn