Khánh Thi bật khóc, ngậm ngùi viết tâm thư cho chồng kém 12 tuổi trong ngày sinh nhật

( PHUNUTODAY ) - 'Bà mẹ hai con' Khánh Thi thương ông xã bởi anh đã vất vả giúp cô điều hành công việc trong thời gian cô sinh con thứ hai.

Trên trang cá nhân mới đây của mình, Khánh Thi bất ngờ chia sẻ loạt hình ảnh mừng sinh nhật ông xã Phan Hiển kèm đoạn trạng thái khá dài chứa chan tình cảm. Nữ hoàng dancesport bày tỏ, "Nói thật là chắc vì yêu chồng quá hoặc là vì ông đã chịu nhiều tính khí thất thường trong suốt quãng thời gian mang bầu và cả lúc sinh em bé.

Có người còn rỉ tai nói: Thầy nhìn tội quá cô, gầy nhom, vừa cười tươi khi ai cũng hỏi thăm cô sinh em bé thế nào rồi chạy đôn chạy đáo lo cho toàn đội thi đấu. Rồi thầy cũng tự lo cho thầy thi luôn. Sao thầy không nghỉ để yên tâm chăm cô.

Khánh Thi bật khóc trong ngày sinh nhật chồng

Khánh Thi bật khóc trong ngày sinh nhật chồng

Nghe xót chứ, nhưng có lẽ ông cũng giống tính mình, đã nhận lời thì làm đến cùng. Đúng là trong lần sinh nở này, mình gặp nhiều chuyện chưa may mắn, đúng là ông đâu cần phải thi để thêm một lần chiến thắng hay thua cuộc. Thi xong ông tất tả bỏ lại hết để vào chăm vợ con. Đến bệnh viện chăm vợ thăm con mà ông mệt quá ngủ ngon lành .

Nhìn vậy sao không thương không xót. Giờ vợ ở cữ rồi, ông vẫn lo cho gia đình, vẫn lên trung tâm điều hành tập luyện và dạy nhảy. Vẫn nở nụ cười đúng là hồn nhiên chẳng toan tính. Mình học được ở ông ý một điều, ai nói gì, nghĩ gì mặc ai, buồn vui sướng khổ do mình quyết. Cứ cười và đừng nghĩ xấu hay làm tổn thương ai. Nên mình đã quyết định làm ông vui, lén tặng ông những gì mình nghĩ ông sẽ thích. Lén cùng phụ huynh và bạn bè, học viên bí mật làm tiệc nhẹ tại trung tâm. Mình gọi cho cả bạn bè hội xe của ông ý đến".

Empty
Empty
Empty
Empty

Sau vài giờ đăng tải, đoạn trạng thái của Khánh Thi đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Rất nhiều người dành lời chúc mừng sinh nhật Phan Hiển cũng như cảm kích trước tình cảm lớn lao mà chàng vũ công 9X dành cho vợ con của mình.

Chuyện tình chị em của Khánh Thi và Phan Hiển rất đặc biệt. Bởi không chỉ kém Khánh Thi hơn 10 tuổi, chàng vũ công 9X còn chính là học trò của nữ hoàng dancesport. Phan Hiển từng chia sẻ anh yêu thầm Khánh Thi từ năm mình tròn 17 tuổi. Tình yêu cô trò giữa hai người không ít lần vướng phải những ý kiến trái chiều, dị nghị từ dư luận.

Hiện tại, vượt qua bao thử thách, sóng gió, Khánh Thi đang có cuộc hôn nhân vô cùng viên mãn bên Phan Hiển cùng các con. Trước đó, tuy mệt mỏi ở giai đoạn bầu bí nhưng Nữ hoàng dancesport rất hạnh phúc bởi luôn có ông xã ở bên cạnh chăm sóc.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn