1001 cách biến hóa cho không gian bếp thêm đẹp

( PHUNUTODAY ) - Một căn bếp ấm cúng là nơi sinh hoạt thường xuyên của các thành viên trong gia đình. Đây cũng là nơi" giữ lửa" cho hạnh phúc của gia đình Vì vậy, hãy học cách để căn bếp của nhà bạn đẹp nhất có thể

Căn bếp không chỉ  là nơi tụ họp của các thành viên trong gia đình, mà còn là một phần tô điểm cho ngôi nhà của bạn. Một căn bếp hiện đại đảm bảo các yếu tố sạch, sáng, và sang. Vậy làm thế nào để cho căn bếp của nhà bạn trông thật sang trọng và phong cách. Dưới đây là những lời khuyên vô cùng bổ ích cho bạn.

Lựa chọn thiết bị nội thất hiện đại

bepd

Cách lựa chọn thiết bị nội thất là một bước hết sức quan trọng quyết định tổng thể mỹ quan. Ngoài các vật dụng như tủ đựng, chén đĩa, bàn ăn… các gia chủ cần hết sức lưu tâm trong việc chọn tủ lạnh - “linh hồn” của căn bếp hiện đại. Một trong những lời khuyên hữu ích từ các chuyên gia là nên lựa chọn các dòng sản phẩm đến từ các quốc gia phát triển, sở hữu công nghệ vượt trội như Nhật Bản.

Biến hóa không gian bếp với gạch lát sàn

Chọn gạch lát sàn bếp khác với các không gian còn lại trong nhà cũng là cách bạn có thể tham khảo để biến hóa sắc màu thêm chút cách điệu. Kỹ tính hơn, bạn có thể chọn một gam màu hợp phong thủy cho mình và những người thân.

Làm sáng không gian bếp với màu sơn sáng

Một màu sơn sáng trên tường và tủ sẽ khiến cho không gian căn bếp trở nên sáng sủa, tạo cảm giác rộng hơn và sang trọng hơn. Những gam màu sáng của nước sơn sẽ phản chiếu ánh sáng, giúp che đi những khuyết điểm như vết lồi lõm trên tủ bếp cũ chẳng hạn

bep

Thay đổi không khí trong bếp với đèn chùm

Đèn chùm và đèn treo là những phụ kiện hoàn hảo để không chỉ làm sáng mà còn làm thay đổi bầu không khí trong không gian căn bếp. Đèn có độ sáng đạt chuẩn có sẵn trong hầu hết các hộ gia đình là đồng bộ và giống nhau. 

Chú ý cửa sổ và không gian bên ngoài

bep1

Ánh sáng tự nhiên và khung cảnh bên ngoài cũng rất quan trọng để tạo cảm giác dễ chịu và tràn đầy sức sống cho các thành viên trong gia đình.

Trang trí những cách cửa sổ theo phong cách tối giản cũng là cách để bạn làm mới phòng bếp của mình.

Nên thay thế các đồ vật đã cũ

Thay thế bát đựng trái cây bằng bát hoặc khay theo một phong cách khác để đồng thời tạo nên sự thay đổi tinh tế và nét khác biệt lớn cho căn bếp.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn