Chó cưng bulldog cắn bà bầu, cô chủ không xin lỗi còn lao vào tấn công nạn nhân đến suýt sảy thai

( PHUNUTODAY ) - Cô gái trẻ này đã bị cộng đồng mạng chỉ trích rất nhiều vì tấn công một người phụ nữ đang mang thai chỉ vì một lý do không đáng có.

Sự việc xảy ra vào hôm 7/9 vừa qua trên một con phố thuộc thành phố Hàng Châu, tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc. Một cô gái trẻ đã bị cộng đồng mạng chỉ trích rất nhiều vì hành vi tấn công một người phụ nữ mang thai, để lại hậu quả nghiêm trọng.

Theo đó, vào hôm xảy ra sự việc, một cô gái trẻ tên Chen đang cùng mẹ mình dắt chú chó cưng đi dạo trong khuôn viên khu dân cư của mình. Chú chó của Chen là giống bulldog của Pháp.

Lúc ấy, thai phụ Yang cũng đang cùng chồng mình đi dạo quanh nơi ở. Đúng lúc đó, chú chó của cô Chen bất ngờ lao đến tấn công cô Yang, cắn vào người khiến thai phụ này vô cùng sợ hãi. Được biết, cô Chen không hề xích hay đeo rọ mõm cho chó của mình.

Thai phụ phải nhập viện cùng nguy cơ sinh non và sảy thai cao

Thai phụ phải nhập viện cùng nguy cơ sinh non và sảy thai cao

Thấy vợ bị chó cắn, chồng của cô Yang đã tức giận đá con chó ra để giải cứu vợ mình. Nào ngờ, cô Chen nhìn thấy cảnh tượng đó đã vô cùng tức giận, ngay lập tức hạy về phía cặp vợ chồng rồi tấn công liên tục vào họ. Chen dùng tay đánh vào người của cô Yang và chồng, miệng liên tục chửi rủa, khiến họ không kịp trở tay.

Sau đó, cô Yang đột nhiên ngã quỵ xuống vì đau và khó thở. Thấy thai phụ có biểu hiện bất thường, cô Chen mới chịu dừng tay lại. Người dân xung quanh và nhân viên bảo vệ thấy vậy đã chạy tới can ngăn và gọi cho chính quyền. Cô Yang nhanh chóng được đưa tới bệnh viện để kiểm tra sức khỏe cũng như cái thai trong bụng.

Cảnh sát không nói rõ tình trạng thương tích của cô Yang, chỉ cho biết cô cảm thấy không khỏe và rất khó thở. Sau đó, cô được chuyển lên một bệnh viện tuyến trên để theo dõi sức khỏe. Sau khi trải qua một số xét nghiệm, các bác sĩ thông báo rằng cô Yang đang có nguy cơ sảy thai rất cao vì quá sợ hãi.

Kết quả khám sức khỏe cho thấy tình trạng sức khỏe của cô Yang không ổn định và đứa trẻ trong bụng cũng bị ảnh hưởng nhiều.

Kết quả khám sức khỏe cho thấy tình trạng sức khỏe của cô Yang không ổn định và đứa trẻ trong bụng cũng bị ảnh hưởng nhiều.

Vụ việc thu hút sự chú ý của các netizen nước này khi thiếu gia Vương Tư Thông, quý tử của một trong những tỷ phú giàu nhất Trung Quốc - Vương Kiện Lâm, được biết đến là người có hơn 27 triệu người hâm mộ trên Weibo, lên án ngôi sao internet Saya - một beauty bloger nổi tiếng và chia sẻ bài viết của nạn nhân ở trang cá nhân của mình.

Thậm chí theo bài viết này, không chỉ Saya mà cả mẹ của cô gái này cũng lao vào "thương cẳng chân, hạ cẳng tay" với đôi vợ chồng. Họ bị cáo buộc túm lấy tóc người phụ nữ mang thai, đẩy mạnh bụng và đá vào đùi cô.

Bài chia sẻ của Vương Tư Thông khiến nhiều người phẫn nộ

Bài chia sẻ của Vương Tư Thông khiến nhiều người phẫn nộ

Cư dân mạng Trung Quốc hiện đang bàn tán sôi nổi về sự việc này: "Không thể nói rõ ai đúng ai sai nhưng rõ ràng là cô gái kia sai nhiều hơn, đã không trông chó của mình cẩn thận khiến nó đi cắn người khác, lại còn lao vào đánh người ta", "Nếu thai phụ bị sảy thai thật thì quả thật tội ác của cô gái là không thể dung thứ", "Có vẻ như cả hai mẹ con nhà cô gái này đều là những người bạo lực"...

Theo trang Sina News, cảnh sát địa phương xác nhận rằng họ đã được nghe các nhân chứng báo cáo về cuộc đối đầu ngày 7/9, và nhanh chóng đến hiện trường. Một đoạn video ngắn lưu hành trên Weibo cho thấy mẹ của Saya bị cảnh sát bắt đi. Hiện vẫn chưa rõ liệu vụ án có đang được điều tra hay không.

Người phụ nữ có thai viết vào ngày 9/9 rằng cô ấy vẫn đang mất máu và tiếp tục có nguy cơ cao bị sinh non. Đến ngày 10/9, bài viết của người phụ nữ đã được chia sẻ hơn 100.000 lần trên Weibo, nhận hàng ngàn bình luận từ cư dân mạng đang phẫn nộ vì hành động xấu xí của một người chuyên hướng dẫn về làm đẹp như Saya. Họ lên án blogger này vì đã để con chó bulldog đi khắp nơi mà không có dây xích, khiến nó tấn công một người phụ nữ mang thai như vậy.

"Làm thế nào một người như vậy có thể nổi tiếng?"

"Cô thật là một nỗi nhục nhã cho thành phố Hàng Châu."

"Những người như thế này cần học cách tuân theo luật pháp và đạo đức xã hội!"

Beauty Blogger Saya

Beauty Blogger Saya

Saya, tên thật là Trần Thanh, là một người kinh doanh trong lĩnh vực thời trang và có ảnh hưởng trên internet. Cô có hơn 3,3 triệu người hâm mộ trên Weibo, được biết đến như một blogger chuyên về thời trang và làm đẹp.

Hiện tại, phía beauty blogger Saya vẫn giữ im lặng và chưa có động tĩnh gì về vụ việc trong khi người phụ nữ có thai vẫn đang phải điều trị trong bệnh viện.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn