Nhã Phương thay đổi khác lạ sau loạt scandal tình ái Trường Giang gây ra

( PHUNUTODAY ) - Nhã Phương đã có những phản ứng bất ngờ sau khi được "đàn anh" khuyên nên chọn lý trí thay vì chọn con tim.

Nhân dịp sinh nhật (20/5), Nhã Phương đã nhận được rất nhiều lời chúc từ phía người thân, bạn bè cũng như người hâm mộ. Tuy nhiên, trong số đó, bình luận của đạo diễn Bùi Tiến Huy nhanh chóng nhận được nhiều sự chú ý khi hé lộ hình ảnh "dìm hàng" nữ diễn viên Tuổi thanh xuân.

Giải thích cho hành động này, đạo diễn Bùi Tiến Huy cho biết bản thân mong muốn tuổi mới Nhã Phương sẽ mạnh mẽ, cứng cỏi và biết lắng nghe lý trí nhiều hơn thay vì chạy theo tiếng gọi của con tim.

Phản ứng của Nhã Phương khi được khuyên

Phản ứng của Nhã Phương khi được khuyên "chọn lý trí đừng chọn con tim".

Đáp lại lời khuyên của đạo diễn Bùi Tiến Huy, Nhã Phương thừa nhận, "Lý trí lên ngôi. Em đàn ông lên rồi" và đính kèm hình ảnh mới nhất tại Cannes với tạo hình menswear cực cá tính. Phản ứng của người đẹp miền Tây lập tức nhận được rất nhiều sự quan tâm.

Trước đó, Nhã Phương từng là tâm điểm chú ý của truyền thông khi bạn trai cô - Trường Giang hết bị Nam Em đến Khánh My tố trăng hoa, tán tỉnh cô gái khác trong lúc đang hẹn hò mình. Chưa dừng lại ở đó, ngay sau khi sự việc nổ ra, Nhã Phương còn chạm mặt Khánh My tại một sự kiện thời trang, tuy nhiên người đẹp miền Tây từ chối nói về vấn đề này.

Thế nhưng, trong một chương trình truyền hình, Nhã Phương cho biết, ồn ào là điều cô không mong muốn nhưng nếu nó đến thì cô phải chấp nhận. Khi đó, cô nghĩ rằng nói ra sẽ giải quyết được gì. Cô không muốn cứ nhắc đến đời tư và rồi khán giả sẽ chỉ nghĩ về điều đó.

nha-phuong-phunutoday1

Bày tỏ sự đồng cảm với Nhã Phương, Lương Mạnh Hải tâm sự rằng tính cách kiên định, giữ nỗi buồn cho bản thân có thể làm khổ chính mình. Đến đây, cô bật khóc và không giấu nổi sự xúc động.

“Chuyện đó đương nhiên khiến em rất khổ tâm nhưng em chọn con đường như thế, bởi em chỉ muốn nhìn gia đình của em vui vẻ. Hơn nữa, em nghĩ từ từ thời gian sẽ xoa dịu tất cả mọi chuyện”, Nhã Phương tâm sự.

“Khi ai đó hỏi em có khổ tâm hay không, đương nhiên có chứ, em là con người mà. Nhưng em luôn dặn bản thân phải mạnh mẽ”, nữ diễn viên chia sẻ thêm.

Đồng thời, Nhã Phương cũng khẳng định, cô luôn mong có được tình yêu đẹp, cuộc sống hạnh phúc. Tuy nhiên, nếu trước đây cô đặt tình cảm lên cao hơn, công việc ở sau thì bây giờ, tất cả công việc sẽ lên trên./.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn