Cứ ngỡ tán được hot girl trên mạng, chàng trai “sốc toàn tập” khi gặp người thương ngoài đời

( PHUNUTODAY ) - Câu chuyện của chàng trai dưới đây lời cảnh tỉnh cho giới trẻ về tình trạng "sống ảo" và yêu qua mạng ngày càng phổ biến trong xã hội.

Chàng trai Tiểu Lý, người Đan Đông, Liêu Ninh hiện đang là thực tập sinh ở một công ty có tiếng ở Trung Quốc. Được biết, Tiểu Lý hồi còn là sinh viên thường xuyên lên mạng chơi game rồi tình cờ quen biết một cô bé tên Tiểu Ninh thông qua trò chơi.

chang-trai-soc-khi-gap-nguoi-yeu-qua-mang-phunutoday.vn-2

 Cô người yêu xinh như hot girl qua những bức ảnh

Qua lời giới thiệu, Tiểu Lý được biết Tiểu Ninh là sinh viên năm 3 trường Đại học Vũ Hán danh tiếng, chưa có mối tình nào. Sau đó hai người gửi ảnh chụp cho nhau, Tiểu Lý ấn tượng ngay vì cô gái có khuôn mặt vô cùng đáng yêu và tính cách dịu dàng. Qua một thời gian tìm hiểu, hai người quyết định tiến thêm một bước trở thành người yêu của nhau.

Đến tháng 11/2017, khi Tiểu Lý đã ra trường, căp đôi quyết định gặp mặt tại một khu chợ lớn ở thành phố Nam Ninh, Trung Quốc. Thế nhưng vừa nhìn thấy "một nửa định mệnh" của mình, tiểu Lý đã lập tức bị đả kích không hề nhẹ. Trước mắt anh là một cô gái xấu xí nặng tới gần 70kg, khác hẳn so với hình ảnh xinh đẹp, đáng yêu mà anh nhận được trước đó. Anh chàng lúc này mới tá hỏa nhận ra mình đã bị người này lừa.

chang-trai-soc-khi-gap-nguoi-yeu-qua-mang-phunutoday.vn-3

 Nhan sắc thật sự của cô ngoài đời khiến chàng trai thất vọng

Tuy thế, Tiểu Lý vẫn lịch sự mời Tiểu Ninh đi ăn và đến lúc này “nết ăn” của cô gái thực sự mất đểm trong mắt đối phương. Và ngay trên đường về, Tiểu Lý đã xóa hết toàn bộ mọi thứ liên quan đến Tiểu Ninh.

chang-trai-soc-khi-gap-nguoi-yeu-qua-mang-phunutoday.vn-4

 Dáng vẻ ăn uống không thể ưa nổi khiến Tiểu Lý sợ hãi

Sau khi chia sẻ câu chuyện lên mạng xã hội, anh chàng đồng thời thề rằng sẽ không bao giờ yêu ai nữa. Thật chẳng biết lời thề kia có phải là sự thật hay không, nhưng không ít người vẫn được một phen tấm tắc tự nhủ: Thế giới này quá ảo, đừng bao giờ tin hình qua mạng, cũng đừng bao giờ yêu đương qua mạng.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn