Khác với phụ nữ, CÁNH MÀY RÂU có thể nhịn "yêu" được bao lâu và khi "GIỌT NƯỚC TRÀN LY" chàng sẽ làm gì...

( PHUNUTODAY ) - Thực sự, đàn ông không giỏi nhịn tình dục bằng phụ nữ. Vậy mức tối đa mà họ có thể "nhịn" được là bao lâu?

Tình dục đối với cả nam và nữ đều quan trọng nhưng vì sự khác biệt trong cảm xúc, cấu tạo cơ thể nên nhu cầu, ham muốn và khả năng chịu đựng chuyện ấy của hai giới là khác nhau.

Các nghiên cứu cho rằng do đặc điểm về mặt sinh lí, thời gian phụ nữ có thể nhịn “chuyện ấy” lâu hơn nhiều so với đàn ông. Họ có thể “chịu” được đến hai tháng không quan hệ. Nhưng ở nam giới con số này thấp hơn rất nhiều, 3 tuần là khoảng thời gian trung bình mà người đàn ông chấp nhận “nhịn” chuyện ấy.

Đàn ông có thể nhịn "yêu" bao lâu

phongthe.phunutoday
 Ảnh minh họa. 

Theo nghiên cứu của các nhà khoa học, một người đàn ông khỏe mạnh bình thường, có đời sống tình cảm và thể chất tốt có thể nhịn quan hệ tình dục trong thời gian tối đa… 3 tuần. Trong khi đó, với phụ nữ, quãng thời gian nhịn được là khoảng 1 tháng.

Sự khác biệt này nằm ở chỗ, đàn ông sản xuất “tinh binh” liên tục. Do đó, khi phải nhịn “yêu”, nó tích tục, đùn ứ “tinh binh” lại gây bí bách, khó chịu và thậm chí là rối loạn. Vì thế, chỉ khoảng 3 tuần mà không được “giải tỏa”, đàn ông sẽ sinh bức xúc, khó chịu, cáu bẳn, cảm xúc thất thường.

Riêng đối với phụ nữ, thời gian nhịn “yêu” lâu hơn là bởi phụ nữ quan hệ tình dục xuất phát từ cảm xúc chứ không hẳn vì ham muốn thể xác. Do đó họ có thể nín nhịn tốt hơn. Ngoài ra, khi không được quan hệ đủ, tác dụng phụ đối với nữ giới cũng ít hơn nam giới.

Đàn ông "nhịn yêu" như vậy có tác hại gì không?

Về sinh lý: Khi đàn ông bị kìm nén hoạt động tình dục sẽ giảm sút chức năng tình dục, thậm chí suy giảm cả khả năng sinh tinh, chất lượng và số lượng tinh trùng kém đi... Sức khỏe của cơ quan sinh dục giảm sút sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe toàn cơ thể là điều tất nhiên.

Về tâm lý: Việc thiếu sex quá ngưỡng giới hạn sẽ khiến cả nam và nữ dễ thay đổi tính nết, cáu gắt vô cớ làm cho không khí gia đình căng thẳng, quan hệ với mọi người xung quanh nóng nảy hơn mức bình thường. Thiếu sex đàn ông cũng sẽ không hài lòng với vợ, có người dọa nạt, giận dữ, thậm chí là đánh vợ.

Tất cả những điều ấy dễ dẫn đến hôn nhân khó bền vững. Vì vậy tình dục rất quan trọng trong cuộc sống và vợ chồng bạn không nên nhịn làm "chuyện ấy".

Không thể nhịn “yêu” quá 3 tuần, vậy đàn ông sẽ ngoại tình khi buộc phải ngừng quan hệ với vợ?

Không phải lúc nào khi thiếu thốn tình dục đàn ông cũng ngoại tình. Tuy nhiên, họ sẽ có cách giải tỏa khác để giữ gìn, chung thủy với vợ, miễn đó là người đàn ông tốt và không muốn phản bội vợ.

Sau một thời gian nhịn yêu, cơ thể người đàn ông sẽ tự giải phóng bằng cơ chế… mộng tinh. Bên cạnh đó, đàn ông cũng có thể chủ động thủ dâm để giải tỏa cho mình và giữ gìn với vợ. Tất nhiên, những cách này chỉ giúp họ bớt căng thẳng về mặt cơ thể chứ không thể giúp thỏa mãn về mặt tinh thần.

Nên nhớ, quan hệ tình dục không chỉ có sự xâm nhập, miễn là người vợ hiểu cho nỗi khổ của chồng có thể thực hiện cái hành vi âu yếm khác. Điều này khiến chồng hết bức xúc và thỏa mãn mà còn làm tăng tình cảm vợ chồng.

Xem thêm

1. Vào buổi trưa hãy uống cốc nước này sau đúng 1 tuần mỡ thừa biến mất còn tốt hơn ngàn năm dùng thuốc bổ

2. Người bị bệnh polyp mũi nên và không nên ăn gì?

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn