Nhã Phương bất ngờ thừa nhận tuổi thanh xuân của cô không phải là bạn trai Trường Giang?

( PHUNUTODAY ) - Nhã Phương chia sẻ: 'Nói chính xác là dùng cho phim ảnh nhiều hơn. Thanh xuân mỗi ngày cứ trôi đi mà, đâu thể nào giữ mãi được đâu. Miễn mình cảm thấy thoải mái và vui vẻ là được'.

Chuyện tình của Trường Giang và Nhã Phương từng gây ồn ào dư luận. Cư dân mạng cũng nhiều lần đặt ra nghi vấn cặp đôi đã chia tay nhau.

Mới đây, trong một cuộc phỏng vấn, Nhã Phương đã giãi bày về chuyện tình cảm với Trường Giang. Nhã Phương thừa nhận mình là người thất bại khi cư dân mạng chỉ nghĩ đến cô với tư cách là bạn gái của danh hài Trường Giang.

Nói về chuyện 2 người đã 'đường ai nấy đi', Nhã Phương cho hay: "Ngày nào cũng có tin đồn, ngày này sang năm khác, đừng nghe nữa, chỉ nhìn thôi. Tôi không muốn nói nhiều về chuyện tình cảm. Mọi người cứ nhìn thêm một thời gian đi rồi sẽ biết. Tôi không trả lời về chuyện yêu đương trong thời điểm này".

nha phuong truong giang (2)

 Chuyện tình của Nhã Phương và Trường Giang luôn được dư luận quan tâm.

Nhã Phương thừa nhận, tuổi thanh xuân của cô không phải là Trường Giang mà là phim ảnh. "Nói chính xác là dùng cho phim ảnh nhiều hơn. Thanh xuân mỗi ngày cứ trôi đi mà, đâu thể nào giữ mãi được đâu. Miễn mình cảm thấy thoải mái và vui vẻ là được. Hãy dành thời gian sống và làm những điều mình thích đi", nữ diễn viên 'Tuổi thanh xuân' chia sẻ.

Trước đó, Nhã Phương từng đề cập đến chuyện kết hôn với nam danh hài Trường Giang: "Tôi chưa có kế hoạch cho việc kết hôn. Hơn nữa, nhân duyên không ép buộc được. Ngày xưa, tôi cũng mong ước sẽ lấy chồng, xong rồi ở nhà và chăm sóc con. Không thể nào mình xác định được ngày nào, giờ nào sẽ lấy chồng cả".

Cô cho rằng, cô đến với Trường Giang là do hai người có suy nghĩ giống nhau, rằng 'gia đình là tất cả'. Vì câu nói này mà Nhã Phương mới rung cảm.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn