Điểm tin mới 18/10: Chân dung chủ nhà nghỉ kiêm "Tú bà" môi giới mại dâm bị bắt

( PHUNUTODAY ) - Ngày 17/10, thông tin từ Công an huyện Ngọc Lặc (Thanh Hóa) cho biết vừa triệt phá điểm chứa chấp gái mại dâm tại nhà nghỉ Thanh Sơn, xã Minh Sơn, bắt giữ đối tượng Bùi Thị Hương, sinh năm 1977 là chủ nhà nghỉ về hành vi chứa mại dâm.

Chân dung chủ nhà nghỉ kiêm "Tú bà" môi giới mại dâm bị bắt

Ngày 17/10, thông tin từ Công an huyện Ngọc Lặc (Thanh Hóa) cho biết vừa triệt phá điểm chứa chấp gái mại dâm tại nhà nghỉ Thanh Sơn, xã Minh Sơn, bắt giữ đối tượng Bùi Thị Hương, sinh năm 1977 là chủ nhà nghỉ về hành vi chứa mại dâm.

diem-tin-moi-18-10-chan-dung-chu-nha-nghi-kiem-tu-ba-moi-gioi-mai-dam-bi-bat-phunutoday.vn-2

Chủ nhà nghỉ kiêm tú bà tại cơ quan điều tra

Trước đó, tại nhà nghỉ Thanh Sơn do Bùi Thị Hương làm chủ, Công an huyện Ngọc Lặc đã bắt quả tang 2 cặp nam - nữ đang mua bán dâm.

Tại cơ quan công an, Bùi Thị Hương khai nhận: Do thấy chứa mại dâm thu được lời cao nên đã móc nối với một số gái mại dâm mà đối tượng quen từ trước đến bán dâm ngay tại nhà nghỉ.

Mỗi khi có khách mua dâm, đối tượng Hương thu 300.000 đồng một lượt/người, sau đó trả cho gái bán dâm 100.000 đồng, còn lại hưởng lợi 200.000 đồng.

Công an huyện Ngọc Lặc đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam đối tượng Bùi Thị Hương về hành vi tổ chức bán dâm, đồng thời hoàn thiện hồ sơ để xử lý nghiêm minh trước pháp luật.

Hai thanh niên bị sát hại trước quán karaoke

Chiều 17/10, thông tin từ Công an tỉnh Bến Tre cho biết cơ quan CSĐT Công an tỉnh  đang truy bắt Trần Thanh Lực (23 tuổi, ngụ xã An Đức, huyện Ba Tri, Bến Tre) về hành vi đâm chết hai người xảy ra tại địa bàn  xã An Đức, huyện Ba Tri.

Hai nạn nhân được xác định là Phan Thanh Quân (27 tuổi, ngụ xã An Đức) và Phan Khánh Hưng (21 tuổi, ngụ xã Phú Lễ, huyện Ba Tri). 

diem-tin-moi-18-10-chan-dung-chu-nha-nghi-kiem-tu-ba-moi-gioi-mai-dam-bi-bat-phunutoday.vn-3

Sau khi gây án, Lực đã bỏ trốn (Ảnh có tính chất minh họa)

Theo kết quả điều tra ban đầu, khoảng 22 giờ 15 ngày 16/10, Trần Thanh Lực đi từ nhà sang quán karaoke ở đối diện nhà chơi. Lát sau, Lực đi ra đứng ngoài cổng của quán nói chuyện với chị một chị hàng xóm.

Lúc này Phan Thanh Quân và Phan Khánh Hưng cùng hai  thanh niên khác đi trên 2 xe mô tô đến trước cổng quán. Tại đây, nhóm của Quân và Hưng dừng xe lại nói chuyện với Lực và hai bên xảy ra cự cãi. Ngay sau đó, Lực đi vào bên trong quán lấy một con dao nhọn ra đe dọa.

Thấy Lực cầm dao, nhóm Quân và Hưng bỏ đi. Lực cầm dao đuổi theo một đoạn thì bị nhóm của Quân và Hưng tấn công ngược lại.

Lực chạy ngược về kêu nhóm bạn đang chơi trong quán karaoke ra hỗ trợ, sát hại Quân, Hưng.

Sau khi gây án, Lực đã trốn khỏi hiện trường. Hai nạn nhân của Lực bị tử vong trước lúc nhập viện.

Bắt 6 nghi phạm trong vụ đốt ô tô tại Hậu Giang làm 1 người chết

Chiều 17/10, cục Hình sự (C45), bộ Công an phối hợp cùng công an các địa phương, bắt được 6 đối tượng gây ra vụ đốt ô tô vào khuya 4/10 trên Quốc lộ 61C, đoạn qua địa bàn huyện Châu Thành A (tỉnh Hậu Giang).

diem-tin-moi-18-10-chan-dung-chu-nha-nghi-kiem-tu-ba-moi-gioi-mai-dam-bi-bat-phunutoday.vn-4

Hiện trường chiếc ô tô cháy trơ khung

Theo nội dung vụ án, khuya 4/10, một vụ cháy ô tô (loại 7 chỗ) mang biển kiểm soát TP.HCM đã xảy ra ở địa bàn huyện Châu Thành A. Thời điểm xảy ra hoả hoạn, trên xe có 3 người, tài xế điều khiển xe lưu thông theo hướng từ Cần Thơ đi Hậu Giang.

Hai nạn nhân bị bỏng nặng là Trần Văn R. (ngụ TP.HCM) và tài xế tên T. (35 tuổi, ngụ tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu) được đưa đến bệnh viện ở Cần Thơ cấp cứu.

Bệnh nhân R. bị bỏng 71%, bệnh nhân T. bỏng 15%, người phụ nữ đi cùng xe cũng có vết thương trên người. Sau một tuần điều trị, ông R. đã tử vong vào sáng 11/10.

Theo lời các nạn nhân, trước thời điểm ô tô bị bốc cháy, một nhóm thanh niên chạy xe máy đuổi theo và chặn đầu xe, rồi dùng bình xịt hơi cay tấn công những người ngồi trong xe. Đồng thời, các nạn nhân nghi ngờ nhóm người này đã tưới xăng lên ô tô và châm lửa đốt.

Sau đó, cơ quan CSĐT Công an tỉnh Hậu Giang đã khởi tố vụ án giết người và huỷ hoại tài sản.

Hiện, vụ việc đang được ngành chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

Sập la phông, 20 học sinh bị thương

Ngày 17/10, khi các học sinh Trường Tiểu học Thạnh Quới A (Thạnh Quới, Long Hồ, Vĩnh Long) đang ngồi học trong lớp thì trần phòng bất ngờ đổ sập xuống.

Theo Ban giám hiệu nhà trường, khoảng 14 giờ 15 phút có 1 cơn gió mạnh thổi qua khiến cho la phông phòng học bằng típ rô xi măng của 5 phòng học (khối lớp 3 và lớp 4) bị rơi xuống, làm khoảng 20 học sinh bị thương.

diem-tin-moi-18-10-chan-dung-chu-nha-nghi-kiem-tu-ba-moi-gioi-mai-dam-bi-bat-phunutoday.vn-5

 La phông phòng học bất ngờ sập xuống khiến 9 học sinh bị thương phải nhập viện

Vụ việc khiến 9 học sinh bị thương được đưa đến bệnh viện cấp cứu, trong đó 1 học sinh bị thương nặng phải chuyển đến Bệnh viện Đa khoa Trung ương Cần Thơ cấp cứu.

Được biết, khoảng 1 năm trước Trường tiểu học Thạnh Quới A vừa được sửa chữa nâng cấp toàn bộ mái tol, la phông, đường điện và sơn mới.

Loại la phông của trường được làm bằng tip rô xi măng, mỗi tấm có kích thước 60x60cm, trọng lượng khoảng 800g. Sau khi sự cố xảy ra, lãnh đạo tỉnh và địa phương đã đến thăm hỏi, động viên các em.

Thừa Thiên Huế: Mẹ lặng người nhìn thấy thi thể con trai treo trên cây lộc vừng

Chiều ngày 17/10, ông Trần Tự Lực - Phó chủ tịch UBND phường Tứ Hạ (thị xã Hương Trà, tỉnh Thừa Thiên – Huế) cho hay, trên địa bàn vừa xảy ra vụ một người đàn ông tử vong trong tư thế treo cổ.

Theo đó, vào khoảng 5h sáng cùng ngày, người mẹ đi thể dục và ghé vào nhà con trai hỏi việc. Tuy nhiên, khi vừa bước vào đến cổng nhà thì người mẹ phát hiện con trai là ông Nhật Kim V. (40 tuổi, trú tại tổ 7, phường Tứ Hạ, thị xã Hương Trà, tỉnh Thừa Thiên – Huế) treo cổ trên cây lộc vừng trước nhà.

Ngay lập tức, người mẹ tri hô gọi hàng xóm sang để giúp đỡ đưa anh V. xuống và nhanh chóng đưa đến bệnh viện cấp cứu nhưng các bác sĩ xác định anh V. đã tử vong trước đó.

diem-tin-moi-18-10-chan-dung-chu-nha-nghi-kiem-tu-ba-moi-gioi-mai-dam-bi-bat-phunutoday.vn-7

Gia đình đang lo hậu sự cho nạn nhân xấu số

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã nhanh chóng đến nhà của nạn nhân điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Được biết, anh V. hiện đang là nhân viên của bưu điện thị xã và là chủ của một quán cà phê trên địa bàn.

Hiện, gia đình đang tiến hành tổ chức hậu sự cho nạn nhân.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn