10 bước tạo kiểu TÓC HOA HỒNG đẹp hết nấc chị em nhất định phải biết

( PHUNUTODAY ) - Để có một mái tóc đẹp quyến rũ giờ đây không cần ra tiệm tốn nhiều thời gian cầu kì. Chỉ với 10 bước cơ bản sau bạn đã có một mái tóc đẹp lung linh cho cuối tuần đi chơi rồi.

 Một vẻ đẹp quyến rũ như những quý cô dịu dàng phương Tây đầy bí ẩn và hấp dẫn sẽ mang đến cho bạn một diện mào hoàn toàn mới phù hợp với rất nhiều sự kiện từ đi làm đến đi chơi cho tới dạo phố. Kiểu tóc này sẽ là một lựa chọn xuất sắc cho các nàng vào dịp cuối tuần này. Chúng ta cùng nhau làm thử nhé.

Bước 1: Chải mái tóc của bạn mượt mà. Sau đó đánh rối một số lọn tóc ở phần trung tâm trên đỉnh đầu bằng cách cầm lọn tóc về phía trước và đánh rối bằng lược.Điều này giúp mái tóc của bạn trở nên dày dặn hơn. Bạn có thể sử dụng keo xịt tóc để bảo đảm giữ lọn tóc này. Tiếp tục lặp lại các công đoạn y hệt với lọn tóc sau.

Bước 2: Cho hết các lọn tóc vừa đánh rối ở phần trung tâm đỉnh đầu về phía sau. Sử dụng bàn chải để chải nhẹ nhàng. Bạn có thể sử dụng thêm keo xịt tóc và cặp tóc nhỏ để ghim tóc chắc chắn nếu cần thiết.

Bước 3: Bắt đầu tết một bím tóc đẹp ở bên phải mái đầu của bạn.

Bước 4: Tiếp tục bện thêm nhiều lọn tóc được lấy ở phần những lọn tóc đã đánh rối trung tâm đỉnh đầu.

Bước 5: Khi bạn tết đến hết tóc thì buộc chúng bằng một dây buộc cao su nhỏ.

toc-hoa-hong-1

Bước 6: Thực hiện theo các phương pháp tương tự để tết một lọn tóc khác bên trái của bạn. Bằng cách này bạn sẽ tạo ra hai bím tóc tương đối đồng đều cho mỗi bên.

Bước 7: Nới lỏng lẻo lọn tóc để tím tóc tết thêm dày.

Bước 8: Lấy bím tóc bên phải của bạn và cuộn chúng lên để tạo thành một búi tóc đẹp. Để có kết quả tốt nhất, hãy bắt đầu với một vòng tròn nhỏ liên tiếp và giữ chúng cố định bằng những chiếc cặp tăm.

Bước 9:  Quấn bím tóc còn lại lên trên các cạnh của cánh hoa vừa tạo sẽ tạo ra một hình dáng bông hoa hồng lớn.

Bước 10: Khi đã xong xuôi, bạn nên sử dụng keo xịt tóc để giữ hình hoa hồng vừa tạo trên mái tóc xinh.Chúc các bạn thành công!

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn