Đàn ông ngoại tình hãy nhớ: Bồ đẹp vì bồ không phải lo nghĩ, vợ xấu là bởi phải gánh vác cả gia đình

( PHUNUTODAY ) - Vợ xấu xí cũng phải, lấy anh rồi chẳng được một ngày an yên, nghỉ ngơi. Việc gì cũng đến tay, đi làm, về nhà cơm nước, chăm sóc con cái, báo hiếu bố mẹ...cô ấy lấy đâu thời gian để chăm sóc cho chính mình nữa.

Trong suy nghĩ của đàn ông bồ là kim cương, là vàng bạc quý giá còn vợ thì chẳng khác nào cơm nguội đáy nồi hẩm hiu cả. Đó là lý do vì sao lúc nào đàn ông nhẹ nhàng, dịu dàng với bồ còn về nhà chỉ xứng cô - tôi lạnh nhạt với vợ của mình.

Bồ mà giận dỗi một cái thì đàn ông chi cả chục triệu để mua quà làm lành, nhưng vợ có ốm đau mệt mỏi tiêu vài trăm ngàn tiền thuốc men thì lại bị chồng quát: "Cô đúng là cái loại đàn bà ăn bám lại còn tiêu hoang''.

Đúng thật thì bồ xinh đẹp, thơm thơ thật, nhưng đàn ông phải biết trên đời này cái gì cũng có giá của nó. Bồ đến bên anh lúc nhiều tiền, còn vợ sẵn sàng sát cánh khi anh nghèo khổ. Rõ ràng đàn ông đều biết bồ là căn lều, vợ mới là nhà, khi gió thổi thì lều sụp, mái nhà vẫn còn đó. Nhưng bản chất ham chơi, sống ích kỷ nên các anh cứ mặc sức lừa dối vợ mình.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Đàn ông so sánh vợ mình với bồ liệu có thất sự khập khiễng không. Bồ đẹp nhưng cô ta lên giường với cả tá đàn ông chứ chắc gì chung thủy với anh. Ở đời thì ''nồi nào úp vung nấy'', anh tệ bạc, trăng hoa cũng chỉ gặp được đàn bà lẳng lơ, sống vì tiền mà thôi.

Trong khi bồ chỉ biết nằm ngửa kiếm tiền, mở miệng nói dăm ba câu ngọt ngào là chồng cho hết tiền bạc. Còn vợ xấu xí cũng phải, lấy anh rồi chẳng được một ngày an yên, nghỉ ngơi. Việc gì cũng đến tay, đi làm, về nhà cơm nước, chăm sóc con cái, báo hiếu bố mẹ...cô ấy lấy đâu thời gian để chăm sóc cho chính mình nữa.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Đàn ông thích cưới vợ đảm hay thích cưới vợ lẳng lơ? Có vợ hiền con ngoan lại không biết trân trọng, lúc nào tìm cách ra ngoài cặp kè gái gú. Vợ các anh chỉ coi là cơm nguội nhưng chỉ cần cô ấy vứt chiếc tạp dề, khoác lên mình bộ váy áo thơm tho, tô thêm son thì khối đàn ông phải quỳ dưới chân cô ấy đấy đàn ông à ạ.

Vợ hiền chỉ có một, bồ hư hỏng vơ đại cũng được chục cô mất rồi. Các anh mở mồn khen bồ thì cũng hãy nhớ đến khi chán chê ngoại tình mong vợ tha thứ không có cái cửa ấy đâu. Dù anh bỏ vợ để cưới bồ thì chắc gì nghiệp báo đã chừa anh ra?

Muốn vợ đẹp dễ lắm, thay vì so sánh vợ mình với vợ người ta các anh cứ chịu khó nâng vợ như nâng trứng, hứng như hứng hoa. Đảm bảo lúc đó vợ còn đẹp gấp trăn lần mấy cô bồ ngoài kia.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn