Ấm lòng trước nụ cười hạnh phúc của con gái Mai Phương sau ngày mẹ xuất viện về nhà

( PHUNUTODAY ) - Sau nhiều ngày xa cách, cuối cùng bé Lavie cũng được gặp mẹ, nụ cười tỏa nắng của bé khiến khán giả "tan chảy".

Sau nhiều ngày xa cách, cuối cùng bé Lavie cũng được gặp mẹ. Trên trang cá nhân, diễn viên Trương Bảo Như vừa tag tên Mai Phương khi đăng tải hình ảnh bé Lavie cười rạng ngời khi đi mua đồ chơi dù không có mẹ bên cạnh.

Trương Bảo Như chia sẻ đầy hào hứng: “Niềm vui nho nhỏ hôm nay là nấu ăn cho hai bạn nhỏ Bắp và Lavie. Bạn nào ăn cũng giỏi. Đặc biệt Lavie ăn hết 1 chén cơm còn xin ăn thêm nữa. Vừa ăn vừa khen: Ngon quá cô Như ơi!

Ăn xong là phần thưởng cho đi mua đồ chơi... hai xì tai khác nhau quá”.

Nụ cười tỏa nắng của bé Lavie sau ngày mẹ được ra viện khiến khán giả ấm lòng.

Nụ cười tỏa nắng của bé Lavie sau ngày mẹ được ra viện khiến khán giả ấm lòng.

Dù không thể đi chơi cùng mẹ nhưng có lẽ cô bé đã rất mãn nguyện khi mẹ được về nhà sau nhiều ngày xa cách. Nụ cười hồn nhiên và ngây thơ của cô bé 5 tuổi khiến nhiều người xúc động.

Mai Phương để lại bình luận trong bài viết.

Mai Phương để lại bình luận trong bài viết.

Gần một tháng qua, khán giả vô cùng lo lắng cho diễn viên Mai Phương khi cô phải chiến đấu với căn bệnh ung thư phổi quái ác. Bên cạnh đó nhiều người tỏ ra thương xót cho cuộc sống của bé Lavie khi mẹ phải nằm viện. Khi ấy, nhiều đồng nghiệp, bạn bè, người hảo tâm trong Nam ngoài Bắc, thậm chí ở nước ngoài không ngừng động viên, kêu gọi giúp đỡ về vật chất và tinh thần cho mẹ con Mai Phương. 

Mai Phương mừng sinh nhật con gái tại bệnh viện.

Mai Phương mừng sinh nhật con gái tại bệnh viện.

Sau thời gian điều trị tích cực, diễn viên Mai Phương đã được xuất viện hôm 10/9 để chuẩn bị cho đợt điều trị tiếp theo. Ốc Thanh Vân - người bạn thân thiết luôn ở bên chăm sóc Mai Phương cho biết, hiện tại sức khỏe nữ diễn viên đã ổn định sau 3 tuần điều trị ung thư phổi tại bệnh viện. Tuy nhiên dù khối u đang thu nhỏ lại nhưng chân trái của Mai Phương đang có dấu hiệu bị teo so với chân phải. Điều này ảnh hưởng không nhỏ tới khả năng đi lại của nữ diễn viên.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn