Bé trai bị bỏ rơi túm chặt tay cảnh sát khi được tìm thấy khiến ai nấy đều rưng rưng xúc động

( PHUNUTODAY ) - Một bé trai 5 tháng bị bỏ rơi bên đường đã túm chặt lấy tay cảnh sát rất lâu không chịu bỏ khiến ai nấy đều rưng rưng xúc động.

Mới đây, một cậu bé 5 tháng tuổi bị bỏ rơi bên đường ở tỉnh Phúc Kiến, Trung Quốc được cảnh sát tìm thấy và đưa đến bệnh viện điều trị. 

Điều đặc biệt đó chính là khi cảnh sát viên Li Jianhai giơ tay lên trước mặt bé kiểm tra, bất ngờ bé đã nắm chặt lấy tay cảnh sát.

khoanh-khac-nghen-ngao-be-trai-5-thang-bi-bo-roi-tum-chat-tay-canh-sat-khi-duoc-tim-thay-fn2909babyboy01---copy-1506700351-width600height393

Bé trai túm tay cảnh sát khi được tìm thấy. 

Không những thế, sau khi anh Li gỡ tay ra để bế cậu bé lên xe cứu thương thì lập tức bé trai túm lấy áo của anh. Lần đầu tiên anh Li bế một em bé nhỏ như vậy. Thời điểm đó, trái tim của anh thực sự tan chảy. Được biết, cảnh sát Li vẫn chưa lập gia đình.

Bác sĩ điều trị cho biết, em bé không chỉ bị viêm phổi mà não cũng phản ứng chậm hơn bình thường. Nếu kịp thời phục hồi chức năng, bé có thể được trở lại bình thường.

khoanh-khac-nghen-ngao-be-trai-5-thang-bi-bo-roi-tum-chat-tay-canh-sat-khi-duoc-tim-thay-fn2909babyboy02---copy-1506700351-width600height412

Từ ngày cậu bé nhập viện, các y tá, bác sĩ ở đây trở thành cha mẹ của em. Ai nấy đều yêu thương và quan tâm, chăm sóc đến bé như con của mình.

Khi biết đến trường hợp này, nhiều người dân địa phương đã mang sữa, bỉm, khăn và một số vật dụng khác đến bệnh viện tặng bé. Thậm chí nhiều người con có ý định nhận làm con nuôi.

Tuy nhiên, sau 10 ngày, bé đã được đưa đến trung tâm phúc lợi xã hội địa phương để chăm sóc. Cha mẹ bé vẫn chưa được biết là ai.

khoanh-khac-nghen-ngao-be-trai-5-thang-bi-bo-roi-tum-chat-tay-canh-sat-khi-duoc-tim-thay-fn2909babyboy03---copy-1506700351-width600height435

 Cậu bé đã nhận được sự quan tâm, chăm sóc của tất cả mọi người xung quanh.

Trước đó, nữ cảnh sát Hao Lina ở Trung Quốc cũng đã làm tan chảy trái tim của hàng triệu người sau hành động cho em bé 4 tháng tuổi của một bị cáo bú sữa.

photo-1-1506648407243

 Hao Lina cũng vừa lên chức mẹ được một thời gian ngắn nên cô có sữa cho em bé bú.

Được biết, mẹ của đứa trẻ đang tham dự phiên xét xử tại thành phố Tấn Trung, tỉnh Sơn Tây và không thể ra ngoài để chăm sóc đứa con đang khóc vì đói. Sau khi được người mẹ cho phép, Hao đã tìm một góc yên tĩnh trong tòa nhà và cho em bé bú. Người mẹ, họ Li, đã rất xúc động trước hành động của Hao và khóc nức nở sau khi rời tòa.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn