Lộ sự thật về mối quan hệ tình cảm 15 năm trước của BTV Hoài Anh và Lý Hùng?

( PHUNUTODAY ) - BTV Hoài Anh bất ngờ hé lộ hình ảnh cũ từ 15 năm trước với diễn viên Lý Hùng khiến nhiều người ngỡ ngàng.

Trên trang cá nhân mới đây của mình, BTV Hoài Anh bất ngờ chia sẻ hình ảnh chụp chung với tài tử Lý Hùng, cùng một vài cảnh quay của mình trong phim "Đô la trắng". Dòng trạng thái hoài niệm bộ phim của 15 năm trước mà nữ BTV đăng tải khiến nhiều người ngỡ ngàng. Ít ai biết, trước khi trở thành BTV Thời sự nổi tiếng, bà mẹ một con từng là diễn viên truyền hình.

Series "Đô la trắng" khai thác đề tài cảnh sát Interpol Việt Nam, lật mở nhiều vụ án xuyên quốc gia, quy tụ dàn diễn viên đình đám lúc bấy giờ: Lý Hùng, Nguyên Vũ, Trung Dũng, Helen Thanh Đào...

Empty

BTV Hoài Anh xuất hiện ngay ở tập đầu tiên của phim, trong vai một thành viên thuộc đường dây vận chuyển ma túy quốc tế. Bị đội cảnh sát truy đuổi và bắt giữ tại sân bay, cô thừa nhận hành vi trợ giúp ông trùm mua một đứa trẻ rồi pha ma túy vào sữa bột của đứa bé, để dễ dàng qua mắt lực lượng hải quan. Nhìn lại những hình ảnh cũ, có thể thấy sau hơn 10 năm, nhan sắc của Hoài Anh không có nhiều thay đổi.

Trước đó, Hứa Vĩ Văn đã có những chia sẻ thẳng thắn xoay quanh những kỷ niệm đẹp giữa anh với BTV Hoài Anh. Nam diễn viên cho biết, anh đã biết đến BTV Hoài Anh từ năm 16 tuổi, cả 2 đã có một tuổi thanh xuân thật đẹp bên nhau.

Empty

Chia sẻ về mối nhân duyên khi tình cờ biết đến BTV Hoài Anh cách đây 22 năm, diễn viên Hứa Vĩ Văn cho biết, anh và BTV Hoài Anh là học sinh của trường THPT Bùi Thị Xuân, tuy cùng khối lớp 10 nhưng học khác lớp. Cả hai đều là học sinh ưu tú của lớp, chính vì vậy họ đã biết đến nhau khi đại diện cho lớp tham dự cuộc thi Nam và Nữ sinh thanh lịch của trường.

Nói về những kỷ niệm với BTV Hoài Anh trong quãng thời gian là học sinh cấp 3, nam diễn viên chia sẻ, "Ngày ấy, chúng tôi có nhiều kỷ niệm lắm. Khi học chung trường với nhau các bạn hay trêu chọc tôi và Hoài Anh như tiên đồng ngọc nữ của trường. Thời gian ra chơi, tôi và cô ấy hay đi chung với nhau, cứ trêu nhau nhưng thật ra chúng tôi thân với nhau kiểu anh em. Rồi cả 2 hay qua nhà nấu ăn chung, đi chơi, rủ nhau đi uống cà phê, lượn phố, quậy phá nhiều lắm... Chúng tôi có kỷ niệm thời phổ thông thật sự đẹp lắm".

Chưa dừng lại ở đó, Hứa Vĩ Văn còn tiết lộ, "Thật ra ngày xưa cô ấy tính cũng hơi đàn ông nên hay chơi chung với tụi con trai. Hồi xưa, gia đình của Hoài Anh rất khó vì bố mẹ làm cán bộ nên không cho đi chơi nhiều và phải về đúng giờ. Có lần tôi bị mẹ cô ấy mắng. Nhưng sau này, mẹ Hoài Anh gặp lại tôi lúc nào cũng nhớ, hay bảo là: 'A, con là Văn à, ngày xưa hay rủ bạn đi chơi phải không?'".

btv-hoai-anh-va-ly-hung-1526615182913837247455

Vào năm 2010, BTV Hoài Anh lên xe hoa. Năm 2011, công chúa bé bỏng của hai vợ chồng cô ra đời và được đặt tên là Kỳ Uyên.

Là một BTV, công việc quá nhiều, phải lên sóng vào tối muộn khiến cuộc sống riêng của Hoài Anh thường xuyên là những bữa cơm trễ muộn, giờ giấc trái ngược, làm việc vào những ngày nghỉ lễ.../.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn