Yêu Kim Lý, Hồ Ngọc Hà bất ngờ 'dắt tay' Hoa hậu H'hen Niê lọt top sao mặc xấu

( PHUNUTODAY ) - Hồ Ngọc Hà, Hoa hậu H'hen Niê, Angela Phương Trinh... đã lọt top những mỹ nhân Việt mặc xấu nhất tuần qua.

ho ngoc ha mac goi cam (2)
 Mới đây, khi biểu diễn trong một sự kiện, Hồ Ngọc Hà lựa chọn một bộ trang phục “nuốt” hết đường cong, thiếu điểm nhấn, khác hẳn những lựa chọn sang trọng hoặc sexy trước đây. Chiếc áo được nhiều người đánh giá là kém tinh tế, chi tiết hở lưng không hề khiến người mặc đẹp hơn. Bên cạnh đó, cách phối cùng quần short bên trong cũng không phù hợp với tổng thể.
hoa hau hhen nie
 Hoa hậu H'hen Niê diện chiếc đầm 2 dây màu vàng khoe vòng 1 gợi cảm. Tuy nhiên, chiếc đầm của cô giống như chiếc váy ngủ ở nhà và kém sang khi là một hoa hậu tham dự sự kiện.
angela phuong trinh
 Angela Phương Trinh diện đầm hở vai xẻ sâu, 1 bên có tay áo và một bên không khiến cho Angela Phương dù gợi cảm nhưng lại kém sang. Chiếc đầm được cho không phù hợp với cô.
thuy nga
 Thúy Nga diện chiếc đầm lông ngỗng diêm dúa và sến sẩm, đội chiếc vương miện khiến cô 'lạc quẻ' và khá quê mùa.
thao trang
 Thảo Trang diện đầm đen quây ngực khoe vòng 1 gợi cảm nhưng cách xẻ 2 tà khiến cô mất điểm trầm trọng.
hoang thu thao
 Nữ hoàng sắc đẹp toàn cầu 2017 Hoàng Thu Thảo mặc bộ váy màu trắng xẻ cao nhưng lại lộ thân hình mũm mĩm cùng phần bèo bất đối xứng ở 2 bên vai khiến bộ trang phục không còn sang.
phuong trinh jolie
 Người đẹp diện bộ vest không cài nút với chi tiết bèo 1 bên vai khá ấn tượng cùng áo ngực đen. Cách kết hợp phụ kiện mạng che mặt rối rắm, không phù hợp với tổng thể.
dieu nhi
 Đang được đánh giá là một trong những nghệ sĩ có gu ăn mặc ổn định, thế nhưng, bộ cánh này của Diệu Nhi lại khiến khán giả lắc đầu ngao ngán. Bộ váy quá rộng khiến nữ diễn viên như bị lọt thỏm trong trang phục. Ngoài ra, gam màu cùng cách sử dụng phụ kiện hoa cài tóc cũng bị đánh giá là già nua, quê kiểng.

 Xem thêm:

1.  Lần đầu diện đầm hở bạo, Á hậu Thanh Tú khoe chân dài 1m2 làm 'lu mờ' Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, H'hen Niê

2. Vừa mới đăng quang, Hoa hậu Hoàn vũ H'hen Niê đã bị 'bóc mẽ' liên tục mặc váy 'nhái'

3.  Dù sở hữu vòng eo 53, Tường Linh vẫn bị Hoa hậu Đặng Thu Thảo 'đè bẹp' khi đụng hàng váy áo

4. 'Đỏ mặt' với gu thời trang gợi cảm đến 'nghẹt thở' của Hồ Ngọc Hà

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn