Linh Chi và Lâm Vinh Hải chính thức đính hôn

( PHUNUTODAY ) - Sau khi "đá xoáy" vợ cũ của Lâm Vinh Hải, Linh Chi bất ngờ tiết lộ cô và nam diễn viên chính thức đính hôn.

Scandal tình cảm giữa Lâm Vinh Hải, Linh Chi, Lý Phương Châu, Hiền Sến tính đến thời điểm này dường như vẫn còn "âm ỉ" trong giới showbiz Việt. Mới đây, cựu người mẫu bất ngờ đăng tải hàng loạt khoảnh khắc hạnh phúc giữa cô và chồng tương lai cũng như tiết lộ về một đám cưới cổ tích.

Empty

Thế nhưng, dù khoe hình ảnh hạnh phúc bên người yêu nhưng điều không thể ngờ là một cuộc khẩu chiến giữa cô và fan Lý Phương Châu - vợ cũ Lâm Vinh Hải vẫn diễn ra. Đồng thời, người đẹp vẫn không quên "đá đểu" vợ cũ của chồng tương lai "cắm sừng" chồng cũ khi ngoại tình cùng bạn thân.

Nữ người mẫu kiêm diễn viên không ngần ngại dùng nhiều từ ngữ nặng nề để chỉ trích Lý Phương Châu như, "nó có được cưới đâu mà kêu chồng em"...

Empty
Empty
Empty
Empty

Sau ồn ào chuyện tình cảm với Lâm Vinh Hải, Linh Chi nhiều lần đăng những trạng thái tâm trạng, khiến công chúng thắc mắc về mối quan hệ của cả hai. "Cảm xúc của em bây giờ là tạm hết yêu", Linh Chi viết trên Instagram.

Tuy nhiên, thời điểm đó, Linh Chi đã xác nhận cô và Lâm Vinh Hải chỉ giữ mối quan hệ trên mức bạn bè, nhưng không hẳn là yêu. "Chúng tôi vì trân trọng nhau nên muốn tạm dừng để cả hai có thời gian suy nghĩ về mọi thứ".

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn