Phản ứng của ông bố khi con gái đưa bạn trai 70 tuổi về ra mắt khiến cư dân mạng xôn xao

( PHUNUTODAY ) - Cô gái 22 tuổi đã làm một việc sốc cho gia đình, đó là dẫn bạn trai về ra mắt, nhưng người bạn trai ấy lại hơn cô những... 48 tuổi. Ai cũng mong chờ xem phản ứng của người cha trước sự việc này là ra sao...

Cha mẹ nào cũng luôn yêu thương và mong muốn con mình có những điều tốt đẹp nhất suốt cuộc đời. Khi thấy con lầm lỡ, bước nhầm, mỗi bậc cha mẹ đều đưa ra lời khuyên nhủ, chỉ bảo để con có lựa chọn tốt nhất. Tuy nhiên, sau khi nghe lời khuyên của ông bố dưới đây, có lẽ nhiều người sẽ trăn trở, suy nghĩ... 

Mới đây, trong một chương trình thực tế của Nhật Bản với camera giấu kín, một cô gái trẻ có tên là Nana, 22 tuổi, đã dũng cảm dẫn bạn trai tới gặp mặt bố mình. Điều đặc biệt nằm ở chỗ, người bạn trai này là một người hơn cô gái... 48 tuổi, tức là một cụ ông đã 70 tuổi.

Cặp đôi lệch nhau 48 tuổi về ra mắt trong sự lo lắng vì sợ người cha khó lòng đồng ý

Cặp đôi lệch nhau 48 tuổi về ra mắt trong sự lo lắng vì sợ người cha khó lòng đồng ý

Với camera giấu kín của chương trình, toàn bộ thái độ của người bố đã được ghi lại. Khi thấy con gái đi vào cùng một cụ ông thậm chí còn già hơn mình, dáng đi chậm rãi vì đã cao tuổi, người bố đã vô cùng sửng sốt và bất ngờ. Ánh mắt người bố cho thấy ông đã phải chịu một cú sốc lớn và dường như không thể chấp nhận được. Đó là điều vô cùng dễ hiểu, bởi hầu như ai rơi vào trường hợp đó cũng sẽ như vậy.

Sau đó, Nana đưa "người bạn trai" tới ngồi đối diện với bố để nói chuyện. Người bạn trai đáng tuổi ông này đã nói với bố của Nana rằng, ông nhất định sẽ cưới cô gái làm vợ. Lúc này, người bố vẫn im lặng vài phút, khuôn mặt càng trở nên tồi tệ hơn.

Một lúc sau, người bố bất ngờ mở lời: "Là bố của Nana, câu trả lời lúc này của tôi là không. Tôi biết con bé còn trẻ và muốn kết hôn, nhưng ông Koizumi à, liệu ông có thể chịu đựng được cuộc sống của con bé không? Hai người liệu có thể cùng sinh một đứa con, chăm sóc nó, rồi ở bên nhau 10, 20 hay 30 năm nữa, chứng kiến con cái lập gia đình không? Nếu không, tôi không thể chấp nhận được".

Nhưng những lời sau đó của người cha lại khiến cả 2 xúc động

Nhưng những lời sau đó của người cha lại khiến cả 2 xúc động

Nghe những lời này từ ông bố, cả Nana và ông Koizumi đều cúi mặt buồn rầu, tỏ rõ sự thất vọng dù rằng họ đã lường trước được điều này trước khi đưa nhau về trình diện với bố để tham gia chương trình.

Thế nhưng, những lời nói đằng sau mới là điều khiến cả hai giật mình và mừng vui đến rơi nước mắt. Người bố lại bất ngờ lên tiếng: "Tôi đã sống cùng với Nana và chứng kiến con bé trưởng thành và tôi nghĩ, miễn là có tình yêu thì điều gì cũng trở nên có thể. Vợ chồng có thể cãi nhau vì tiền bạc, con cái hay nhiều chuyện khác, nhưng sau tất cả, họ vẫn ở bên và hỗ trợ nhau trong cuộc sống. Như vậy mới được gọi là vợ chồng. Tôi chỉ cần hai người làm được như vậy là đủ".

Sau khi chương trình trên được phát sóng, những lời nói của người bố đã khiến cư dân mạng Nhật Bản dậy sóng. Hầu hết mọi người đều bày tỏ sự xúc động và khâm phục tình yêu cũng như sự hy sinh của người bố dành cho con gái. 

"Nếu là tôi, chắc tôi sẽ không thể chấp nhận được", "Người bố đã suy nghĩ cho tương lai của con gái mình. Đó thực sự là tình yêu", "Người bố này vô cùng lịch sự, nếu là tôi, tôi đã tức giận từ lâu rồi", "Câu chuyện này thật sự cảm động. Tôi đã không thể ngừng khóc khi nghĩ đến sự hy sinh của người bố dành cho con gái. Nó khiến tôi nhớ tới bố mình"..., cư dân mạng bình luận.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn