Sau phát ngôn "Ra giêng anh cưới em nhé", lộ danh tính "chồng" của Angela Phương Trinh

( PHUNUTODAY ) - Người đàn ông này chính là người đã giúp Angela Phương Trinh chứng minh được sự trưởng thành và đẳng cấp hơn trong sự nghiệp.

Từ trước đến nay, không thể phủ nhận một điều rằng, Angela Phương Trinh rất đẹp. Dù không sở hữu một chiều cao như các "chân dài" đình đám nhưng nước da trắng mịn, khuôn mặt trong sáng, đặc biệt là gu thời trang tinh tế luôn khiến cô nổi bật dù xuất hiện tại các sự kiện hay ngoài đời thường. Nếu ngày trước, Angela Phương Trinh hồn nhiên, trong sáng bao nhiêu thì giờ đây vẻ gợi cảm nhưng không quá phô trương của người đẹp chính là yếu tố giúp cô luôn "ghi điểm".

26116049_1523952087682608_1877872986153092695_o Angela Phương Trinh diện trang phục của NTK Hoàng Ku

Trong một thời gian dài trở lại đây, nếu xuất hiện trên thảm đỏ, Angela Phương Trinh luôn là cái tên tiên phong trong phong cách thời trang, bởi những trang phục không chỉ đắt tiền mà còn hợp gu, sang trọng, vô cùng bắt mắt. Và "phù thủy" stylist biến hóa cho người đẹp không ai khác chính là NTK Hoàng Nguyễn (Hoàng Ku).

Trên trang cá nhân mới đây của mình, Angela Phương Trinh bất ngờ chia sẻ hình ảnh cô diện áo đôi cùng NTK Hoàng Ku khá sành điệu kèm dòng chú thích vô cùng hài hước. Theo đó, nữ diễn viên viết, "Được chồng tặng quà giáng sinh là chiếc áo đôi thật xinh ngay ngày đầu năm mới. Ngày cuối năm và đầu năm đều ở cạnh nhau thế này. Ra giêng anh cưới em nhé... hihi" khiến nhiều người thích thú. Phát ngôn "Ra giêng anh cưới em nhé" và gọi Hoàng Ku là "chồng" của Angela Phương Trinh thật sự rất đặc biệt.

Untitled
 Angela Phương Trinh thân thiết với NTK Hoàng Ku

Còn nhớ, trong chuyến đi Singapore để tham dự Asian Television Awards 2017, gặp gỡ những gương mặt nổi tiếng của làng giải trí châu Á, trong đó có diễn viên TVB Âu Dương Chấn Hoa, Angela Phương Trinh cùng ekip đã thực hiện một bộ ảnh đặc biệt để khép lại năm 2017 với nhiều hoạt động sôi nổi, đánh dấu sự thành công trên nhiều phương diện của nữ diễn viên 22 tuổi. Trong bộ ảnh, stylist Hoàng Ku đã khéo léo chọn cho cô những kiểu áo cắt xẻ rất đúng chỗ, giúp cô khoe khéo những điểm nhấn đẹp nhất trên cơ thể.

Quả đúng như vậy, nhờ sự hỗ trợ của Hoàng Ku, công chúng ngày càng đánh giá cao gout thẩm mỹ cùng phong cách thời trang của nữ diễn viên. Cô vẫn giữ vững ngôi vị nữ hoàng thảm đỏ với những bộ cánh lộng lẫy, nổi bật và liên tục lọt vào top các ngôi sao mặc đẹp nhất Việt Nam.

0927_ANGELA_PHUONG_TRINH_22
 Angela Phương Trinh đẹp hút hồn trong trang phục của NTK Hoàng Ku

Đây được xem là một thành công lớn giúp Angela Phương Trinh chứng minh được sự trưởng thành và đẳng cấp hơn trong sự nghiệp.

Hoàng Ku là một trong những gương mặt có tầm ảnh hưởng đến giới mộ điệu thời trang. Tuy nhiên, để đạt đến độ “chín” về sự chững chạc trong phong cách như ngày hôm nay, Hoàng Ku đã phải trải qua quá trình dài để định hình về hình ảnh cũng như phong cách riêng.

Xem thêm: 

1. Bé An trong 'Đất rừng Phương Nam' công khai bạn gái DJ xinh đẹp sau 3 năm ly hôn

2. Nỗi day dứt với bi kịch tuổi trẻ 3 lần phá thai của mỹ nhân 'Hồng lâu mộng'

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn