Bật mí điều bất cứ đàn ông nào cũng khao khát từ người phụ nữ của mình nhưng hiếm người chia sẻ

( PHUNUTODAY ) - Bật mí điều bất cứ đàn ông nào cũng khao khát từ người phụ nữ của mình nhưng hiếm người chia sẻ hãy tìm hiểu ngay.

 

quan-he2

 

Đàn ông cũng bị kích thích trước những lời khen

Người ta tin rằng đàn ông có nhu cầu tình dục mạnh mẽ và khi họ thực sự ham muốn, họ sẽ chẳng bận tâm đến những thứ khác xung quanh. Nhưng cũng giống như phụ nữ, đàn ông coi lời khen ngợi là chất xúc tác mang lại hiệu quả mạnh mẽ giúp họ tự tin hơn nhiều trong chuyện tình dục.

Họ mong muốn nhận được những lời khen từ người bạn đời của mình trước khi bước vào phòng ngủ (khen cơ thể săn chắc, cơ bụng hấp dẫn, vòng ngực rắn rỏi…). Những lời khen sau khi kết thúc giây phút thăng hoa cũng có tác dụng kích thích mạnh mẽ tâm trí họ.
Không so sánh

Đàn ông không bao giờ thích bị so sánh với người khác, đặc biệt về chuyện tiền nong, xe cộ hay sự nghiệp. Đây là những điều tối kỵ nên tránh. Nếu bạn yêu anh ấy, không nên nói về những vấn đề nhạy cảm như vậy. Bạn có thể động viên bằng những lời tâm sự rất chân thành, rằng bạn thích cuộc sống như vậy, bạn thích anh ở sự giản dị, khiêm nhường thay vì hào hoa, bóng nhoáng. Anh ấy sẽ đánh giá cao và cảm thấy yêu bạn nhiều hơn nếu bạn hiểu chuyện, đồng cảm với mọi nỗ lực, cố gắng của anh.

Luôn là chính bản thân mình

Nhiều bạn gái khi yêu, chỉ về để nửa kia thỏa mãn mà bạn chấp nhận thay đổi hoàn toàn con người mình cho dù biết rằng sự thay đổi này không hợp với bản thân. Và sự thay đổi này sẽ khiến bạn không còn là chính mình. Vẫn biết, đôi khi việc F5 bản thân là một điều tốt, nhưng cái gì cũng có giới hạn của nó. Sẽ là một cô gái thông minh nếu biết cách đổi mới bản thân nhưng phải giữ được cá tính của mình.Thường xuyên giữ liên lạc

Việc giữ liên lạc hàng ngày cũng là cầu nối giúp bạn và anh ấy gần nhau hơn. Không cần nhiều quá, chỉ cần một vài tin nhắn, cuộc gọi hỏi thăm công việc, cuộc sống của người đó cũng đủ khiến bạn trở nên đặc biệt hơn.

Với hành động nhỏ này, bạn sẽ khiến anh ấy nhớ đến mình. Vì vậy hãy giữ liên lạc thường xuyên nhé!

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn