Chùm ảnh: Dòng người ùn ùn đổ ra đường đông chưa từng thấy, dân phải đu cây chào đón năm mới Mậu Tuất 2018

( PHUNUTODAY ) - Mặc dù chỉ là tết tây nhưng tại những điểm nóng trên cả nước vẫn tấp nập dòng người xuống phố để đón chào thời khác chuyển giao năm cũ và năm mới.

Trong tiết trời se lạnh của ngày cuối năm, ngay từ 19h30 ngày 31/12, người dân Thủ đô cùng nhau đổ ra đường thưởng thức các chương trình giải trí, vui chơi chờ đón giao thừa.

1

Theo kế hoạch của UBND TP. Hà Nội, người dân sẽ được hòa mình vào không khí countdown và những chương trình nghệ thuật đặc sắc tại khu vực xung quanh Hồ Gươm hứa hẹn sẽ cực kỳ thú vị và bùng nổ.

2 

 Thời điểm 20h tối 31/12 tại phố đi bộ Hà Nội đã không còn 1 chỗ trống.

du cay
Nhiều người dân phải đu cây, trèo lên nóc nhà vệ sinh để xem chương trình ca nhạc. Ảnh Danviet 
13
Dưới đất kín, trên các tầng cao cũng không còn chỗ trống mặc dù không có màn trình diễn pháo hoa như ở TP.HCM hay Đà Nẵng.
14
1Khắp nơi chỉ thấy người là người.

Tại TP. HCM, người dân nô nức đổ về phố đi bộ Nguyễn Huệ đợi khoảnh khắc New Year's Countdown Lights 2018.

3

 
Đường phố thành phố mang tên Bác cũng rất đông người, tất cả chen chúc nhau nhích từng chút một đến các điểm đón năm mới 2018.

4
5

Cũng trong dịp Tết này, Thảo Cầm Viên Sài Gòn tổ chức Lễ hội đèn Led với hàng triệu bóng đèn tạo hình các địa danh nổi tiếng thế giới, đèn ba chiều công nghệ cao, các loại đèn tạo hình động vật.

Tại Huế, đông đảo khách địa phương, khách du lịch nước ngoài tập trung ở khu phố Tây trên các tuyến đường Lê Lợi, Phạm Ngũ Lão, Chu Văn An để chờ đón thời khắc chuyển giao giữa năm mới và năm cũ.
Trong ngày cuối năm, Trung tâm Bảo tồn di tích cố đô Huế mở cửa miễn phí điểm tham quan Bảo tàng cổ vật Cung đình Huế.

Tại thành phố Đà Nẵng, thời tiết ngày cuối năm mát mẻ, nắng nhẹ nên cả người dân và du khách đều nô nức xuống đường mua sắm và vui chơi giải trí.

Từ 21h đến 24h tối nay (31/12), tại các điểm công cộng như: Công viên Biển Đông, Nhà Hát Trưng Vương, sân khấu phía Đông Cầu Rồng sẽ diễn ra Lễ hội âm nhạc - Chào đón năm mới. Tại Quảng trường 29/3 cũng diễn ra sự kiện đếm ngược Chào đón năm mới 2018.

Trả lời phỏng vấn báo chí nhân dịp Năm mới 2018, Chủ tịch nước Trần Đại Quang chia sẻ: “Ðất nước còn nhiều khó khăn, nhưng với những thành tựu to lớn đã đạt được, thế và lực, sức mạnh tổng hợp, uy tín quốc tế của đất nước ngày càng được nâng cao, tạo ra những tiền đề quan trọng để tiếp tục thực hiện thắng lợi các mục tiêu và nhiệm vụ mà Đại hội lần thứ XII của Đảng đã đề ra”.

Xem thêm một số hình ảnh năm mới tưng bừng tại một số nước Châu Âu:

10
Pháo hoa trên Điện Kremlin - Nga. Ảnh: AFP.
9
Pháo hoa tại cổng Brandenburg ở Đức
7
Pháo hoa tại vòng quay Mắt London. Ảnh: AFP.
000-VI5JY-6187-1514765292
Tranh vẽ số 2018 được chiếu lên trên Khải Hoàn Môn ở Paris.
6
Tại ÚC.
TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn