Hải Băng lần đầu trải lòng sự thật làm người thứ 3 chen chân vào hạnh phúc của Thành Đạt và Diệp Bảo Ngọc

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, nữ ca sĩ Hải Băng lần đầu chia sẻ về chuyện làm người thứ 3 và lý do dù sinh con và đính hôn với Thành Đạt nhưng cô vẫn không muốn cưới.

Hải Băng được coi là nữ ca sĩ khá nổi tiếng của showbiz Việt. Tuy nhiên, từ một cô gái xinh đẹp, được nhiều người theo đuổi, Hải Băng bất ngờ đính hôn rồi sinh con cho nam diễn viên Thành Đạt. Điều đáng nói là Thành Đạt đã qua 1 đời vợ có con riêng 5 tuổi.

Dù đã sinh con nhưng mãi 1 năm sau Hải Băng mới thông báo đính hôn và cô không hề có ý định làm đám cưới. Hải Băng tâm sự: "Tôi là người không quan trọng chuyện cưới xin. Mà tôi cũng không muốn đám cưới đâu. Có rất nhiều cặp đôi, đám cưới tưng bừng rồi cuối cùng cũng chia tay. Thà như vậy mà nó lâu dài. Tôi sống hơi bị phương Tây nên chẳng đặt nặng chuyện đám cưới. Nói thật, bây giờ dù đã có con với anh Đạt rồi nhưng tôi vẫn không mong chờ vào đám cưới".

hai bang (6)

 Hải Băng và Thành Đạt

Dù có con riêng, con chung, thế nhưng đối với nữ ca sĩ 'Viên đá nhỏ' vẫn chăm lo cho bé Kid con riêng của Đạt. "Chúng tôi rất hợp nhau, có chuyện gì cũng nhỏ to tâm sự. Bé chỉ mới 5 tuổi nhưng già đời như 10 tuổi vậy, cái gì cũng biết. Thương bé lắm", Hải Băng nói.

Nói về ồn ào với vợ cũ của Thành Đạt - Diệp Bảo Ngọc, là kẻ thứ 3, Hải Băng trải lòng: "Khi tôi đến với anh Đạt, anh ấy và Diệp Bảo Ngọc chẳng còn là gì của nhau. Tôi không phải người thứ ba xen chân vào".

hai bang (7)

 Dù đã sinh con, đính hôn với Thành Đạt nhưng Hải Băng vẫn không muốn cưới

Sau khi chia tay Tiến Dũng – thành viên nhóm The Men, Hải Băng đã hẹn hò với Thành Đạt và công khai mối quan hệ vào giữa năm 2016. Thời điểm đó, cô luôn giữ im lặng và né tránh mọi câu hỏi khi bị chất vấn chuyện yêu chồng cũ của diễn viên Đinh Ngọc Diệp.

Giữa tháng 3 năm nay, nhiều thông tin trên mạng xã hội cho biết Hải Băng đã sinh con gái với Thành Đạt. Đến tháng 5/2017, cô mới công khai hình ảnh con gái trên trang cá nhân và nhận được nhiều lời chúc mừng từ bạn bè, đồng nghiệp.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn