Tử vi mới nhất 12 con giáp 3/12/2017: Top con giáp VẬN MAY KHÔNG DỨT, TÌNH TIỀN đỏ như son cả ngày

( PHUNUTODAY ) - Ngày hôm nay mặc dù là cuối tuần nhưng những nàng giáp này vẫn có nhiều may mắn. Chuyện gì cũng thuận lợi, ăn nên làm ra.

Tử vi tuổi Thìn ngày 3/12/2017

Hôm nay, tuổi Thìn được dự báo có nhiều may mắn trong công việc. Mọi thứ diễn ra suôn sẻ, thuận lợi. Điềm báo tài lộc của con giáp này cũng có xu hướng gia tăng, nhất là với những người buôn bán kinh doanh sẽ có một ngày doanh thu vượt trội, tài lộc về tay không phải suy nghĩ nhiều.

Điểm tối duy nhất có lẽ là chuyện tình cảm bị khắc chế bởi ngũ hành Thủy Thổ tương khắc khiến hai bạn có xung đột. Tuy nhiên duyên số là không thể vội vàng được, đừng ép buộc bản thân khi cảm xúc chưa tới.

Tử vi tuổi Tỵ ngày 3/12/2017

Hôm nay tuổi Tỵ được cát tinh che chở nên vận tài lộc hanh thông, tiền bạc ào ào đổ về. Bản mệnh sống phóng khoáng, xởi lởi trời cho nên tài lộc cứ hết lại có, không mấy khi phải đắn đo về chuyện tiền bạc.

con-giap-1652

Ngày Thủy Hỏa tương khắc, tình duyên gặp nhiều trắc trở, bản mệnh có cơ hội gặp được một nửa của đời mình, song có duyên không phận nên không đi tới đâu nhưng bỏ qua nhân duyên này bạn sẽ tìm được nhân duyên mới.

Tử vi tuổi Tuất ngày 3/12/2017

Tử vi ngày mới báo hiệu sẽ là một ngày cuối tuần may mắn về đường tài lộc cho người tuổi Tuất. Các nguồn thu phụ gia tăng, nghề tay trái mang lại nhiều tiền bạc cho bản mệnh, giúp cuộc sống của con giáp này dễ thở hơn khi không bị bó buộc vào nguồn thu chính.

Không chỉ có công việc, tình duyên con giáp tuổi Tuất cũng rực rỡ cả ngày. Thời điểm này, tuổi Tuất chưa tìm được ý trung nhân nhưng thời gian tới sẽ sớm thôi.

Tử vi tuổi Hợi ngày 3/12/2017

Ngày tam hội cục tương trợ cho vận tài lộc của tuổi Hợi tăng tiến. Người buôn bán phát tài, hợp tác kinh doanh thuận lợi, tuổi Hợi có của ăn của để, phấn đấu tiến xa hơn. Tuy nhiên đừng quên tiết kiệm một khoản để phòng khi cấp bách không bị thiếu hụt nhé.

Đường công danh sự nghiệp có điềm báo cát lành, một số tài năng của bạn hôm nay mới được khai phá khiến cả đồng nghiệp và cấp trên phải bất ngờ. Rất có khả năng thời gian tới bạn sẽ được bổ nhiệm vào vị trí thích hợp với khả năng của mình.

- Thông tin bài viết mang tính chất chiêm nghiệm -

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT