Làm thế nào để se khít vùng kín cho mẹ sau sinh nhanh nhất

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây là các cách làm hồng và se khít vùng kín sau sinh cực kỳ hiệu quả bạn có thể áp dụng để nhanh chóng đưa “cô bé” trở lại với hình dáng ban đầu, thậm chí đẹp và thu hút hơn nhé!

 Cách se khít vùng kín sau sinh bằng lá trầu không

Xông vùng kín với lá trầu không là bí quyết giúp se khít tự nhiên mà không lo ảnh hưởng tới mẹ cũng như em bé. Mẹ sau sinh nên dành khoảng 20 phút mỗi ngày xông vùng kín với nước đun lá trầu không, cách làm rất đơn giản mà hiệu quả thì có thể thấy rõ sau 1 tháng.

se-khit-co-be-bang-la-trau

Xông vùng kín với lá trầu không đều đặn có thể tăng hiệu quả se khít

Cách làm se khít vùng kín tự nhiên tại nhà bằng lô hội

 Lô hội còn có tên gọi khác là nha đam có chứa nhiều dưỡng chất tự nhiên giúp se kín vùng kín an toàn. Bởi trong nha đam có chứa nhiều dưỡng chất hữu ích như : vitamin nhóm B (B12, B19), axit amin thiết yếu, vitamin C, E và nhiều khoáng chất khác. Giúp nuôi dưỡng, làm đẹp “vùng kín” từ sâu bên trong. Chính vì thế, cách se khít vùng kín bằng lô hội là giải pháp phù hợp nhất. Cho các chị em làm hồng “cô bé” hiệu quả và dễ dàng thực hiện ngay tại nhà.

Empty

Cách làm se khít vùng kín tự nhiên từ mật ong

Mật ong và chanh là hai nguyên liệu tự nhiên lành tính cao. Có chứa nhiều dưỡng chất vitamin và khoáng chất có khả năng tái tạo các tế bào da già cỗi, thâm . Đồng thời, chúng còn kích thích collagen tái cấu trúc dưới da. Giúp da ở khu vực vùng kín trở nên mềm mịn và hồng hào tự nhiên.

Empty

Tuy nhiên, khi thực hiện cách làm se khít vùng kín bằng mật ong. Chị em chỉ nên thoa ở vùng ngoài, tuyệt đối không nên để dây vào bên trong.

SỬ DỤNG BÀI TẬP KEYGEL SE KHÍT VÙNG KÍN

Keygel là tên của người sáng lập ra bài tập Keygel, bài tập này giúp săn chắc, tăng cường đàn hồi cho chị em phụ nữ, giúp cho chị em phụ nữ săn chắc cơ vùng chậu, cơ âm đạo cải thiện được vấn đề se khít vùng kín trong thời gian ngắn.

Khi thực hiện bài tập này bạn có thể thực hiện tại nhà, tại cơ quan, khi đang xem phim. Để đạt được hiệu quả cao chị em cần thực hiện đều đặn và thực hiện nâng cao dần để đạt được tác dụng nhanh nhất.

CÁCH THU NHỎ CÔ BÉ BẰNG KEYGEL

- Xác định cơ quan vùng chậu: Bạn có thể dùng ngón tay cho vào ống âm đạo và siết lại để cảm nhận thấy sự thay đổi của cơ. Chú ý nên rửa sạch tay trước khi thực hiện. Hoạc bạn có thể dùng gương soi vào vùng kín để xác định vị trí của âm đạo và hậu môn, siết lại và nhả ra một vài lần là bạn sẽ xác định chính xác được vị trí cơ vùng chậu.

se-khit-co-be-bang-keygel

Se khít vùng kín bằng bài tập keygel

Bài tập cơ bản:

Bạn hãy tưởng tượng mình đang đi tiểu và thực hiện động tác chặn dòng tiểu, giữ nguyên trong 10 giây sau đó thả lỏng và thực hiện lại nhiều lần. 

Mỗi lần tập bạn nên tập trong 15 phút sau đó nghỉ chừng 5 phút và tiếp tục thực hiện lại. Nên luyện tập nhiều lần để đạt được hiệu quả nhanh nhất.

Bài tập nâng cao:

Cho 1 ngón tay trỏ của bạn vào trong âm đạo, tiến hành siết chặt cơ âm đạo vào ngón tay để ngón tay cảm nhận được độ co của cơ vùng kín với ngón tay. Sau đó bạn thả lỏng và nghỉ chừng 5 giây sau đó tiếp tục lại.

Chú ý: Trước khi tập cần đảm bảo vùng kín sạch sẽ, nên tập sau khi đi tiểu xong, vệ sinh sạch ngón tay khi áp dụng.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn