Vụ nguyên phó Cục THADS quan hệ bất chính: Tình địch bị cảnh cáo, người chồng không phục

( PHUNUTODAY ) - Sau khi tố cáo vị cựu phó cục THADS quan hệ bất chính với vợ mình, người chồng đã được thông báo về hình thức kỷ luật của vị phó cục là cảnh cáo. Người đàn ông này không phuc và cho rằng mức phạt quá nhẹ so với hậu quả gia đình ông phải chịu.

Xung quanh những xôn xao vụ tố nguyên Phó Cục Thi hành án dân sự (THADS) quan hệ bất chính với vợ người khác, ngày 16/8, ông V.V.L. (nguyên Cục phó Cục Thi hành án dân sự tỉnh Hậu Giang) bị Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy Hậu Giang thi hành kỷ luật với hình thức cảnh cáo về mặt Đảng vì có dan díu với bà N.T.O. - vợ của ông L.T.B. (51 tuổi, ngụ tại thị xã Long Mỹ, tỉnh Hậu Giang).

Sau khi nhận được thông báo kỷ luật của ông L., ông B. cho rằng mức án này "quá nhẹ" so với mất mát mà chuyện quan hệ bất chính này gây ra với ông và gia đình. Theo ông, việc một người từng là lãnh đạo đơn vị của tỉnh có mối quan hệ tình cảm sai trái mà chỉ bị xử lý cảnh cáo không chấp nhận được.

Ảnh nóng của ông L. và bà O.

Ảnh nóng của ông L. và bà O.

Trước ông B. là lao động chính trong nhà, giờ bà O. bỏ đi, mình ông phải cáng đáng việc nuôi con gái 7 tuổi. Do không đi làm nên cuộc sống vô cùng khó khăn.

"Từ ngày đó, tôi không còn tâm trạng nào làm ăn nữa hết. Bản thân tôi phải ra ngoài làm kiếm tiền, vừa phải mỗi ngày 4 lượt đưa rước con đi học nên rất khó khăn, cuộc sống gia đình gần như xáo trộn hoàn toàn. Gia đình tôi giờ tan nát hết, danh dự và mặt mũi của tôi cũng mất hết, không dám nhìn mặt ai. Tất cả có thể nói là do ông L. dụ dỗ vợ tôi mà ra, vậy mà chỉ bị cảnh cáo.

Pháp luật cũng có quy định, hành vi quan hệ với người đã có gia đình có thể bị xử lý hình sự, vậy sao ông L. chỉ bị cảnh cáo. Giờ tôi chỉ trông chờ vào quyết định của Tổng cục THADS xem như thế nào?", ông B. bức xúc cho hay.

Ông B. đã nhiều lần tâm sự với vợ và chấp nhận bỏ qua mọi việc sai trái vừa qua vì thấy bà O. còn trẻ người, non dạ. Con ông còn nhỏ quá, ông chấp nhận tha thứ để con có người chăm sóc. Thế nhưng, bà O. kiên quyết nộp đơn ly hôn nên ông cũng chấp nhận, mong muốn hiện giờ của ông là được quyền nuôi dưỡng con khi ra tòa ly hôn.

Liên quan tới mức kỷ luật nguyên Cục phó Cục Thi hành án dân sự tỉnh Hậu Giang V.V.L., ông Nguyễn Văn Y, Phó chủ nhiệm UBKT Tỉnh ủy Hậu Giang cho biết trên báo Thanh niên, đó chỉ là quyết định kỷ luật về mặt Đảng, còn về mặt chính quyền thì Tổng cục Thi hành án sẽ xem xét và quyết định.

Mối quan hệ bất chính giữa ông L. và bà O. xảy ra trước thời điểm ông này nghỉ hưu ngày 1/8/2018.

Ông B. trước đó khi thấy điện thoại bà O. có nhiếu bất thường nên theo dõi và phát hiện ông L. và bà O. dan díu với nhau. Người chồng còn phát hiện hàng loạt ảnh "nóng" trong điện thoại của vợ.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn