4 kiểu trang phục bất chấp mọi khuyết điểm đều có thể làm lu mờ nên sắm ngay trong hè này

( PHUNUTODAY ) - Hãy cùng nghía qua 4 items đã sành điệu còn giúp đánh lừa thị giác người đối diện là chị em thon gọn hơn thực tế rất nhiều.

Hè đến, khi không còn mặc quá nhiều trang phục, chắc chắn các chị em sẽ để lộ ra nhiều nhược điểm của cơ thể. Vì vậy việc lựa chọn những items khắc phục các khuyết điểm này là vô cùng quan trọng. Hãy thử tham khảo một số món thời trang duwois đây để nâng tầm phong cách thêm đã sành điệu, đồng thời đánh lừa thị giác người đối diện là chị em thon gọn hơn thực tế rất nhiều.

1. Váy áo cổ chữ V

Một item mà các cô nàng yêu thích phong cách bánh bèo khó lòng có thể bỏ qua đó chính là váy áo cổ chữ V. Hãy yên tâm là loại trang phục này không bao giờ lỗi mốt, nâng cao vẻ thanh lịch, tinh tế. Một ưu điểm nữa là nó giúp vóc dáng của chị em trông thanh thoát, gọn gàng hẳn. Và để đảm bảo phong cách không bị tụt hạng và ổn định thì nên chọn váy liền nhé! Những chiếc váy liền sẽ che được chân thô, tạo hiệu ứng vòng 1 căng đầy, mà vẫn đảm bảo sự thanh lịch cần thiết. 

Empty
Empty

2. Váy áo nhấn eo

Chắc chắn mùa hè dù là mùa đốt mỡ nhưng có khá nhiều chị em vẫn chưa kịp giảm cân để mặc các món đồ gợi cảm. Thế thì đừng vội chọn các loại áo croptop hở eo mà thay vào đó là chọn váy nhấn eo. 

Empty
Empty

Váy áo nhấn eo không chỉ đơn thuần là giúp vóc dáng của chị em trở nên thon thả, gọn gàng hơn, kiểu trang phục này còn gia tăng thêm vài phần chiều cao cho người diện.Item này còn tạo điều kiện để chị em khỏi cần "đóng thùng" vướng víu, nhưng vóc dáng vẫn được "hack" kỳ diệu.

3. Đồ đen

Đồ đen sẽ tạo cảm giác người gầy hơn một chút, đồng thời làm lu mờ các nhược điểm khác như eo thô, chân to, mông to. 

Empty
Empty

Đặc biệt, bạn sẽ dễ dàng chinh phục những items kén người mặc như: quần skinny jeans, áo thun dáng ôm nếu chọn phiên bản mang gam màu đen.

4. Áo oversized

Chắc chắn trong list đồ của bạn không thể thiếu được những chiếc áo oversize rồi vì nó vừa dễ mặc vừa đảm bảo sự thoải mái, mix với quần hay chân váy đều ổn áp.

Empty
Empty

Kiểu trang phục này thoải mái, mát mẻ và được đánh giá cao ở sự phóng khoáng, sành điệu. Với phom dáng rộng rãi, áo thun/áo sơ mi oversized sẽ khiến các nhược điểm vóc dáng biến mất như chưa từng tồn tại.

Nếu bạn muốn chọn các món đồ dễ mix thì bạn nên ưu tiên sự tối giản trước, sau đó mới đến thêm các chi tiết, họa tiết. Các nhược điểm sẽ dần được che đi nhờ vào cách chọn đồ thông minh, đừng quá chuộng sự gợi cảm khi vóc dáng chưa cho phép mình diện bạn nhé!

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn