Sau ồn ào bị tố ngoại tình, vợ cũ Lâm Vinh Hải lần đầu công khai tình tứ với Hiền Sến

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, vợ cũ Lâm Vinh Hải - Lý Phương Châu công khai đăng ảnh tình cảm bên Hiền Sến.

ly phuong chau hien sen (

Mới đây trên trang Facebook cá nhân, vợ cũ Lâm Vinh Hải - Lý Phương Châu vừa đăng tải những hình ảnh thân thiết, hạnh phúc bên vũ công Hiền Sến sau scandal bị tố ngoại tình trước khi ly hôn.

ly phuong chau hien sen (6)

  Nhìn những bức ảnh có lẽ không ai còn có thể nghi ngờ về tình cảm mà cặp đôi này dành cho nhau. Mặc dù trong một phát biểu trước đó, Lý Phương Châu cho biết cô và Hiền Sến vẫn đang trong giai đoạn tìm hiểu nhau. 

ly phuong chau hien sen (

Sau khi dòng trạng thái được chia sẻ, loạt ảnh nhanh chóng thu hút sự chú ý đặc biệt từ phía người hâm mộ. Khi được bạn bè và người hâm mộ khen đẹp đôi với Hiền Sến và chúc mãi hạnh phúc thì Lý Phương Châu đã viết lời cảm ơn.

ly phuong chau hien sen (

Có thể thấy rõ, cặp đôi không còn tỏ ra ngại ngùng hay tránh né truyền thông khi cùng xuất hiện tại một sự kiện.

ly phuong chau hien sen (

Cặp đôi đã sẵn sàng công khai mối quan hệ với nhau trước công chúng.

ly phuong chau hien sen (

Trước đó, Lý Phương Châu bị cộng đồng dancer Tp.HCM đồng loạt "tố" ngoại tình trước khi chia tay Lâm Vinh Hải. Thậm chí, đoạn clip Lý Phương Châu và Hiền Sến cùng xuất hiện tại cùng một khách sạn lan truyền trên mạng xã hội.

ly phuong chau hien sen (

Đáp trả lại thông tin kể trên, Lý Phương Châu cho biết sự thực là cô và Hiền Sến chỉ tìm hiểu nhau sau khi chia tay Lâm Vinh Hải một thời gian. Chính biến cố do cộng đồng dancer cung cấp kể trên càng khiến cho tình cảm giữa cô và Hiền Sến tiến triển hơn.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn