Trực tiếp Chung kết Hoa hậu Quốc tế 2017: Thùy Dung trượt Top 15

( PHUNUTODAY ) - Đại diện Việt Nam dừng chân tại chung kết Hoa hậu Quốc tế 2017, chiều 14/11 ở Nhật Bản.

Chung kết Hoa hậu Quốc tế 2017 diễn ra vào 13h ngày 14/11 tại Tokyo (Nhật Bản) với màn tranh tài của hơn 70 thí sinh. Các người đẹp đã sẵn sàng để có màn trình diễn toả sáng nhất ở cuộc thi năm nay.

Các thí sinh trình diễn liên tiếp các vòng Trang phục truyền thống, bikini và váy dạ hội trước khi tới phần công bố kết quả. Thùy Dung dừng bước sau các phần thi và không có mặt trong Top 15.

102

Thùy Dung diện bộ trang phục truyền thống màu trắng, lấy cảm hứng từ tà áo dài truyền thống của dân tộc với hình ảnh cánh cò, á hậu giữ thần thái tươi tắn, sải bước tự tin trên sân khấu. 

Cận kề ngày chung kết, đại diện Việt Nam không may mắn gặp vấn đề về sức khỏe. Cô có dấu hiệu bị bệnh thuỷ đậu với loạt triệu chứng như sốt cao, nổi mẩn đỏ khắp người... Thời tiết lạnh tại Nhật Bản cũng khiến Thùy Dung bị viêm họng và chảy máu mũi. 

100

Thùy Dung trong phần thi Trang phục dạ hội. 

101

Hình ảnh Thùy Dung ở vòng thi áo tắm. Á hậu Việt Nam 2016 khoe đường cong quyến rũ trong bộ bikini một mảnh màu đen.

Top 15 của Hoa hậu Quốc tế 2017 gồm các đại diện đến từ Curacao, Venezuela, Slovakia, Anh, Ghana, Honduras, Nhật Bản, Ecuador, Phần Lan, Lào, Indonesia, Panama, Thái Lan, Australia và Nam Phi.

Huỳnh Thị Thùy Dung sinh năm 1996, từng đoạt danh hiệu Á hậu 2 Hoa hậu Việt Nam 2016 và giải thưởng "Người đẹp Tài Năng". Cô từng đăng quang Hoa khôi Đại học Ngoại thương TP HCM 2016.

Cô cao 1,72 m, số đo 84-61-90. Hiện người đẹp là sinh viên năm thứ tư ngành Tài chính Quốc tế Đại học Ngoại thương. Cô có tài lẻ như đàn hát, vẽ tranh, giao tiếp tiếng Anh, tiếng Nhật...

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn