Tử vi mới nhất Thứ Ba ngày 14/11/2017 của 12 cung hoàng đạo cực chuẩn, cực thú vị

( PHUNUTODAY ) - Tử vi ngày 14/11 – dự báo về tình cảm, công việc,... cho 12 cung Bạch Dương, Song Ngư, Thiên Bình, Song Tử, Bảo Bình, Xử Nữ, Cự Giải, Sư Tử, Bọ Cạp, Ma Kết, Nhân Mã, Kim Ngưu.

Tử vi mới nhất Thứ Ba ngày 14/11/2017 của 12 cung hoàng đạo Bạch Dương, Song Ngư, Thiên Bình, Song Tử, Bảo Bình, Xử Nữ, Cự Giải, Sư Tử, Bọ Cạp, Ma Kết, Nhân Mã, Kim Ngưu.

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Đã lâu rồi Bạch Dương không có cảm giác sảng khoái như hôm nay. Có vẻ như ngày hôm nay sinh ra là dành cho bạn, làm cái gì cũng thuận lợi, tin vui tới nơi dồn dập. Nói như thế không có nghĩa là bạn cứ ngồi đấy mà “ôm cây đợi thỏ” đâu nhé, tin vui chỉ đến với những ai chăm chỉ học hành, làm việc thôi!

Khả năng cao trong ngày Bạch Dương đang muốn nhắm đến một mục tiêu nào đó. Bạn sẽ tốn khá nhiều tiền và muốn tìm kiếm nhà tài trợ. Nhưng đó chỉ là khó khăn bước đầu thôi, hãy kiên định mục tiêu, rồi bạn cũng sẽ “về đích” thành công.

Trong chuyện tình cảm, Bạch Dương có chút “mặt dày” khi quyết định tỏ tình với người bạn thầm thương trộm nhớ bao lâu nay. Sự thành công hay thất bại không nằm ở bạn, mà nằm ở đối phương. Bởi vậy, bạn cứ tự tin và mạnh mẽ lên, dù sao bạn cũng đã cố gắng hết sức rồi, nên không có gì phải hối tiếc cả.

con-giap-6

Ảnh minh họa. 

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Công việc của Kim Ngưu không được như kỳ vọng trong ngày thứ ba này. Những gì bạn bỏ ra thì nhiều, nhưng nhận lại thì chẳng được bao nhiêu. Mặc dù có chút nản lòng, nhưng bạn không hề nhụt chí và luôn tin rằng chỉ thời gian ngắn nữa, mọi chuyện rồi sẽ “chiều” lòng người.

Trong công việc, rất có thể Kim Ngưu cố gắng hết sức để có thể chiều theo mọi ý kiến của số đông. Mặc dù trong lòng bạn hoàn toàn không thích như vậy, nhưng lại chẳng thể làm gì khác, vì nghe vẻ một mình bạn một phe rồi.

Nếu có kế hoạch đi nghỉ Tết dương lịch, Kim Ngưu cần chuẩn bị sẵn sàng ngay từ bây giờ. Kẻo tới lúc ấy công việc dồn ứ, có muốn thoát ra cũng không nổi nữa đâu. Mình là người có kế hoạch, mình lo xa cũng đúng thôi Kim Ngưu nhỉ?

Song Tử (21/5 - 21/6)

Những khó khăn, bí bách tinh thần mà Song Tử phải chịu đựng suốt thời gian qua sẽ chấm dứt vào ngày hôm nay. Từ giờ cuộc sống của bạn sẽ bước sang một trang mới với những khởi đầu cực kỳ suôn sẻ. Không tin ư, bạn cứ mỉm cười, giữ tinh thần thoải mái mà đón nhận những điều sắp tới nhé, đảm bảo sẽ mãn nguyện vô cùng.

Thậm chí hôm nay tâm hồn Song Tử còn có vẻ đang bay bổng trên không trung. Lý do là vì bạn vừa nhận được lời tỏ tình của ai đó, hoặc ký được hợp đồng làm ăn lớn khiến bạn vô cùng hài lòng và tự hào về bản thân.

Tài lộc ở mức khá, muốn làm giàu nữa thì Song Tử chỉ việc làm việc chăm chỉ và đừng quên tạo mạng lưới quan hệ rộng rãi, để khi cần người giúp đỡ sẽ lập tức tìm “đúng địa chỉ”.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

“Lạc lõng” là từ có thể dùng để miêu tả tâm trạng Cự Giải trong ngày hôm nay. Có vẻ như lúc nào bạn cũng luôn cố gắng để làm hài lòng những người xung quanh, nhưng điều đó lại khiến bạn bị áp lực và cảm thấy đôi chút mệt mỏi.

Có vẻ như đã tới lúc Cự Giải tìm cho mình hướng đi riêng và cần học cách làm chủ suy nghĩ, cũng như vận mệnh của mình, đừng lúc nào cũng nghĩ cách chiều lòng người khác làm gì. Cuộc đời của mình, mình sống thôi, không ai sống hộ bạn được đâu, bạn nên nhớ điều đó.

Tình hình tài chính nghe vẻ không khả quan lắm, dù trong túi và tài khoản ngân hàng của bạn vẫn có khoản tiền nhất định. Kinh doanh không phải lúc nào cũng phát đạt và thuận lợi được. Bạn cần có chiến lược phát triển lâu dài để duy trì lợi nhuận cũng như sở thích cá nhân, tránh tình trạng đang làm rồi “cụt hứng”.

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Tử vi hôm nay, đầu óc Sư Tử chắc đang căng như búa bổ, áp lực lắm ấy. Bạn phải đối diện với nhiều công việc, xử lý nhiều vấn đề mà nếu bạn không làm, chẳng ai có thể đảm đương được. Thôi thì cứ nghĩ theo chiều hứng tích cực thế này đi, rằng bạn đang là nhân vật quan trọng, được giao nhiều trọng trách, như vậy cũng đáng tự hào lắm chứ.

Tuy nhiên, khi ra ngoài bạn phải hết sức lưu ý. Có một vài mất mát nhỏ có thể sẽ xảy đến với bạn trong ngày hôm nay như mất đồ, mất tiền bạc… Theo https://skvty.com, để tránh tổn thất bạn cần hết sức cẩn thận khi đi ra ngoài, hoặc không nên mang quá nhiều tiền, đồ quý giá trên người.

Về tình cảm, Sư Tử đang yêu rơi vào trạng thái khá tệ hại vì những xích mích xảy ra với người yêu. Những vẫn câu nói trên, bạn suy nghĩ theo chiều hướng tích cực hơn đi, yêu mà không giận hờn cãi vã thì còn gì thú vị đúng không nào?

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Thời gian gần đây tâm trạng Xử Nữ không được tốt lắm. Cho nên dù đang ở trạng thái vượng vận đào hoa, nhưng bạn chẳng hứng thú để làm quen, tiếp xúc với các đối tượng khác giới. Ngược lại, bạn thích ở một mình, nằm dài ra đó xem phim, nghe nhạc hoặc đơn giản chỉ là ngủ thôi.

Trong ngày rất có thể ai đó đã lâu không gặp bỗng gọi điện hỏi thăm Xử Nữ và muốn hẹn hò với bạn. Ban đầu bạn khá băn khoăn không biết có nên đi hay không? Nhưng vì chủ nhân lời mời ấy quá nhiệt tình và chân thành nên cuối cùng bạn đã đồng ý.

Tình hình tài chính của bạn vẫn ở mức bình ổn, không phải lo lắng thái quá đâu nhé. Những việc cần chi tiêu chớ nên hoãn lại làm gì, nó sẽ khiến tâm lý vừa bí bách lại chẳng giải quyết được việc gì.

Thiên Bình (23/9 - 23/10)

Tử vi ngày mới, khả năng cao trong ngày hôm nay một vài may mắn sẽ đến với Thiên Bình. Việc đón tin vui ngay vào buổi sáng sớm đã giúp tinh thần của bạn phấn chấn hơn rất nhiều, cảm giác cuộc sống “dễ thở” lắm ấy. Trong một chừng mực nào đó, bạn nên chia sẻ những tin vui này với người thân của mình, không nên giấu kín mãi trong lòng. Chia sẻ đi, niềm vui của bạn sẽ được nhân lên gấp bội.

Trong công việc, Thiên Bình không nên phán xét hay nhận xét bất kỳ ai, bạn chỉ nên nói chung chung, và nhớ là nói theo tinh thần xây dựng, chứ không phải kiểu góp ý lên mặt dày đời. Có thế, các mối quan hệ hiện tại của bạn mới bền vững và kéo dài.

Sức khỏe của Thiên Bình có dấu hiệu đi xuống rồi, bạn cần thời gian để “tút” lại cả nhan sắc bên ngoài lẫn cơ thể bên trong. Hạn chế ăn hàng quán thôi nhé, kẻo ăn phải đồ bẩn, ôi thiu và nhất là dính hóa chất thì nguy to.

Bọ Cạp (24/10 - 21/11)

Tâm trạng của Bọ Cạp hôm nay có vẻ rối bời, rất cần người chia sẻ. Người bạn thân thiết của bạn bỗng nghỉ làm hoặc nghỉ học, làm bạn mất “cạ cứng”, mặt lúc nào trông cũng tiu nghỉu, buồn bã lắm.

Cuộc sống luôn chuyển động không ngừng, mỗi người bạn gặp phải đều có mối nhân duyên tiền định từ kiếp trước. Nếu có duyên sẽ còn gặp lại, bạn nên tin tưởng vào điều đó. Đồng thời hãy mở rộng tấm lòng để đón nhận những người mới, mối quan hệ mới, cuộc sống sẽ muôn phần sinh động.

Mặc dù đã cố gắng hết sức cho công việc, Bọ Cạp vẫn không hài lòng với thành quả đạt được. Có lẽ bạn đang cần bứt phá bản thân, cho mình những thử thách, trải nghiệm mới. Ngồi một chỗ bí bách như thế thử hỏi bứt phá làm sao nổi, bạn cần thay đổi rồi.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Hôm nay Nhân Mã tâm trạng đầy mình. Những chỉ dẫn chân thành, mang ý tốt của ai đó khiến bạn thực sự rất xúc động và không quên nói lời cảm ơn. Nhờ có lời khuyên của họ, bạn thấy mớ bòng bong trong tâm trí mình cứ như dần được gỡ rối, việc nào đi việc đấy, thông tỏ, sáng suốt hơn…, bạn thầm biết ơn người ấy.

Trong công việc, đôi khi Nhân Mã khá bảo thủ, thậm chí còn là người gây ra sự mâu thuẫn trước tiên. Nhưng khi có thời gian rảnh để suy xét vấn đề, không khó để bạn nhận ra khuyết điểm của mình và tìm cách để thay đổi, sửa chữa.

Nếu hôm nay bạn nhận được lời tỏ tình nào đó, dẫu là người bạn quen biết hay không, cũng nên cư xử theo thái độ lịch thiệp thay vì lỗ mãng quá. Ai cũng biết tình cảm là thứ không thể gượng ép được, nhưng dù sao người ta có ý tốt với mình, muốn từ chối cũng cần phải khéo léo bạn nhé.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết có cảm giác như đang phải gồng mình lên để chống lại những búa rìu của dư luận. Thực ra, mọi sự phán xét không nằm ở người khác mà chính ở lương tâm mỗi con người. Vì thế, Ma Kết không có gì lo sợ dư luận làm gì, sống sao cho bản thân mình cảm thấy thanh thản, thoải mái là được.

Đôi khi Ma Kết thốt ra những lời nói vu vơ không đâu vào đâu khiến người nghe phật ý vô cùng. Trên thực tế đó chỉ là “chiêu trò” của bạn thôi. Thật ra là bạn đang thăm dò xem thái độ của đối phương thế nào, có thực sự kiên nhẫn và mềm tính như họ nói không thôi.

Chỉ số may mắn về tiền bạc trong ngày của Ma Kết khá cao, hôm nay bạn có chút tiền tiêu vặt rồi. Vui là thế những đừng nổi hứng mua sắm nhé, kẻo cuối tháng bạn lại rơi vào cảnh nợ nần thì không hay đâu.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Nhờ trợ thủ đắc lực giúp đỡ, con đường đi đến thành công của Bảo Bình sẽ được rút lại khá ngắn trong ngày hôm nay. Sau khi kết thúc chặng đường dài, bạn nên nói lời cảm ơn và mời họ đi ăn một bữa ra trò nhé. Có như thế, tình bạn càng thêm gắn kết bền chặt.

Có thể hôm nay Bảo Bình muốn làm mới mình bằng vẻ ngoài. Bạn có thể sẽ làm kiểu tóc mới, hoặc mua sắm thật nhiều trang phục cho bản thân. Bạn cho rằng việc làm mới mình sẽ khiến cho tâm trạng của bạn tốt hơn, càng dễ phấn chấn mà tập trung làm tốt công việc được giao. Đó là cách làm tốt, có thể duy trì thường xuyên.

Nên nhớ, mỗi lựa chọn của bạn hôm nay sẽ được xem là bước ngoặt quan trọng có tính quyết định tới cuộc đời bạn sau này. Dù là trong công việc hay tình yêu, bạn cũng nên suy nghĩ kỹ càng rồi hãy đưa ra quyết định nhé.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Đánh giá vấn đề mà dựa vào ý kiến chủ quan là điều mà Song Ngư cần tránh trong ngày hôm nay. Vì như vậy, rất có thể bạn sẽ phân tích theo chiều hướng sai rồi từ đó kéo theo hàng loạt hệ lụy khác, vô cùng rắc rối.

Để không phạm phải sai lầm đáng tiếc, tốt hơn hết Song Ngư hãy giữ quan điểm trung lập đối với mọi vấn đề xảy ra. Không phán xét, không nhận định theo chiều hướng tiêu cực, đồng thời cần lắng nghe ý kiến khách quan của mọi người xung quanh.

Tình cảm của Song Ngư có phần trầm lắng. Bạn chỉ ước sao tìm được người tri kỷ để có thể chia sẻ hết mọi nỗi lòng. Bởi hiện nay, bạn vẫn độc bước trong thế giới của riêng mình, có chuyện muộn phiền không biết chia sẻ cùng ai, phải giữ kín trong lòng khiến tâm trạng buồn bực, tinh thần đi xuống.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn