3 con giáp ĐÁNH BAY VẬN ĐEN, GIÀNH HẾT VẬN ĐỎ về tay trong tháng 10 này

( PHUNUTODAY ) - Những con giáp này tới đây sẽ gạt hết vận đen sang một bên, từ nay về sau sẽ chỉ gặp may mắn và thuận lợi mà thôi.

Tuổi Thìn

Tuổi Thìn giành hết may mắn của thiên hạ vào cuối tháng 10. Bạn làm gì cũng hanh thông, trong công việc được cấp trên cất nhắc cho lên chức. Đường tình duyên thì rực rỡ, vận đào hoa đeo bám không buông.

Thời điểm này, những họa thị phi của bạn cũng được giải quyết nhanh chóng, may mắn tự động ập đến đánh bay những vận đen đủi trước đó. Có thể nói vận mệnh của bạn thay đổi ngoạn mục, muốn gì được nấy. Công việc đều thuận lợi phát triển, không có kẻ tiểu nhân nào lăm le hãm hại.

Tuổi Hợi

Trời sinh tuổi Hợi là một trong những con giáp mang nhiều phúc đức nhất. Trong bất cứ hoàn cảnh nào, tuổi Hợi cũng có quý nhân bên cạnh phù trợ, mọi việc đều diễn ra suôn sẻ thuận lợi.

Khác với những con giáp khác, dù được giúp đỡ là thế nhưng đôi khi tuổi Hợi phải đối mặt với cuộc sống bình lặng, dậm chân tại chỗ và không có bức phá.

Trong năm nay, mặc dù tuổi Hợi nỗ lực và cố gắng rất nhiều nhưng có lúc phải đối mặt với những tình huống ngoài ý muốn, khiến họ vẫn chưa thể thực hiện được những điều mình muốn. Tuy nhiên, từ giữa năm trở về sau lại là một câu chuyện khác.

Đặc biệt từ cuối tháng 10 này trở đi, tuổi Hợi sẽ đổi vận bất ngờ. Đối với những người làm kinh doanh, họ sẽ bất ngờ thu được nhiều lợi nhuận vào cuối tháng này. Bên cạnh đó, sự nghiệp cũng có hướng phát triển mới kéo theo tài vận tăng thêm.

Dự kiến cuối năm nếu không thể rực rỡ thăng hoa thì ít nhất cũng để dành được một khoản tiền lớn, thoải mái sống đến vài năm sau.

Tuổi Dậu

Dậu có mệnh phú quý nay lại nhận được may mắn gấp bội. Từ nhỏ cuộc sống của bạn đã không phải lo nghĩ chuyện tiền bạc. Đến khi lớn lên, bạn may mắn kiếm được công việc tốt và phát triển tốt trong sự nghiệp của mình.

mau-tuat-2018-3-con-giap-tai-chinh-do-nhu-son-con-tieu-nhan-vay--bfabce

Theo tử vi, cuối tháng 10 này, vận mệnh của bạn sẽ có những bước chuyển rõ rệt. Thời điểm này, bạn có thể chuyển hướng kinh doanh để vừa an nhàn, vừa có thể kiếm được nhiều tiền. Vì bạn muốn gì được nấy nên buôn bán sẽ tìm được nhiều khách hàng tiềm năng, bán đắt hàng hơn người khác gấp trăm lần.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn