Tử vi thứ 6 ngày 21/5/2021 của 12 con giáp: Tý kiếm được tiền từ nghề tay trái, Dậu chú ý sức khỏe

( PHUNUTODAY ) - Tử vi thứ 6 ngày 21/5/2021 của 12 con giáp:

Tuổi Tý

Xem tử vi thứ 6 ngày 21/5/2021 của 12 con giáp cho thấy, công việc của Tý suy giảm, cấp trên không còn tin tưởng và giao trọng trách cho bạn như trước nữa.

Về tài chính, Tý có thể kiếm một khoản kha khá từ nghề tay trái, chất lượng cuộc sống của bạn được đảm bảo.

Chuyện tình cảm khởi sắc, các cặp đôi đang tận hưởng giây phút hạnh phúc, mặn nồng bên nhau, người độc thân nên mở rộng lòng mình để đón nhận những luồng tình cảm mới.

tydau

Tuổi Sửu

Theo tử vi con giáp, Sửu khó tập trung vào công việc khi có nhiều lời đồn thổi về bạn tại nơi làm việc, vì vậy mà công việc của bạn không được như ý muốn.

Thu nhập không ổn định, Sửu nên siết chặt chi tiêu hơn nữa, nếu không bạn dễ rơi vào cảnh vay mượn vào cuối tháng.

Vận trình tình cảm ảm đạm, các cặp đôi dễ xảy ra mâu thuẫn tới mức đường ai nấy đi, người độc thân nên mạnh dạn bày tỏ tình cảm với người bạn thích.

Sức khỏe của Sửu suy giảm, bạn nên chú ý hơn.

Tuổi Dần

Công việc của Dần diễn ra khá suôn sẻ, bạn rất chu đáo và cẩn trọng trong mọi việc, dù lớn hay nhỏ, dễ gặt hái được thành công.

Về tài chính, Dần vượng tài lộc, bạn có thể có nhiều dự án đầu tư kinh doanh, hứa hẹn sẽ mang về một khoản lợi nhuận không nhỏ trong tương lai.

Chuyện tình cảm suy giảm, Dần cảm thấy người yêu của mình khá rắc rối, bạn chỉ muốn có khoảng trời riêng vào lúc này.

Về sức khỏe, Dần nên hạn chế uống rượu bia, tránh xa khói thuốc.

Tuổi Mão

Theo tử vi hàng ngày, nơi làm việc của Mão có sự thay đổi nhưng may mắn là bạn thích nghe nhanh nên không gặp phải khó khăn, trở ngại gì.

Tình hình tài chính khởi sắc, nguồn thu nhập của Mão tăng lên, bạn có thể kiếm được một khoản tiền kha khá về công việc ngoài luồng.

Về tình cảm, mối quan hệ giữa các cặp đôi ổn định, không có gì tiến triển, người độc thân vẫn giữ nguyên hiện trạng.

Sức khỏe của Mão ổn định, không có gì đáng lo ngại.

Tuổi Thìn

Công việc của Thìn diễn ra không mấy thuận lợi, bạn dễ bị phân tâm bởi yếu tố ngoại cảnh, khiến hiệu suất làm việc bị ảnh hưởng.

Tình hình tài chính chỉ ở mức trung bình nhưng Thìn lại có xu hướng tiêu tiền để mua vui, dù vậy tâm trạng của bạn vẫn không được cải thiện tí nào mà chỉ thấy túi tiền cạn đi trông thấy.

Chuyện tình cảm ảm đạm, có nhiều rắc rối xảy ra giữa các cặp đôi, bạn nên bình tĩnh lại để cùng đối phương nói chuyện, giải quyết vấn đề càng sớm càng tốt.

Về sức khỏe, trạng thái tinh thần của Thìn hôm nay rất kém, bạn nên tìm cách giải tỏa, đi bộ hay nghe nhạc là ý kiến không tồi.

Tuổi Tỵ

Người tuổi Tỵ gặp họa Thương Quan trong ngày này khiến vận trình của bạn không được tươi sáng cho lắm. Bạn nên chú ý lời ăn tiếng nói để không gây xích mích, đấu khẩu với người xung quanh vì những phút thiếu kiềm chế.

Hôm nay con giáp này cần chú tâm hơn nữa trong công việc. Bạn để quá nhiều chuyện ngoài lề khiến cho mình phân tâm và không còn đủ sức tập trung vào công việc của mình nữa. Đây là điều rất nguy hiểm, khi mà bạn tự tay khiến cho công việc của mình sụp đổ.

Nhân duyên vợ chồng bạn rất hòa hợp, cùng nhau trải qua những khó khăn trở ngại trong cuộc sống. Thời gian bên nhau càng nhiều càng làm cho tình cảm vợ chồng thêm nồng nàn thắm thiết.

Tuổi Ngọ

Ngày được Tam Hội cục che chở, những mối quan hệ xung quanh người tuổi Ngọ trong hôm nay khá hài hòa. Thậm chí, có người vô tình gặp lại một người bạn cũ, bạn đồng hương,… họ mang lại cho bạn niềm vui trong ngày này.

Lại thêm Thực Thần xuất hiện trong vận trình tài lộc của những chú Ngọ báo tin vui phát tài phát lộc của con giáp này. Bản mệnh dễ dàng nắm bắt được cơ hội kiếm tiền trong tay, tiền bạc thu về đầy tay.

Tuổi Mùi

Tỵ Mùi Tương Hội, hôm nay là ngày rất thích hợp để tuổi Mùi mở rộng quan hệ xã giao, kết thêm bạn bè, làm quen với nhiều người. Thông qua những mối quan hệ này, không những làm phong phú đời sống tinh thần mà còn hữu ích trong công việc của bạn.

Thiên Tài soi sáng, bản mệnh tìm được những cơ hội kiếm tiền khá bất ngờ, tăng tài lộc cho bản thân mình. Người làm công ăn lương chăm chỉ, có thể tìm được việc làm thêm tại nhà để tăng thêm thu nhập. Nhờ tinh thần làm việc hết mình này mà tiền bạc cũng có phần rủng rỉnh hơn, chi tiêu không còn phải nhìn trước ngó sau quá nhiều.

Đường tình duyên khởi sắc.

Tuổi Thân

Tỵ Thân Nhị Hợp, hôm nay là một ngày rất thích hợp để người tuổi Thân hợp tác làm ăn. Vì thế, những ai làm công việc kinh doanh, đầu tư nên mạnh dạn đưa ra quyết định hợp tác hoặc ít nhất là tạo quan hệ với đối tác. Đừng chần chừ quá lâu, khiến cơ hội trôi qua một cách đáng tiếc.

Có Chính Quan trợ lực sẽ giúp cho vận trình của những chú Khỉ được thuận buồm xuôi gió. Bạn tin tưởng vào bản thân hơn tuy nhiên chớ nên đề cao tới mức thiếu tôn trọng những người xung quanh sẽ rất dễ dẫn đến sai lầm.

Tuổi Dậu

Hôm nay Tam Hợp dự báo hôm nay vận trình tình cảm của tuổi Dậu hanh thông, tốt đẹp, hai người có nhiều cử chỉ ngọt ngào dành cho nhau, thậm chí không ngại thể hiện ở nơi đông người. Đây là cơ hội cho các mối quan hệ từng rạn nứt trước đây được hàn gắn lại với nỗ lực của cả hai người.

Thực Thần xuất hiện hứa hẹn những điều rất tốt đẹp đang đợi chờ con giáp tuổi Dậu ở phía trước. Hãy chuẩn bị tinh thần để nắm bắt lấy chúng, thay vì thụ động, thay vì thờ ơ. Chính sự chủ động và năng lượng tích cực sẽ giúp ích cho bạn rất nhiều trong ngày hôm nay đấy.

Ngũ hành xung khắc là điềm báo không tốt cho sức khỏe của tuổi Dậu, có thể phần nhiều là do tác nhân của ngoại cảnh, chủ yếu là do thời tiết thay đổi thất thường. Bạn nên dành thời gian cuối ngày để nghỉ ngơi hơn là đi chơi.

Tuổi Tuất

Tử vi hôm nay Kiếp Tài gây ra những trở ngại nên trong khi những người xung quanh con giáp tuổi Tuất dường như trong tâm lý ồn ào, bực dọc, hãy đừng để tâm đến họ nhiều mà làm gì. Bạn có đời sống của riêng mình và hãy tập trung vào những cảm xúc tích cực của riêng bạn thì hơn.

Ngũ hành tương sinh hỗ trợ cho tuổi Tuất tìm ra phương thức phù hợp để thay đổi cuộc sống. Nếu thấy lời khuyên của ai đó phù hợp thì tuổi Tuất có thể nghe theo và thực hành xem sao. Đừng quá do dự lại đánh mất cơ hội của mình.

Tuổi Hợi

Tử vi 12 con giáp chỉ ra rằng ảnh hưởng của Lục Xung nên tuổi Hợi dễ nóng giận hơn trong ngày hôm nay. Để tránh việc gây ra tác động xấu tới chuyện tình cảm hiện tại thì hôm nay bạn nên dành thời gian tĩnh tâm hơn là cố gắng chia sẻ hay tâm sự với một nửa của mình.

Hẳn nhiên con đường sự nghiệp của tuổi Hợi không phải luôn bằng phẳng, không phải luôn luôn dễ dàng, tuy nhiên ngày hôm nay, dường như Chính Quan đã giúp bạn tìm thấy "ánh sáng cuối đường hầm" và suy nghĩ mọi việc một cách tích cực hơn. Hãy nỗ lực nhiều hơn để khẳng định bản thân nhé.

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link