Bị nghi phẫu thuật thẩm mỹ nên không tham gia Hoa hậu Hoàn vũ, Minh Tú đáp trả "dữ dội"!

( PHUNUTODAY ) - "Tôi dám bảo đảm rằng trong cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam năm nay có rất nhiều thí sinh đã phẫu thuật thẩm mỹ", Minh Tú nói.

Siêu mẫu Châu Á, cựu huấn luyện viên The Face tâm sự về những nguyên nhân sâu xa đằng sau quyết định không đăng ký dự thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, về tin đồn phẫu thuật thẩm mỹ và việc “yêu trai Tây, lấy chồng Việt”

430

"Phẫu thuật thẩm mỹ hoàn toàn không xấu. Tôi khẳng định lại một lần nữa, tôi chỉ làm răng thôi, còn tất cả những chỗ khác hoàn toàn tự nhiên. " Minh Tú nói.

Trong cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, nhiều người thắc mắc tại sao Minh Tú lại không tham gia một cuộc thi lớn như vậy. Cô cho rằng, khi bản thân đã xác định tham gia một cuộc thi, thì phải hiểu được tiêu chí cuộc thi đó như thế nào.

Phải có thời gian chuẩn bị để nếu mình có bị thua nhưng vẫn khiến cho người ta thấy tiếc nuối. Bản thân Minh Tú cho rằng, trong cuộc thi năm nay ai cũng là đối thủ "nặng ký". Càng nhiều đối thủ mạnh thì càng thú vị và chiến thắng mới thuyết phục.

433

"Tôi cũng mới chỉ là cô gái 25 tuổi, có thể tôi chưa được khéo nhưng tôi vẫn là một người trẻ và đang cố gắng hoàn thiện bản thân mình hơn. " Minh Tú chia sẻ.

Cô tâm sự, đích đến của cô không phải là hoa hậu, không phải giải thưởng mà là vượt qua bản thân và quan trọng hơn là thay đổi bản thân mình. Nếu như sợ mất hình ảnh thì Minh Tú đã không tham gia Asia's Next Top Model.

431

Trước dư luận "ồn ào" cho rằng Minh Tú không tham gia HHHV Việt Nam vì sợ lộ việc phẫu thuật thẩm mỹ? Cô cho rằng, việc phẫu thuật thẩm mỹ không quan trọng. 

 Minh Tú chắc chắn trong cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam năm nay có rất nhiều thí sinh đã phẫu thuật thẩm mỹ.

Được biết, Minh Tú đã từng yêu một người nước ngoài. Tuy nhiên để sống hoà hợp trong một gia đình là điều rất khó. Hai nền văn hoá hoàn toàn khác nhau, khó có thể dung hoà được. Vì vậy, theo Minh Tú tốt nhất vẫn nên chọn đàn ông Việt.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn