Hội ngộ "thánh lầy" Đức Phúc, Mỹ  Tâm bất ngờ làm điều này

( PHUNUTODAY ) - Trong đêm nhạc mừng sinh nhật của mình, Mỹ Tâm và Đức Phúc khiến khán giả không thể ngừng cười.

Mới đây, Mỹ Tâm tổ chức đêm nhạc mừng sinh nhật thu hút sự chú ý của đông đảo người hâm mộ. Được biết, năm nay Mỹ Tâm không tổ chức họp fans như thông lệ mọi năm nên nhiều fans đến từ các tỉnh thành trong cả nước đã tranh thủ thời gian cuối tuần để đến chúc mừng thần tượng bước sang tuổi mới.

Ngoài ra, đêm nhạc còn có sự xuất hiện của nhiều bạn bè, đồng nghiệp của giọng ca Họa mi tóc nâu như nhạc sĩ Lê Quang, ca sĩ Đức Phúc.

my-tam 1
 Mỹ Tâm và Đức Phúc

Trong phần giao lưu, Mỹ Tâm trêu chọc  phần thể hiện gây sốt của Đức Phúc tại Ơn Giời, cậu đây rồi. Cô hỏi học trò vì sao dám gọi "anh Giang" bằng "mày", Đức Phúc liền giải thích: "Ban đầu con xưng anh nhưng anh ấy bắt gọi là mày - tao, thế nên con mới gọi".

Sau đó, Mỹ Tâm lại hỏi:  "Thế cô bảo, con có làm không?". Sau khi suy nghĩ, Đức Phúc thẳng thắn:  "Nếu cô bảo ngoài đời thực, con sẽ không làm. Nhưng nếu trong tình huống thì con sẽ làm".

Tuy nhiên, khi được Mỹ Tâm đề nghĩ làm thử, Đức Phúc liền thay đổi quyết định: "Thôi, con không dám làm đâu ạ". Màn đối đáp siêu đáng yêu của hai cô trò khiến những người có mặt được phen cười nghiêng ngả.

my-tam 2
 Mỹ Tâm nhiều lần phải cười ngất trước sự đáng yêu, vô tư của học trò.

Cuối cùng, Mỹ Tâm  dành lời khen cho học trò "vô duyên một cách tự nhiên", còn tự nhận mình là "tự nhiên một cách vô duyên". Cô còn nói thêm: "Giống như hai cô trò mình diễn hài thì người ta sẽ không cười, nhưng khi vô duyên thì người ta sẽ cười. Nhưng không sao, thời đại này mình phải độc, lạ. Nhưng con đúng là đỉnh cao của sự vô duyên rồi".

Trước đó, Đức Phúc khiến cộng đồng mạng rần rần khi "hạ gục" trưởng phòng Trường Giang trong chương trình Ơn giời, cậu đây rồi.

Xem thêm:

1. "Mẹ bỉm sữa" Trương Tử Lâm xinh đẹp bất ngờ ở tuổi 33

2. Vbiz 13/1: Midu chia tay bạn thân Phan Thành, Lê Âu Ngân Anh nhập viện sau đề nghị tước vương miện Hoa hậu

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn