Hé lộ điều giấu kín về người chồng đại gia của Ngân Khánh hiếm người biết

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, vợ chồng Ngân Khánh xuất hiện trong một lễ hội ẩm thực ôm eo vô cùng tình tứ thoải mái. Đây là một trong những lần xuất hiện hiếm hoi của vợ chồng cô.

ngan khanh va chong dai g

Mới đây, vợ chồng Ngân Khánh ôm eo nhau tình tứ khi ghé thăm lễ hội ẩm thực tại TP HCM. Cả hai ăn mặc giản dị, thậm chí nữ diễn viên 'Ma dai' còn không make-up. Đôi vợ chồng rạng rỡ sóng bước bên nhau và trò chuyện thoải mái.

ngan khanh va chong dai g

Đây là lần xuất hiện vô cùng hiếm hoi của Ngân Khánh và chồng đại gia sau khi cô kết hôn.

ngan khanh va chong dai g

Từ khi lập gia đình với doanh nhân Thiếu Quân vào năm 2015, Ngân Khánh rút khỏi showbiz để chu toàn cho cuộc sống vợ chồng. Cô cũng sang Singapore du học gần hai năm nay. Mỗi khi được nghỉ học, cô luôn tranh thủ bay về nước để đoàn tụ với ông xã. Cặp đôi chưa lên kế hoạch sinh em bé.

ngan khanh va chong dai g

Chồng Ngân Khánh tên đầy đủ là Đỗ Thiếu Quân, hiện đang làm việc trong ngành tài chính ngân hàng. Anh được nhận định như một đại gia rất giàu có trong làng tài chính Việt Nam.

ngan khanh va chong dai g

Nữ diễn viên sinh năm 1985 dành không ít lời khen ngợi cho ông xã và gia đình chồng tương lai. Cô rất hãnh diện vì anh rất hiểu nghề và luôn động viên cô trong mọi việc.

ngan khanh va chong dai g

Ngân Khánh cho biết, ông xã rất được lòng gia đình cô. Mỗi khi cô bận đóng phim, anh thường thay cô chăm sóc, quán xuyến gia đình.

ngan khanh va chong dai g

Ngân Khánh từng chia sẻ về ông xã rằng : "Tôi yêu vì anh là người đàn ông chín chắn, hiểu biết, giàu nghị lực. Tôi không bình luận về từ đại gia vì mỗi người có tiêu chuẩn khác nhau. Anh hết lòng chăm lo cho tôi, dành cho tôi sự chia sẻ lớn về nghề nghiệp. Dù bị tôi bỏ bê năm, sáu tháng trời để theo đoàn phim nhưng anh chưa bao giờ trách móc hay giận hờn. Thỉnh thoảng, tôi đi quay phim ở tỉnh, anh còn lặn lội xuống thăm và tiếp tế đồ ăn".

ngan khanh va chong dai g

Ngân Khánh cũng cho biết mặc dù sinh ra và lớn lên ở nước ngoài, chồng của cô lại là người rất thuần Việt. Nền nếp sinh hoạt của gia đình anh vô cùng chỉn chu, truyền thống nên cô không bị "khớp" khi ở cùng gia đình chồng.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn