Bỏ qua lo lắng về bệnh tật, Mỹ Tâm làm điều không ai ngờ trong ngày Tết

( PHUNUTODAY ) - Mỹ Tâm cùng các anh chị trong gia đình tự tay làm bánh tét, mứt dừa để đón Tết.

my-tam 1 

Sau 1 năm bận rộn với công việc, Mỹ Tâm trở về đoàn tụ bên gia đình trong kì nghỉ Tết Nguyên Đán. Được biết, các anh chị em của giọng ca "Họa mi tóc nâu" cũng trở về dù ở xa đến đâu.

my-tam 2
 Gia đình Mỹ Tâm quây quần tự gói bánh chưng, bánh tét rồi làm mứt dừa để đón Tết.
my-tam 3
 Năm nào cũng vậy nên Mỹ Tâm đã có kinh nghiêm, cô tự chuẩn bị từ việc chọn lá, rửa lá ròi gói bánh. Những chiếc bánh cô làm đều gọn gàng, đẹp mắt.
my-tam 4
 Sau đó, cô lại cùng mọi người nhóm lửa để luộc bánh. Trong lúc đợi bánh chín, Mỹ Tâm còn tranh thủ livestream trên fanpage mà không báo trước khiến fan bất ngờ. 
my-tam 5
Có thể nói, năm 2017 là một năm thành công ngoài mong đợi của Mỹ Tâm trong sự nghiệp. Những tháng cuối năm, cô liên tục ra bài hát và MV mới đều nhận được sự ủng hộ lớn từ phía công chúng. 
my-tam 6
Được biết, trước khi bắt đầu kì nghỉ lễ dài ngày, Mỹ Tâm và ekip của mình đã có 3 chuyến từ thiện trao quà tết cho những hoàn cảnh khó khăn. 
my-tam 7
 Mới đây, một người bạn thân thiết tiết lộ bệnh tình của ca sĩ Mỹ Tâm khiến ngươi fhaam mộ không khỏi xót xa, lo lắng. Tuy nhiên, cô đã lên tiếng khẳng định sức khỏe của mình đã ổn định.
my-tam 8
 Được biết, sau Tết, Mỹ Tâm sẽ tái ngộ người hâm mộ trong các đêm nhạc tại Đà Nẵng, Bà Rịa - Vũng Tàu và TP HCM.
TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn