Mỹ nhân phim 18+ cực lực làm việc kiếm tiền trả nợ cho chồng ở tuổi 42

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, bức ảnh Từ Nhược Tuyên chăm chú ngồi bên chiếc máy tính cùng các loại tài liệu khác được "khui" lại khiến dân tình xôn xao

Được biết, đây là bức hình được chụp từ tháng 7 năm ngoái khi cô đang theo học bằng MBA (thạc sĩ quản trị kinh doanh) đúng lúc công ty chồng đại gia gặp khó khăn. Nhiều người cho rằng, Từ Nhược Tuyên  đang có ý định bước chân vào lĩnh vực kinh doanh để phụ giúp ông xã Lý Vân Phong trong tương lai.

1

 Từ Nhược Tuyên cặm cụi học lấy bằng MBA.

Không chỉ theo đuổi sự nghiệp học hành ở tuổi U40, Từ Nhược Tuyên đã tái xuất làng giải trí, dốc sức kiếm tiền. Giữa tháng 9.2016, cô cũng ra mắt cuốn tự truyện kể lại đường đời của mình. Nữ diễn viên sinh năm 1975 còn mở họp báo và nhờ bạn bè quảng bá để mong sách của mình bán chạy.

Ngoài ra, cô còn nhận lời xuất hiện trong một chương trình truyền hình do Hoàng Tử Giảo- tình cũ của Từ Hy Đệ "cầm trịch". Bà mẹ một con cũng không ngần ngại nhận lời chụp hình cho các tạp chí thời trang, làm người mẫu quảng cáo cho các thương hiệu mỹ phẩm... Không chỉ vậy, mỹ nhân phim 18+ òn quảng cáo cho một loại thực phẩm chức năng bình dân trên Facebook cá nhân.

11

 Cô nhận lời chụp ảnh cho tạp chí thời trang.

Trước đó, tập đoàn vận tải biển Makepolo, Singapore của chồng mỹ nhân họ Từ thâm hụt hơn 1 tỷ nhân dân tệ (hơn 150 triệu USD) và sẽ phải trả số nợ 900 triệu tệ (khoảng hơn 130 triệu USD) trong vòng 12 tháng. Vì thời gian quá gấp gáp, Makepolo xin gia hạn trả cổ tức cho các cổ đông.

Sự hy sinh của Từ Nhược Tuyên khiến nhiều người cảm động song cũng không ít người thương cảm bởi trước đó, cô từng vất vả khi mang thai. Cô phải nằm trên giường 142 ngày để dưỡng thai, tiêm 300 mũi an thai, đi tiểu qua ống và không thể tự tắm gội trong suốt thời gian mang bầu.

Từ Nhược Tuyên và Lý Vân Phong kết hôn vào năm 2014. Lý Vân Phong là con trai độc nhất của gia tộc giàu có và trở thành CEO trẻ nhất Singapore, có tới hơn 100 chiếc du thuyền. Anh cũng trải qua một đời vợ và có con gái riêng.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn